Chương 74

512 66 6
                                    

Lục Hồi Tuyết cũng không có nghĩ sâu ý nghĩa hành động này của Hứa Ương, hoặc là nói nàng đã không dư thừa tinh lực đi suy nghĩ hàm nghĩa phía sau hành động của Hứa Ương. Giờ này khắc này ý tưởng duy nhất của nàng chính là ——

Nếu đây là chỉ giáo...... Nàng hy vọng Hứa Ương mỗi ngày đều tới vài lần.

Nàng bị Hứa Ương hôn đến thân không biết nơi về, trong nháy mắt liền từ trong chiến đấu căng chặt thả lỏng lại, mà chợt thả lỏng này liền khiến cho nàng...... Bị hôn hôn liền một đầu ngã xuống trong lòng ngực Hứa Ương. Ngất đi rồi.

Đại khái, cũng là một loại hạnh phúc đi?

Triệu Tiểu Thành ở phía sau tỏ vẻ không mắt thấy, hắn siết chặt nắm tay, rất là vì Lục Hồi Tuyết bất bình! Lục đội này cũng...... Quá không tiền đồ đi!

......

Chờ đến khi Lục Hồi Tuyết tỉnh lại, nàng phát hiện nàng đã ngồi ở giữa ghế sau, đầu còn dựa vào bả vai Hứa Ương. Cơ hồ là bản năng, tỉnh lại chuyện thứ nhất chính là sờ miệng, xem chính mình có chảy nước miếng hay không. Bất quá lau miệng một chút thời điểm, Lục Hồi Tuyết nháy mắt liền nhớ tới chuyện trước khi ngất. Lỗ tai nàng dần dần đỏ lên, ánh mắt có chút né tránh: Bị hôn ngất gì đó, mặc kệ nói như thế nào đều thực mất mặt a!

"Chỉ là đơn giản lau thân thể ngươi, cho ngươi mặc kiện quần áo sạch sẽ. Bọn họ đang tìm khu dân cư hơi chút an toàn chút." Hứa Ương đơn giản nói tình huống hiện tại, kỳ thật Lục Hồi Tuyết cũng không có hôn mê quá lâu. Bất quá bởi vì sợ hãi trên đường xuất hiện biến cố, cho nên mãi cho đến hiện tại Hứa Ương cũng chưa từng xem xét truyện ký.

"Tốt." Lục Hồi Tuyết đáp lời, nghiêng đầu nhìn về phía Chu Chi Nhã làm bộ dường như không có việc gì xem phong cảnh ngoài cửa sổ, "Các ngươi cũng khỏe đi?"

"Lục đội, ngươi nhưng tính nhớ tới chúng ta!" Triệu Tiểu Thành ở ghế phụ rốt cuộc nhịn không được, hắn quay người nhìn qua, "Phó đội cho chúng ta thức ăn nước uống bổ sung, chúng ta cũng hấp thu mấy viên tinh hạch, hiện tại thân thể vô cùng tốt! Phỏng chừng là bởi vì năng lực dùng đến rất thường xuyên, dị năng của Chu tỷ nàng hẳn là xem như 4 tinh trung kỳ đi, còn không có đạt tới cái bình cảnh 5 tinh kia, bất quá cũng sắp rồi." Bọn họ khôi phục đến xác thật không tồi, Chu Chi Nhã bởi vì vẫn luôn tại sử dụng phòng ngự tráo, cho nên ăn bốn viên tinh hạch 4 tinh mới khôi phục lại, bởi vì năng lượng tinh hạch, thực lực của nàng cũng có điều tăng lên, phỏng chừng không lâu là có thể đạt tới đỉnh 4 tinh.

"Vậy rất không tồi a! Các ngươi đều 4 tinh đi?" Lục Hồi Tuyết có chút kinh hỉ, cười nói.

"Kia đương nhiên, nếu không đến 4 tinh chúng ta cũng đã sớm chết." Triệu Tiểu Thành vui tươi hớn hở nói, "Bất quá Lục đội, thành thị này chúng ta cũng không thể ở lâu, Vạn Quan bên kia cách bên này không tính quá xa. Động tĩnh vừa rồi của các ngươi cũng không tính nhỏ, phỏng chừng bên kia đã có hành động, lúc ngươi ngất chúng ta vẫn luôn đều tại lên đường."

"Không có việc gì, chúng ta cũng không cần thiết cùng Vạn Quan đối đầu." Lục Hồi Tuyết nói, nàng đối căn cứ A nhớ nhung cũng chính là những cái tích phân đó nàng còn không có đổi thôi, căn cứ A không còn, tích phân khẳng định cũng không có. Bất quá đi theo Hứa Ương lăn lộn lâu như vậy, Lục Hồi Tuyết thật đúng là không có thiếu gì. Duy nhất thiếu...... Đại khái chính là tin tức. "Bên này gần nhất có phát sinh đại sự gì hay không?"

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now