Chương 96

382 40 0
                                    

Hứa Ương cùng Lục Hồi Tuyết tìm kiếm lịch sử tinh cầu này, chúng nó cùng địa cầu rất tương tự, đều là đi bước một tiến hóa mà đến. Các nàng chủ yếu tìm kiếm tư liệu Đại Tư Tế này, sau đó phát hiện Đại Tư Tế một thế hệ này biểu là ở ba ngàn năm trước xuất hiện.

Tư liệu lịch sử ghi chép không đề cập tới, khi đó bối cảnh phiên dịch tới chính là: Năm tộc huyết chiến, bạch cốt khắp nơi, trăm vạn chiến mà tồn không đủ mười một.

Liền ở ngay lúc này, có một vị tộc nhân mang theo đại trí tuệ sinh ra, ba tuổi liền có thể vì bộ tộc bày mưu tính kế, khi năm tuổi cùng năm vị tộc nhân trưởng thành chiến đấu mà không rơi hạ phong, chờ đến lúc thành niên, hắn đã mang theo bộ tộc chinh chiến tứ phương, đem năm tộc xác nhập. Vô số tộc nhân cung phụng hắn, Đại Tư Tế bởi vậy mà đến.

Bất quá vị Đại Tư Tế thứ nhất thọ mệnh quá ngắn, chưa đến 50 tuổi liền đã chết. Giữa các bộ tộc lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch, ngay từ đầu là một ít va chạm nhỏ, thẳng đến về sau lại lần nữa bùng nổ chiến tranh.

Trận chiến tranh này giằng co 500 năm mới kết thúc, tân tư tế xuất hiện, lần này là vị nữ tộc nhân.

Quá trình diễn biến của dị tinh cầu, thật sự chính là một thế hệ lại một thế hệ Đại Tư Tế đẩy đi tới. Vì không dẫm vào vết xe đổ, nhóm Đại Tư Tế bắt đầu chủ động bồi dưỡng tư tế đời sau, này cũng chính là nguyên nhân theo như lời chủ tiệm rất lâu không có chiến tranh bùng nổ.

Hứa Ương muốn điều tra một chút Đại Tư Tế đời trước, nàng cảm thấy Đại Tư Tế đời trước hẳn chính là người sáng lập hệ thống, nhưng rất kỳ quái, trên màn hình cũng không có tư liệu của hắn.

Duy nhất viết ra tới chính là: Tinh thông nghiên cứu thời không, có khả năng du hành tự do trong thời không. Không thích giao tiếp, rất ít lộ diện, quái gở mà cổ quái.

Nhưng đối Hứa Ương không có trợ giúp gì. Nàng nghĩ nghĩ, lại tìm kiếm tư liệu du hành thời không, nhưng tìm kiếm không có thu hoạch. Cũng đúng, kia hẳn là xem như cơ mật đi?

Một giờ rất nhanh liền đến, tích một tiếng, màn hình biến mất.

Hứa Ương cùng Lục Hồi Tuyết liếc nhau, hai người đi ra thư viện.

Lục Hồi Tuyết đầu tiên mở miệng nói: "Ta tra xét một chút Đại Tư Tế đương nhiệm, trên tư liệu nói hắn là đồ đệ của Đại Tư Tế tiền nhiệm, là cái cô nhi. Ba tuổi lên liền bị Đại Tư Tế dưỡng tại bên người."

"Tư liệu của Đại Tư Tế tiền nhiệm quá ít."

"Đúng vậy, khả năng giữa bọn họ đã xảy ra cái gì, mọi thứ đều bị che giấu. Hứa Ương, nếu thần minh muốn cùng đám kẻ điên ở Cứu Thục Chi Địa kia câu thông, như vậy...... Hắn nhất định là biết ngôn ngữ địa cầu." Lục Hồi Tuyết nói, "Hệ thống của ngươi có thể phiên dịch ngôn ngữ, giả thiết người sáng tạo thật là Đại Tư Tế tiền nhiệm, như vậy vị đương nhiệm này khả năng được đến phát minh của tiền nhiệm, hắn có thể nói cùng đám kẻ điên kia câu thông cũng liền nói đến đi qua."

"Đại Tư Tế tiền nhiệm tinh thông du hành thời không...... Hắn khả năng đi qua địa cầu." Hứa Ương suy đoán nói, "Cho nên địa cầu mới có thể đi vào trong mắt vị Đại Tư Tế đương nhiệm này?"

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now