Hứa Ương không nói chuyện, thậm chí không mở mắt. Trên người Lục Hồi Tuyết có mùi thối của chó tang thi, hương vị này khiến Hứa Ương có chút khó chịu. Tưởng tượng đến Lục Hồi Tuyết khả năng sẽ dùng cái tay bóp nát đầu chó tang thi đi bóp đầu nàng, Hứa Ương liền cảm thấy có chút cách ứng.
Nhưng Lục Hồi Tuyết tựa hồ không có ý nghĩ như vậy, Hứa Ương nhìn thời gian hồi của Merkel cùng hộ thuẫn, mở mắt ra cùng Lục Hồi Tuyết đối diện.Lục Hồi Tuyết bỗng nhiên cười, nàng giơ tay đem Hứa Ương cứng rắn mà ôm vào trong ngực, đầu cọ cổ Hứa Ương. Bởi vì Hứa Ương hơi lùn một chút , cho nên Lục Hồi Tuyết bảo trì tư thế này cũng không thoải mái. "Ngươi còn sống......"
"...... Thật tốt quá."
Sau đó Lục Hồi Tuyết đè nặng Hứa Ương ngã xuống, nàng té xỉu ở trên người Hứa Ương, bất tỉnh nhân sự.
Hứa Ương:???
Nữ nhân này sao lại thế này, vọt tới trước mặt nàng phát ngốc một hồi cảm khái một câu liền hôn mê?
Thậm chí còn chết trầm chết trầm!Hứa Ương đem Lục Hồi Tuyết đẩy đến một bên, nàng ở trên mặt đất nằm thật lâu mới phục hồi tinh thần lại. Nàng không có chết.
A Khuê...... Vì nàng đã chết.
Hứa Ương biết A Khuê sẽ không chân chính tử vong, nhưng trong nháy mắt kia đau đớn đâu? A Khuê cư nhiên không chút do dự liền vì chính mình chặn lại...... Hơn nữa, Lục Hồi Tuyết tên kia, là bởi vì chính mình thiếu chút nữa chết mà phát cuồng sao?
Sau khi phát cuồng thực lực của Lục Hồi Tuyết tựa hồ tăng lên rất nhiều, từ nàng có thể tay không bóp nát đầu chó tang thi liền có thể nhìn ra tới. Hơn nữa, sau khi phát cuồng Lục Hồi Tuyết tựa hồ là không có lý trí gì, ý niệm chống đỡ nàng đại khái là đánh chết chó tang thi? Như vậy lần trước chính là bị chính mình khí tới rồi, cho nên phát cuồng sẽ mất khống chế tấn công chính mình? Nhưng cuối cùng Lục Hồi Tuyết vẫn là không có hạ nặng tay.
Còn sống, thật tốt quá...... Sao?
Hứa Ương bò dậy, đi đến bên người Lục Hồi Tuyết ngồi xổm xuống. Nàng lần đầu tiên cẩn thận mà quan sát nữ nhân này như vậy . Lục, Hồi, Tuyết.
"Cư nhiên ở trước mặt ta hôn mê a." Hứa Ương thở dài một tiếng, cố sức mà đem Lục Hồi Tuyết nhét vào xe chỗ ngồi phía sau. Rồi sau đó nàng lại chậm rãi đi tới, từ trong óc hai con chó đào ra tinh hạch. Tùy ý lau lau, Hứa Ương đem tinh hạch ném ở trên mặt Lục Hồi Tuyết, còn mình thì lên ghế phụ ngủ.
Bởi vì hai con kia là 3 tinh, nơi này cơ hồ không có sinh vật khác. Tạm thời nghỉ ngơi trong chốc lát cũng sẽ không có ngoài ý muốn....... Vẫn là chờ Lục Hồi Tuyết tỉnh lại đi.
Hứa ương cũng mệt mỏi, cực kỳ mệt.
Lục Hồi Tuyết tỉnh lại thời điểm, Hứa Ương còn đang ngủ. Lục Hồi Tuyết chỉ cảm thấy cả người đau nhức khó chịu, hơn nữa đầu óc hỗn loạn, nàng có chút khó nhịn mà xoa xoa đầu, liền phát hiện tay của mình dơ đến muốn mệnh, tất cả đều là một ít chất lỏng khô cạn sền sệt trong đen mang đỏ, còn một cổ tử tanh tưởi. Lục Hồi Tuyết lúc ấy liền không nhịn xuống nôn khan lên, phát sinh cái gì? Chó tang thi? Đúng! Chó tang thi!
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
Ficción GeneralVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...