Hứa Ương cùng Lục Hồi Tuyết đi vào đầu tường, mới phát hiện nơi xa đều là rậm rạp con gián bay ở độ cao thấp, cũng có bò ở trên mặt đất. Một con ước chừng lớn cỡ nắm tay, khiến người nhìn đến da đầu tê dại.
—— Ghê tởm, cực kỳ ghê tởm. Gián biến dị biến to lên này thập phần ghê tởm, Hứa Ương thậm chí có thể thấy màng cánh rung động của nó. Vỏ lưng đen bóng kia từ xa nhìn lại một mảnh phản ánh sáng, giống như bị bôi lên một tầng dầu vậy.
Đát đát đát...... Súng máy các loại vũ khí hạng nặng đã đặt tại đầu tường, không ít binh lính căn cứ K bắt đầu hỏa lực áp chế. Nhưng đối mặt biển gián rậm rạp kia, mấy khẩu súng máy hạng nặng hiển nhiên không đủ xem. Bên cạnh Hứa Ương bày tràn đầy một thùng bom cháy, đây đều là nàng tìm căn cứ K yêu cầu. Chờ biển gián lại tiến chút, năng lực Tinh Thông Ném Mạnh của nàng là có thể thể hiện ra tới. Còn hiện tại? Hứa Ương cùng Lục Hồi Tuyết hai người mỗi người 1 khẩu súng trường tấn công không cần bất kỳ kỹ thuật nào mà hướng biển gián bắn đại.
"Giai đoạn 2 tác chiến!" Đợi đến khi biển gián đi đến phạm vi Hứa Ương có thể ném mạnh bom cháy xa nhất, phía dưới một người nam nhân bỗng nhiên lớn tiếng hạ đạt mệnh lệnh. Ngay sau đó, một đội tiểu đội ước chừng hai mươi người đi ra, toàn thân bọn họ bị giáp màu đen bọc bao vây, mũ giáp, quần áo phòng hộ v.v, khiến bọn hắn bao vây đến kín mít! Mà trên tay bọn họ mỗi người đều cầm một máy phun lửa!
"Bắt đầu!"
Mệnh lệnh một cái, bọn họ liền đều nhịp mà từ cửa chính rời đi, sau đó chiến thành một loạt đứng ở ngoài tường thành chống đỡ trùng triều.
"Tất cả Dị năng giả hệ tự nhiên chuẩn bị công kích!" "Bắt đầu công kích!"
Dị năng giả hệ tự nhiên chính là Dị năng giả loại phong hỏa lôi băng, mệnh lệnh một cái. Mặc kệ có phải Dị năng giả của căn cứ K hay không đều liều mạng ném các loại nguyên tố ra ngoài. Lục Hồi Tuyết hệ lực mẫn này thì nhanh chóng thay đạn tiếp tục bắn phá những con gián đáng chết đó.
Hứa Ương triệu hồi ra A Khuê cùng Fleet, Fleet vừa ra tới liền ngao ngao kêu to bay vào không trung, nỗ lực ấp ủ một mồm to long tức, hướng tới biển gián vừa bay vừa phun. Phía dưới một loạt lính thiết giáp phun lửa đồng thời bắt đầu phun lửa, ngọn lửa thật lớn lập tức đem vô số con gián bao phủ, đốt trọi bốc lên dầu tiếng tư tư thập phần chói tai, bao gồm bởi vì thiêu đốt sinh ra hương vị, cũng khiến Hứa Ương cảm thấy không khoẻ.
'Còn không được a, là người đã từng chết một lần, sao lại có thể không thói quen hương vị khó ngửi cùng sinh vật biến dị ghê tởm.' Móng tay Hứa Ương cơ hồ đâm vào thịt, nàng đối chính mình phản ứng cảm thấy thất vọng mà phẫn nộ. Nàng nhanh chóng ném mạnh bình bom cháy, ở dưới sự tăng thêm của Tinh Thông Ném Mạnh, cơ hồ mỗi một bình bom cháy đều mang đi một đợt sinh mệnh con gián.
Chỉ là, trùng triều này thật sự quá nhiều quá nhiều. Trước mạt thế năng lực sinh sản của con gián liền thập phần kinh người, không nghĩ tới mạt thế sau con gián trở nên lớn như vậy, lại vẫn là nhiều như vậy! Căn bản không có giới hạn, căn bản là, căn bản là không biết trùng triều này khi nào kết thúc, có thể kết thúc hay không.
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...