Chương 108

360 33 1
                                    

Hoa Thừa Phong không có việc gì, hắn là dị năng giả hệ phong, phản ứng nhanh, chạy cũng nhanh. Chẳng qua bị dư âm nổ mạnh lung lay một chút, choáng váng, nhưng thật ra không có bị khí độc thế nào. Dị năng giả hệ băng 7 tinh có chút thoát lực, bất quá vẫn là miễn cưỡng bò lên. Dị năng giả 6 tinh đi theo tới đây có cái là hệ trị liệu, Hứa Ương cũng từng gặp qua, chính là cái vị trị liệu cho Niên Cẩm Ân khi bị cụt tay kia. Dị năng giả kia lúc đầu ở trên tường đất khẩn trương nhìn xem tình hình, khói độc vừa bị xua tan, hắn liền chạy xuống dưới, trị liệu cho bọn họ.

"Tốc chiến tốc thắng, không thể kéo dài nữa." Hoa Thừa Phong quơ quơ đầu, cũng biết triệu hoán thú của Hứa Ương là có thời hạn. Lại tiếp tục kéo dài, triệu hoán thú biến mất, Số 1 bạo nộ nói không chừng sẽ không lui lại, mà là trực tiếp cùng bọn họ đồng quy vu tận. Mọi người ở Quỷ Hành Vực còn đang rút lui, hoặc là ở chỗ này giải quyết xong này hết thảy, hoặc là...... Dùng mệnh kéo dài mấy ngày.

Thời gian không quá đủ......

A Khuê đang chuẩn bị kéo cung, bỗng nhiên thu cung, giơ tay đỡ Niên Cẩm Ân mềm ngã xuống. "Ngô chủ?"

Hứa Ương nhíu chặt mày, kéo quần áo Niên Cẩm Ân xé một khối lau lau máu trên mặt cho nàng, "Ngươi trước đem nàng an trí đi xuống đi." Kỳ thật, A Khuê công kích đối dị năng giả 7 tinh 8 tinh, thật sự cũng chỉ là quấy rầy mà thôi.

A Khuê gật gật đầu, ôm Niên Cẩm Ân liền xuống tường đất. Quỷ Hành Vực vốn có dị năng giả hệ trị liệu vội vã đuổi theo, vẻ mặt nôn nóng.

Diệp Phú thở hổn hển dựa vào tường đất ngồi xuống, giọt lớn giọt lớn mồ hôi lăn xuống, cả người giống như là từ trong nước vớt ra tới vậy. Hắn nhắm mắt nghỉ ngơi, thường xuyên nổ mạnh cũng khiến hắn thiếu chút nữa hư thoát.

Thiên địa bỗng nhiên chấn động một chút. Hứa Ương cảm giác được không đúng, vừa nhấc đầu, phát hiện tử nguyệt trên không trung đã bị bể nát.

Áo đen Số 1 rách tung toé, đã không thể che khuất thân thể hắn. Mà mặt hắn lộ ra, ngoại trừ đậu mụn nước phình phình ra...... Màu xanh xám phảng phất như vỏ cây già vậy dán ở một khối cằm phải gần cổ hắn, có chút giống da rắn, nhưng thoạt nhìn càng giống vỏ cây. Vỏ cây dữ tợn kia giống như là sống vậy, theo hắn hô hấp phập phồng, tựa hồ còn đang hướng gương mặt hắn lan tràn......

"Hắn...... Muốn thăng tinh......" Lục Hồi Tuyết nhìn thân hình Ramos hóa thành ánh trăng màu lam, ở không trung điểm điểm tiêu tán. Cảm thụ được khí thế trên người Số 1 càng lúc càng trọng, khiến môi trở nên trắng, trong đầu lần đầu tiên có do dự. Nhưng tưởng tượng đến Hứa Ương trên thành, Lục Hồi Tuyết liền lại lần nữa nắm chặt Toái Lô Chùy.

Số 1 đột nhiên đem áo đen cởi bỏ, liên quan áo trong bên trong, thân thể hắn toàn bộ bị vỏ cây màu xanh xám vặn vẹo dữ tợn bao trùm, chỗ trái tim vụt ra mấy cây xúc tua màu trắng lay động...... "Quen mắt không? Đây là hạt giống cứu rỗi trưởng thành...... Ha ha ha......"

"Thần minh vứt bỏ thì sao? Ta đây liền trở thành thần!" Cả người Số 1 đều điên cuồng lên, phối hợp vỏ cây dữ tợn kia, xúc tua vặn vẹo màu trắng cùng khuôn mặt lồi bong bóng giống như đầm lầy, so với ác quỷ từ mười tám tầng địa ngục bò lên tới còn khủng bố hơn. "Ta đem hạt giống cứu rỗi, cấy vào thân thể của ta —— ta chính là cứu rỗi!"

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now