Chương 70

536 63 4
                                    

Hứa Ương cách cấp 40 còn kém 3 cấp, nếu trở về thành phố A đường xá gian khổ một chút, nói không chừng chưa tìm được Lôi Hạo bọn họ cũng đã có thể giải khóa hàng triệu hoán thú tiếp theo.

"Lôi Hạo bọn họ ở chỗ nào?" Hứa Ương hỏi.

"Bọn họ ở hướng nam trốn, gần đến thành phố S, bọn họ tính toán ở thành phố S cùng chúng ta hội hợp. Ta đề nghị đi Lạc Khả Khắc thành." Lục Hồi Tuyết một bên lái xe một bên nói, "Ngươi không ngại đi?"

Hứa Ương nhìn sườn mặt Lục Hồi Tuyết, xem đến lâu rồi liền thấy chóp tai Lục Hồi Tuyết chậm rãi đỏ lên, nàng cười nhẹ một tiếng: "Không có gì để ngại."

Lạc Khả Khắc thành sao? Cảm giác cách nàng quá mức xa xôi, trong trí nhớ phòng ốc trấn nhỏ đều trở nên có chút xa lạ. Mặc kệ Lục Hồi Tuyết có phải cố ý muốn đi xem hay không, nếu định ra tới, cũng không có gì đáng để ý.

Tóm lại, đều là mạt thế.

......

Một tháng rưỡi sau.

"Lạc Khả Khắc thành có biến...... Tang thi biến dị, đỉnh 4 tinh? Không, khả năng sắp 5 tinh......" Trên người Lôi Hạo cùng Triệu Tiểu Thành đều bao phủ cái lồng mà Chu Chi Nhã phát ra, không lâu trước đây Chu Chi Nhã tiến giai 4 tinh, nàng đối dị năng sử dụng cũng càng thêm thuận buồm xuôi gió, hiện giờ đã không chỉ đơn thuần là phòng ngự tráo, ở trong phòng ngự tráo, liền hơi thở cũng có thể cùng nhau che lấp đi. Nguyên nhân chính là vì cái lồng này, bọn họ mới ở tang thi đỉnh 4 tinh kia phát giác hơi thở bọn họ trong nháy mắt trốn tránh lên, tang thi thủ lĩnh kia phái hai ba cái tiểu đệ 4 tinh ở phụ cận phòng ở bọn họ ẩn núp ngây người hai ngày, hôm nay vừa mới rút đi.

"Gửi tin tức cho Lục đội?" Triệu Tiểu Thành hỏi.

"Máy truyền tin có tín hiệu dao động, kia cũng là một loại năng lượng dao động, sẽ bị tang thi phát hiện. Chúng ta đây ít nhất phải cách những tang thi 4 tinh này xa hơn nhiều hơn nữa hủy bỏ phòng ngự tráo." Lôi Hạo cảm ứng phụ cận càng ngày càng nhiều tang thi, hoài nghi bọn họ cực kỳ không vận may mà xông vào chỗ ở mới của tang thi thủ lĩnh.

"Vậy cũng không thể chờ a! Lục đội tới làm sao bây giờ? Nàng cái gì cũng không biết, vạn nhất......" Triệu Tiểu Thành cắn chặt răng, hắn hướng ngoài cửa sổ nhìn nhìn, "Ta là dị năng giả hệ Phong, hẳn là có thể ở trong thời gian ngắn tăng tốc lao ra một khoảng cách."

"Ngươi lao ra có ích lợi gì? Ngươi còn có thể một hơi lao ra Lạc Khả Khắc thành?" Lôi Hạo đem máy truyền tin thu vào trong lòng ngực, một tay đem Triệu Tiểu Thành kéo xuống, ấn bả vai hắn đem hắn đè ở trên mặt đất ngồi xuống.

"Nếu mà phòng ngự tráo có thể ngăn cách thanh âm thì tốt rồi......" Chu Chi Nhã tiếc nuối nói, đáng tiếc phương diện này nàng còn chưa hoàn toàn nắm giữ, thật giống như che lấp hơi thở sẽ thuận tiện che dấu tín hiệu vậy, nhưng hơi thở này không có lại không thể đem thanh âm cấp thuận tiện ngăn cách. Có lẽ là trong phòng ngự tráo không thể chân không?

"Ta có thể sử dụng dị năng hệ Phong đẩy xe về phía trước, hẳn là có thể gia tốc!" Triệu Tiểu Thành bỗng nhiên nói, hắn nhìn đàn tang thi bên ngoài, cắn răng nói: "Chung quanh chỉ có một con 4 tinh cùng mấy con 3 tinh, tạm thời chống cự một chút không thành vấn đề. Chúng ta ở trong nháy mắt lao ra nếu không bộc phát hơi thở, mấy con tang thi cao tinh đó có lẽ sẽ không đuổi theo chúng ta, như vậy chúng ta chỉ cần đối phó một ít tang thi thấp tinh ngốc nghếch."

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now