Chương 46

669 72 0
                                    

"Rống! ——"

Hứa Ương còn chưa nói cái gì, một tiếng thi rống phẫn nộ đến cực điểm truyền vào trong tai. Lục Hồi Tuyết vốn còn đang kinh ngạc đến ngây người nháy mắt lấy lại tinh thần, lôi kéo Hứa Ương liền đem người nhét lên xe. Hứa Ương nhanh chóng giải trừ triệu hoán A Khuê cùng Sentek, nhìn Lục Hồi Tuyết nhanh chóng thoát khỏi đây.

Con tang thi thủ lĩnh này là đỉnh 3 tinh, cách 4 tinh cũng không xa. Chỉ cần làm nó mang theo tiểu đệ của mình tùy ý du đãng một hai tháng là có thể an an ổn ổn tăng lên 4 tinh.

Nó cùng các tiểu đệ của nó đói bụng suốt một cái mùa đông, lúc này, thời tiết vừa chuyển ấm chúng nó liền gấp không chờ nổi bắt đầu di chuyển. Mà con thủ lĩnh này cảm ứng được hơi thở người sống nồng hậu trong căn cứ B, năng lượng Dị năng giả dao động cũng ở trong phạm vi nó thừa nhận được. Liền trực tiếp mang theo các tiểu đệ mênh mông cuồn cuộn đánh tới.

Thủ hạ của tang thi thủ lĩnh cũng có không ít tang thi 3 tinh, loại nhanh nhẹn, loại lực lượng, loại to lớn v.v đều có! Nó đem chủ lực đặt ở đằng trước xung phong, nghĩ đánh xong nơi này sau tiểu đệ thế nào cũng có thể lại thêm mấy cái 3 tinh. Kết quả đâu?! Kết quả đâu! Nó liền ở phía trước chỉ huy nhóm 3 tinh chém giết một lát, phía đuôi thi triều cư nhiên trực tiếp bị người cấp cắt đứt! Tiểu đệ phía sau bị người ta tận diệt, thậm chí liền cặn bã cũng không còn!

Thiên thạch? Thiên tai? Đỉnh 3 tinh tuy rằng trí tuệ hữu hạn, khá vậy sẽ không cảm thấy đây hoàn toàn là trùng hợp. Nó cảm thấy là có người ở phía sau hố giết tiểu đệ của nó! Tang thi thủ lĩnh này lúc ấy liền phát cuồng, lúc nó giận rống một cái, tất cả tang thi một tiếng tiếp một tiếng mà bắt đầu ứng hòa. Thi rống một tiếng cao hơn một tiếng, khiến không ít Dị năng giả trong căn cứ B sợ tới mức không nhẹ. Thậm chí đã có người muốn chạy trốn.

"Trốn? Trốn có thể chạy trốn tới đâu! Chúng nó không có tang thi tiếp viện. Mọi người tử thủ căn cứ B!" Người lãnh đạo căn cứ B nổi giận gầm lên một tiếng, lại lần nữa ngưng kết ra một viên lôi võng thật lớn hướng thi triều nện xuống. "Tất cả Dị năng giả 3 tinh theo ta đi ra ngoài săn tang thi 3 tinh!"

"Giết ——"

Căn cứ B bên kia bùng nổ chiến đấu càng thảm thiết. Bất quá mấy việc này Hứa Ương là không biết.

Người trói định: Hứa Ương ( triệu hoán sư )

Cấp bậc: 20

Điểm kỹ năng: 2

Liền thăng hai cấp, 10 điểm kỹ năng Hứa Ương học tập kỹ năng mới —— Sương Mù Ảo Ảnh cùng Truyền Tống Triệu Hoán Thú. Sương Mù Ảo Ảnh hiệu quả rất không tồi, chân chính thực hiện "Hơn một mét cả người lẫn vật chẳng phân biệt". Hơn nữa sương mù này còn có thể mê hoặc ngũ cảm của Dị năng giả, trừ khi ngươi dán đến gần trước mặt địch nhân, bằng không ai cũng không biết người bên cạnh rốt cuộc là ai.

Khi thời tiết càng ngày càng nóng sau, Hứa Ương bỗng nhiên liền hoài niệm đã từng là đập chứa nước di động. Đập chứa nước yếu là yếu chút, lá gan cũng nhỏ, nhưng phương tiện a. Đập chứa nước đi phía bắc, nếu là vẫn luôn yếu như vậy...... Phỏng chừng sớm đã chết.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now