Chương 99

320 35 0
                                    

Bởi vậy nàng có thể càng kỹ càng tỉ mỉ mà nhìn Đại Tư Tế ngoài tường cả người dán ở trên tường không ngừng dùng sức đấm đánh, cận vệ vọt vào tới, lại bị hắn quát lớn không dám tới gần. Đại Tư Tế kia chật vật mà quỳ gối ven tường, khóc lóc thảm thiết.

Cư nhiên, đang khóc?

Hứa Ương nhíu mày lại, không thể lý giải.

Nàng bỗng nhiên cảm thấy hệ thống khuôn mẫu chấn động một chút, một đạo sương trắng từ trên người nàng bay lên. Hứa Ương trừng lớn đôi mắt, Lục Hồi Tuyết cũng mặc kệ pháp trận dưới chân, bước nhanh cầm tay Hứa Ương, đem Hứa Ương kéo vào trong lòng ngực.

"Không cần khẩn trương, ta chính là lão sư trong miệng hắn. Cũng là người sáng tạo hệ thống." Sương trắng kia cũng không có ngưng tụ thành hình người cụ thể, nhưng thanh âm liền như vậy truyền ra tới, "Ta đã chết, bởi vì thời không loạn lưu. Hiện giờ chỉ là một tia linh hồn bám vào ở trên khuôn mẫu hệ thống tàn khuyết mà thôi, bởi vì ngươi hấp thu nguồn năng lượng thức tỉnh."

"Người sáng tạo?" Hứa Ương dư quang thấy Đại Tư Tế ngoài tường tựa hồ cả người đều điên cuồng lên, bất quá nàng vẫn là đem ánh mắt chuyển qua trên người người này, nàng trầm mặc một chút, đối với hệ thống, nàng kỳ thật có một đống lớn vấn đề. Nhưng nàng trầm mặc xong, lại chỉ hỏi hắn: "Vì sao trói định ta?"

"Tín niệm, tiến hành du hành thời không khế ước nhóm triệu hoán thú, đều là bị tín niệm cường đại của bọn họ hấp dẫn." Sương trắng kia tựa hồ thật sự không có cảm tình gì, nói lời nói tới đều là vô cùng bình tĩnh, "Ta trước khi chết không thể lý giải sinh vật vì sao muốn sống sót, đặc biệt là những sinh linh nhỏ yếu vô lực đó. Khế ước ngươi là trùng hợp, nhưng khi đó tín niệm cầu sinh của ngươi cùng cảm tình khác quá mức cường đại, đem mảnh vỡ hệ thống hấp dẫn qua."

"Thực xin lỗi, ta có kiểm tra trí nhớ của ngươi." Sương trắng kia dừng một chút, "Rất thú vị." Tựa hồ là đang khen.

"Mạt thế có thể kết thúc không?" Hỏi cái lời này chính là Lục Hồi Tuyết.

Sương trắng kia nhìn nàng một cái, "Truyền tống trở về, phương pháp ta đánh dấu ở trên khuôn mẫu nhiệm vụ."

Nói xong, nó liền bay ra ngoài tường không khí, đứng ở phía trên Đại Tư Tế.

Vị này chính là...... Không dự định cùng truyền tống đi rồi? Nhưng không cùng mảnh vỡ hệ thống ở cùng nhau, nó không phải hoàn toàn tiêu tán sao?

Tiêu tán. Hứa Ương lại nghĩ, vị này ngay cả tử vong cũng không bỏ trong lòng, lại nơi nào sẽ để ý tiêu tán hay không đâu? Bất quá là một sợi linh hồn thôi.

Quang mang Truyền Tống Trận đem Hứa Ương cùng Lục Hồi Tuyết bao vây, trong giây lát hai người biến mất không thấy. Tường không khí cũng tùy theo biến mất, giống như chưa bao giờ xuất hiện qua vậy —— nếu không xem thảm trạng của lữ quán.

"Lão sư......" Đại Tư Tế ngã ngồi trên mặt đất, nhìn sương trắng trước mắt, đáy mắt hận ý, không cam lòng, ngơ ngẩn chờ đến cảm xúc phức tạp đan chéo ở cùng nhau, ngay cả chính hắn cũng không biết chính mình nghĩ muốn cái gì, muốn làm gì. Hối hận giết lão sư? Không hối hận. Nhưng ngày hôm qua khi sương trắng tản ra, hắn có chút hối hận.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now