Lục Hồi Tuyết có điểm hoảng.
Lòng bàn tay nàng bắt đầu ra mồ hôi, cảm giác kia không quá thoải mái, nhưng nàng ở dưới cái nhìn chăm chú của Hứa Ương lại không dám động. Nàng, nàng không đúng chỗ nào sao......
"Ngươi vì cái gì mất khống chế?...... Hoặc là gọi là cuồng hóa càng chuẩn xác?" Hứa Ương đột nhiên hỏi.
Lục Hồi Tuyết tại nháy mắt này nhẹ nhàng thở ra, nàng nhanh chóng đáp: "Cụ thể ta cũng không biết, chỉ là lúc đó thấy súc sinh kia muốn...... Muốn giết ngươi, ta liền rất phẫn nộ, tuyệt vọng. Sau đó trong đầu có cái ý niệm chính là nhất định phải ở trước lúc đó chém giết chó tang thi kia...... Kế tiếp chính là ngươi biết đến."
"Vậy, lần đầu tiên ngươi mất khống chế là vì cái gì?"
Vấn đề này...... Lục Hồi Tuyết nhịn không được nuốt nước miếng, nàng thật cẩn thận nhìn biểu tình Hứa Ương...... Úc, tiểu cô nương của nàng mặt vô biểu tình. Lục Hồi Tuyết có chút mất mát, cũng có chút ủy khuất. Nhưng vẫn là đánh lên tinh thần nói: "Bởi vì...... Thực thất vọng, có chút phẫn nộ, không hiểu...... Có thể là ta quá, quá nghĩ đương nhiên đi. Khi đó ta cảm thấy ta đối với ngươi tốt như vậy, nhưng ngươi lại trước sau không tín nhiệm ta, cái gì cũng không muốn nói cho ta......" Cho dù là hiện tại, Hứa Ương cũng không có nói cho nàng. Lục Hồi Tuyết nói lên cái này thời điểm rất là mất mát, hơn nữa là rõ ràng cái loại này. Nếu nàng thật là một chú chó lớn, hiện tại lỗ tai hẳn là sớm đã cụp xuống, nguyên bản nhìn thấy Hứa Ương cái đuôi lắc cái không ngừng cũng nên rũ xuống.
"Mỗi người đều có bí mật của mình, hơn nữa ta không cảm thấy ta cần thiết đối một nữ nhân mới quen biết một tháng khai báo chi tiết." Hứa Ương hơi hơi nâng hạ mắt, "Đương nhiên, hiện tại cũng vậy."
"...... Ta biết. Ta, ta không có lại, lại bức bách ngươi." Rốt cuộc, Lục Hồi Tuyết vẫn là dùng cái từ "Bức bách" này. Thân thể hơi hơi nghiêng trước, cách Hứa Ương gần chút. Lúc này hương vị nhạt nhẽo trên người Hứa Ương liền có thể ngửi được rõ ràng hơn, cảm quan của Dị năng giả càng thêm mẫn cảm...... tiểu tâm tư như vậy khiến Lục Hồi Tuyết nhịn không được lại đỏ bên tai, mới vừa rồi mất mát cùng ủy khuất lại hòa tan chút. Nàng nói: "Nhưng ta hy vọng ngươi có thể...... Thử lại tin tưởng ta một chút." Một chút, Lục Hồi Tuyết làm một cái thủ thế rất nhỏ bé, nhưng nàng thực nghiêm túc. Cái này làm cho Hứa Ương cảm thấy có chút buồn cười.
"Ta thật là không hiểu biết, ngươi rốt cuộc là người như thế nào." Hứa Ương từ trên giường đứng lên, nàng ở trước người Lục Hồi Tuyết cúi người xuống, nâng cằm Lục Hồi Tuyết khiến nữ nhân này ngửa đầu cùng chính mình đối diện. Hứa Ương rõ ràng có thể cảm giác được trên mặt Lục Hồi Tuyết nhiệt độ cùng tim đập càng thêm dồn dập, nàng cười nhẹ một tiếng, cùng Lục Hồi Tuyết khẩn trương kích động hoàn toàn bất đồng, nàng thập phần bình tĩnh, thậm chí mang theo vài phần nghiền ngẫm: "Nữ sĩ, ngươi nên khống chế chính mình một chút."
"...... Đây là bản năng." Lục Hồi Tuyết nhỏ giọng nói: "Ngươi cách ta gần quá."
"Ngươi đang trách ta?"
Hứa Ương hơi hơi nhướng mày, biểu tình nhỏ này bị Lục Hồi Tuyết thu hết đáy mắt, ở trong lòng hô to một tiếng đáng yêu! Sau đó...... Sau đó nàng liền thấy Hứa Ương cúi đầu thấu lại đây. Hôn, lại muốn hôn nàng sao? Liền ở Lục Hồi Tuyết do dự mà muốn nhắm mắt hay không thời điểm, Hứa Ương hướng chóp mũi nàng thổi hơi, khiến Lục Hồi Tuyết hoàn toàn ngây dại.
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...