05. Buổi học đầu tiên

781 50 0
                                    


Tiêu Chiến vừa về đến nhà. Mà nói nhà cũng không phải nhà, anh đang thuê. Nhà anh ở tận Trùng Khánh, anh là lên đây học đại học. Căn hộ mà anh thuê giá cả hợp lí và rất đầy đủ tiện nghi. Bác chủ nhà cũng rất dễ tính.

Vào tới nhà, anh để cặp sách lên bàn rồi lấy đồ đi tắm, hôm nay trời nóng, anh chảy mồ hôi nhiều quá. Tiêu Chiến rất sợ nóng, và việc đổ mồ hôi làm anh rất khó chịu. Phải đi tắm ngay, sau đó là học, làm bài các thứ.

Tất cả mọi thứ đã đâu vào đấy là đã đến lúc anh được đi ngủ rồi, thời khắc sung sướng nhất trong ngày đối với Tiêu Chiến.

Nằm dài trên chiếc giường ấm cúng của mình. Hay là nên nhắn gì với em ấy nhỉ, dù sao cũng add Wechat của nhau rồi mà. Nói là làm, anh lấy điện thoại ra nhắn cho Nhất Bác một tin, rất nhanh liền nhận được hồi âm.

                          /——————————/

Tiêu Chiến:
Này cậu bạn nhỏ!

Vương Nhất Bác:
Không được gọi em như vậy.
Gọi em là Nhất Bác.

Tiêu Chiến:
Được, Nhất Bác. Chuyện em nhờ anh dạy vẽ
Um...

Vương Nhất Bác:
Anh phải dạy cho em, không được
phép từ chối

Tiêu Chiến:
Aigo em là đang ép người đấy!

Vương Nhất Bác:
Em không cần biết, chúng ta học ở quán Cafe
của bạn anh đi. Có được không?

Tiêu Chiến:
Được được theo ý em. Thế muốn khi nào anh dạy em?

Vương Nhất Bác:
Em muốn mỗi ngày!

Tiêu Chiến:
Anh sẽ sắp xếp.

Vương Nhất Bác:
Anh ngủ ngon!

Tiêu Chiến:
Em cũng ngủ ngon!

                            /——————————/

Có thể Chiến chưa biết, lúc này ở nơi nào đó, trong căn phòng nào đó, có cậu bạn nhỏ nào đó đang nhảy cẩng lên vì vui sướng rồi.

Crush đã nhắn tin cho cậu, chủ động nhắn tin cho cậu. Ôi trời ơi, cậu... Cậu phát điên mất thôi.

Ngày mai phải mặc gì nhỉ?

Sư tử con nào đó ôm một bụng vui vẻ mà chìm vào giấc ngủ.

Ngày mai chắc sẽ rất tuyệt vời!

                      ——————————

Hôm nay là thứ bảy, trời rất đẹp. Gió thổi nhè nhẹ, tia nắng ấm áp, không khí trong lành. Rất thích hợp để hẹn hò aa...

Cậu hẹn anh 9 giờ sáng ở Cafe Fanservice của Vương Hạo Hiên - bạn thân Tiêu Chiến. Theo đa phần, mọi người hay nướng khét giường vào cuối tuần, ít có trường hợp ngoại lệ, Nhất Bác nghĩ anh cũng vậy nên cậu đã mua hai phần ăn sáng.

Để làm gì là để làm gì? Ai cũng biết.

Lúc cậu đến nơi thì Tiêu Chiến đã đến rồi, anh chọn một góc khuất trong quán để ngồi. Thấy cậu liền vẩy vẫy tay.

"Ở đây!"

Cậu đi lại chỗ anh ngồi. Mỉm cười.

"Chiến ca! Em có mua đồ ăn sáng này!"

"Em biết anh chưa ăn sao?"

"Mua đại đấy!"

"Ò..."

"Anh không thích sao?"

"Đâu, anh thích mà!"

Nói rồi cậu lấy thức ăn ra, là bánh bao. Đưa cho anh một phần, cho cậu một phần. Hai người cùng nhau ăn, cười nói vui vẻ.

"E hèm! Cho hỏi hai vị đây có muốn gọi gì uống không?"

Vương Hạo Hiên chạy ra hỏi những vị "khách quý" của mình.

"Em uống gì không!"

"Em uống giống anh có được không?"

"Ờ vậy cho tao hai ly Capuchino." Anh quay sang nói với Hiên chủ quán.

"Dạ, mày!"

Ai đời chủ với khách lại nói chuyện với nhau như vậy không. Chắc chắn không có, tại vì Tiêu Chiến và Hạo Hiên là bạn thân nên mới vậy thôi, chứ tên Hạo Hiên này cục súc lắm, ăn nói không cẩn thận coi chừng vỡ mồm.

Đồ uống được mang ra, anh nhấp một ngụm rồi tiếp tục ăn bánh bao.

"Chiến ca..."

"Huh?......!!!!"

Cậu kêu anh, anh còn chưa kịp phản ứng mà cậu đã động thủ rồi. Miệng Tiêu Chiến dính kem của Capuchino, cậu là đang lấy khăn giấy lau cho anh...

"Kem dính!"

"Anh ăn xong rồi, lấy dụng cụ ra học!"

"Được!"

Vừa nãy cậu nhìn thấy tai của anh đỏ lên một mảng, Thỏ Con của cậu ngại rồi. Dễ thương quá!!

.

.

.

.

.
——————————————————————————

1-5-2021

Tiếp theo: Như vậy có được coi là hẹn hò không?

Tự nhiên quên luôn hôm nay thứ bảy mấy cô ak:)))
Ôn thi riết lú ròi!

[BJYX] Anh ấy là thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ