Chương 69

495 57 1
                                    

Merkel trực tiếp chọn cái dị năng giả đỉnh 3 tinh dùng sợ hãi, đem người ngất đi sau vung lưỡi hái cùng một tên 3 tinh khác bắt đầu đánh nhau. Fleet cùng A Khuê đều tương đương với chi viện từ xa, Sentek lần này không ngâm xướng đại ma pháp, mà là không ngừng phóng ra một ít pháp thuật loại nhỏ: Hỏa Cầu Thuật, Phong Nhận các loại, quấy rầy cùng đánh lén bọn dị năng giả kia.

Cassia lấy một chọi mười, sáu thanh đao trên người đao khách viễn cổ, bên phải ba thanh đao, một tay Bạt Đao Thuật trực tiếp đem dị năng giả vốn định cùng hắn chính diện tác chiến cắt thành bã đậu. Đám dị năng giả kia thấy tình thế không ổn muốn đối Hứa Ương ra tay, nhưng thân xác màu lam kia của Hứa Ương quá mức biến thái, vô luận cái dị năng gì cũng đánh không phá......

Nếu không, chạy trốn đi?......

Rất nhanh, một đám người còn sống liền có cái ý tưởng này.

Bọn họ đều là dị năng giả 3 tinh, chỉ cần thoát đi nơi này cũng sẽ không sống không nổi, vận khí tốt còn có thể trà trộn vào trong căn cứ...... Tuy rằng, như vậy xa không có tự do như hiện giờ. Nhưng lão đại bọn hắn đều một chọi một thắng bại không rõ a! Bọn họ cũng đánh không lại......

Ục ục.

Một cái đầu đầy mặt kinh hãi, đôi mắt trừng lớn lăn ở dưới chân mọi người, bọn họ sợ tới mức lập tức giải tán, đó là, đó là lão đại?! Cư nhiên đã chết? Cư nhiên......

Không có cơ hội đầu hàng xin tha, Lục Hồi Tuyết đối bọn họ khóc rống xin tha, đùn đẩy trách nhiệm cho nhau cùng bán thảm không có bất luận cái gì tỏ vẻ, chỉ là dẫn theo Toái Lô Chùy phối hợp nhóm triệu hoán thú của Hứa Ương bắt đầu giết chóc.

"Chết ở dưới đao của ta, là vinh hạnh tối cao đời này của các ngươi." Cassia ngậm xì gà biếng nhác mà vung đao nói, đối phó những tạp cá rối loạn phân ra, căn bản vô tâm tư chiến đấu này hắn cũng có vẻ thập phần tùy ý, chẳng sợ chỉ là đơn giản xuất đao đều có thể ở nháy mắt tìm được sơ hở trên người bọn họ...... Không, hoặc là nói, những người này cả người đều là sơ hở, hắn còn muốn buồn rầu rốt cuộc công kích cái nào.

[ Thăng cấp thành công đạt được điểm kỹ năng: 5]

Chiến đấu rất nhanh kết thúc, Lục Hồi Tuyết kiểm kê tinh hạch một chút thu vào cốp xe xe thiết giáp, lại sửa sang lại một chút đồ vật của doanh địa nhỏ này, liền tính toán cùng Hứa Ương rời đi.

—— nữ nhân trong kho hàng...... Ở những người đó rời đi kho hàng lúc sau, liền lập tức tự sát.

Hứa Ương vốn còn đang do dự muốn an trí hay không, không nghĩ tới...... Thôi.

"Cái loại người không đi chủ động săn thú tang thi, mà bằng vào thực lực hiện có bắt đầu ức hiếp kẻ yếu giống như vậy, năng lực chiến đấu thực yếu a." Hứa Ương nhịn không được cảm khái một tiếng, đương nhiên, có lẽ là bởi vì Lục Hồi Tuyết quá lợi hại.

"Chỉ là tương đối chúng ta mà nói đi." Lục Hồi Tuyết nói, dù sao 4 tinh cũng không phải cái cải trắng gì. "Bất quá, nếu cùng loại rác rưởi này chiến đấu, đối ta trợ giúp rất nhỏ."

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now