Hứa Ương ước tính thời gian, liếc nhìn chiến trường. "A Khuê, ngươi phóng Luyện Ngục Bạc vào phía dưới vết nứt." Hứa Ương phát hiện còn có trùng từ vết nứt chậm rãi bò ra tới, dứt khoát làm A Khuê đối nơi này dùng đại chiêu. Địa phương còn lại đều có người đang chiến đấu, dễ dàng ngộ thương.
A Khuê gật đầu, đem cung kéo căng tròn liền bắt đầu tụ lực. Một chú ánh trăng trút xuống, trực tiếp làm A Khuê trở thành tiêu điểm của toàn trường.
—— "Đó là ai a? Đánh nhau còn mở đèn flash a?" Không biết là người nào, cư nhiên vừa đánh còn vừa phun tào một câu. Thanh âm còn không nhỏ.
Một mảnh biển lửa màu bạc nháy mắt thổi quét chỗ vết nứt, không ít trùng còn không có bò ra chi chi kêu thảm thiết lên. Có mang theo ngọn lửa màu bạc rơi xuống vết nứt, ngọn lửa nhất thời thế nhưng lan tràn ra!
A Khuê mặt vô biểu tình, nàng lại lần nữa giương cung, lần này là ở tụ lực Nguyệt Vũ Trụy! Hấp thu lực lượng ánh trăng, giáng xuống nguyệt chi tiễn vũ.
[ Thăng cấp thành công đạt được điểm kỹ năng: 5]
"Ta dựa! Có đèn flash sức chiến đấu trâu bò như vậy! Lão Vương đèn pin của ngươi đâu? Cho lão tử cũng tới cái......"
"Lăn con bê đi! Nhanh đi giết con trùng trước mặt ngươi rồi tới hỗ trợ cho lão tử!"
......
Khi thời gian của nhóm triệu hoán thú kết thúc, Hứa Ương liền chỉ triệu hoán tiểu tinh linh nguyên tố hỗ trợ. Tên đậu bỉ cùng Delton kề vai chiến đấu kia đánh một nửa phát hiện Delton hư không biến mất, sau đó bị con giun đuổi theo đến thẳng kêu thảm thiết, dong dong dài dài năm phút đồng hồ mới giết chết con giun biến dị kia. Sau đó còn ở khắp nơi hỏi thăm lão ca nhi khôi giáp đen kia sao đột nhiên không thấy.
Chiến đấu này mãi cho đến không trung hơi hơi sáng lên mới kết thúc. Ở lúc ban đầu tổn thương cực kỳ thảm trọng, người thường chết mấy chục, Dị năng giả 1 tinh chết 63 bị thương 18 người. Dị năng giả 2 tinh chết 57, bị thương 31 người. Dị năng giả 3 tinh nhưng thật ra không có tử vong, nhưng hoặc nhiều hoặc ít đều bị thương.
Khi hết thảy kết thúc, bắt đầu quét tước chiến trường. Hứa Ương liền cùng Lục Hồi Tuyết trở về biệt thự. Trong phòng không ít bài trí bị động đất rơi xuống, đèn treo cũng bị rớt xuống.
"Trước ngủ đi. Đợi lát nữa tìm người thu thập đổi cái đèn." Hứa Ương vòng qua một mảnh hỗn độn trên mặt đất, trực tiếp đi vào phòng ngủ ngã lên giường. Nửa đêm bắt đầu sau vẫn luôn thần kinh căng chặt không ngừng triệu hoán, đối nàng cũng là tiêu hao không nhỏ. Tuy rằng cũng không có đến nông nỗi cạn kiệt mana, nhưng cũng yêu cầu thời gian nghỉ ngơi hồi phục.
Lục Hồi Tuyết cũng mệt mỏi sau nửa đêm, chỉ là nàng đánh nhau ra một thân mồ hôi, trên người cũng có dịch nhầy ăn mòn của trùng, cho nên không thể không đi tắm rửa một phen mới lăn lên giường ôm lấy Hứa Ương đã ngủ say.
Nhưng tắm xong sau Lục Hồi Tuyết ngược lại không có mệt nhọc như vậy. Nàng ôm Hứa Ương, trong đầu lại nghĩ chính là hôm nay về sau, căn cứ A đại khái sẽ đối Hứa Ương cũng coi trọng lên.
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...