Nơi này là...... Phòng ngủ?
Hứa Ương ngơ ngẩn, nàng nhìn di động trên bàn, ngày 3 tháng 7 năm 2022.
Một ngày trước mạt thế. Tất cả, lại lặp lại?
Không đúng, hồi tưởng...... Sau khi tinh lọc, không có người dị tinh, cho nên...... Không tồn tại mạt thế sao? Đúng vậy, người sáng tạo kia tinh thông thời không lữ hành, quay lại thời gian tự nhiên cũng là khả năng phát sinh. Không cần xây dựng lại gia viên, hết thảy đều về tới nguyên điểm.
Nàng có ký ức, như vậy những người khác đâu? Lục Hồi Tuyết? Niên Cẩm Ân? Đường Phong? Cố Như Quân Đường Khinh Ngữ?...... Hẳn là không có đi, nếu những người may mắn còn tồn tại đều có ký ức, thế giới chỉ sợ sẽ lộn xộn. Hứa Ương kêu gọi trí não một chút, nếm thử mở ra khuôn mẫu, lại được cái nhắc nhở [ đã tạm ngừng ].
Nguồn năng lượng hao hết, trí não đại khái...... Cũng không tồn tại. Không có một tia năng lượng cung cấp, hệ thống cũng liền mất đi tác dụng, như vậy...... Nàng cùng nhóm triệu hoán thú kết nối, có lẽ liền cắt đứt. Bất quá, cắt đứt cũng tốt, chính mình là người thường, trăm năm sau hẳn phải chết, liên hệ vừa đứt, bọn họ có thể tiếp tục theo đuổi của chính bọn họ.
Hứa Ương dựa vào trên ghế sửa sang suy nghĩ, mọi người ở trước mạt thế đều là người rất ưu tú, vô luận có mạt thế hay không, người ưu tú luôn là sẽ sống rất tốt. Nàng cũng không cần lo lắng.
...... Như vậy cũng chỉ còn lại một sự kiện.
Lục Hồi Tuyết.
Không có mạt thế, nàng cùng Lục Hồi Tuyết sẽ có liên quan sao? Hứa Ương không xác định. Nếu không có mạt thế, Lục Hồi Tuyết còn sẽ thích nàng sao? Hứa Ương càng không xác định.
Lục Hồi Tuyết ở trước mạt thế, hình như là huấn luyện viên tập thể hình? Còn bản thân mở tiệm trà sữa...... Hứa Ương nghĩ, nếu mình đi từng tiệm trà sữa hỏi lão bản bọn họ có phải tên là Lục Hồi Tuyết hay không...... Ân, chỉ sợ sẽ bị trở thành là bệnh tâm thần đi? Phòng tập thể thao ở thành phố A nhiều như vậy, tìm Lục Hồi Tuyết chắc tương đương biển rộng tìm kim. Ôm ý tưởng thử một lần, Hứa Ương cầm di động lên Baidu tìm Lục Hồi Tuyết một chút, đáng tiếc không có mục từ......
Bất quá Baidu Niên Cẩm Ân thì có, dù sao nàng là đại lão mở công ty bảo tiêu.
Hứa Ương đi bồn rửa tay rửa mặt, nàng nhìn chính mình trong gương, nhu nhược, đáng yêu. Cong cong khóe miệng, bộ túi da này vẫn là loại Lục Hồi Tuyết vừa ý nhất kia.
...... Tùy duyên đi.
Khi mạt thế, có thể cùng Lục Hồi Tuyết qua lâu như vậy, đã thực tốt. Nếu không gặp phải mình Lục Hồi Tuyết cũng có thể tìm được chân ái thuộc về nàng, vậy Hứa Ương cũng sẽ không đi chia rẽ người khác chặn ngang một chân. Nếu thật sự có duyên ——
Đều ở thành phố A, sớm muộn gì cũng sẽ gặp nhau.
Sớm muộn gì cũng sẽ hiểu nhau, sớm muộn gì cũng sẽ yêu nhau.
Nàng vừa mới tới, còn đang học đại học, còn chưa tốt nghiệp. Tương lai rất dài, quãng đời còn lại rất dài. Nàng hẳn là có theo đuổi lớn hơn nữa, đi nỗ lực làm được càng tốt hơn.
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
Ficción GeneralVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...