Chương 48

677 69 0
                                    

Hứa Ương nhưng thật ra không có quá lớn phản ứng. Có lẽ Lục Hồi Tuyết phải ở kề bên tử vong mới có thể kích phát ra tiềm lực lớn nhất cũng nói không chừng. "Không có việc gì." Không được liền không được đi, cũng không bắt buộc cái gì, lấy năng lực của Lục Hồi Tuyết sớm hay muộn muốn kích phát dị năng.

"Biết ta vì sao muốn ngươi đổi cái căn cứ không?" Hứa Ương dựa vào trên sô pha, cả người đều thả lỏng lại. Nàng thở dài một tiếng, "Căn cứ A quá yếu."

"Sẽ mạnh lên......"

"Căn cứ A vội vàng sinh tồn, vội vàng làm chế độ cùng bậc. Khuyết thiếu nhân tài, liền một chỗ phòng thí nghiệm cũng không có." Có lẽ mạt thế yếu tố thứ nhất chính là sinh tồn đi, nhưng căn cứ lớn hiển nhiên sẽ nghĩ đến xa hơn chút. Cho dù căn cứ K lung tung chế tạo đồ vật đưa tới không phải cứu rỗi mà là trùng triều đáng sợ, nhưng kia cũng là một loại phát minh.

Trong tương lai, căn cứ K có được càng nhiều khả năng.

"Nếu nghiên cứu phát minh ra giải dược, sẽ phổ cập." Lục Hồi Tuyết là nghĩ như thế này. Nếu giải dược nghiên cứu phát minh ra tới, tự nhiên cũng sẽ chậm rãi phổ cập mở ra, nàng có ở cái căn cứ nào hay không cũng không khác nhau.

"Nếu giải dược hữu hạn đâu? Nếu mới vừa nghiên cứu phát minh ra giải dược mà ta sắp tử vong, liền yêu cầu một phần kia đâu?" Hứa Ương cười hỏi, "Nếu nghiên cứu phát minh ra không phải giải dược, mà là thuốc cường hóa đâu?"

Lục Hồi Tuyết liền không nói.

Lục Hồi Tuyết thoạt nhìn có chút giãy giụa, nhưng nàng rối rắm qua đi, vẫn là buông khẩu: "Ngươi muốn đi căn cứ K, chúng ta liền đi."

"Ta không có nói là căn cứ K a......" Hứa Ương nhìn đèn treo trên sảnh có chút chói mắt nhắm mắt lại, thanh âm nàng dần dần yếu xuống, "Kỳ thật ta cũng không biết."

Cho dù là trọng sinh, tin tức mà nàng biết đến cũng quá ít quá ít.

Lục Hồi Tuyết đồng dạng dựa vào trên sô pha, chẳng qua nàng nhìn vách tường, tay trái từ từ hướng Hứa Ương bên kia di động. Thẳng đến chạm vào tay Hứa Ương, nắm chặt.

Hứa Ương tựa hồ có chút mê võng. Cảm xúc như vậy thực hiếm thấy.

Hiếm thấy đến, Lục Hồi Tuyết không biết nên làm thế nào để an ủi Hứa Ương.

Mạt thế sơ kỳ, Lục Hồi Tuyết còn cảm thấy không có gì, quốc gia sẽ giải quyết hết thảy. Nhưng giai đoạn trước sơ tán sau, liền không có bất kỳ tin tức nào...... Ai cũng không biết cao tầng đi nơi nào tị nạn. Có lẽ không phải tị nạn đâu? Đường Phong dám dùng chiêu bài quân đội, có lẽ hắn sẽ biết chút gì đó đi.

"Chúng ta sẽ mạnh lên, nếu tai nạn lần này chỉ là một lần sàng chọn. Chúng ta sẽ sống sót." Chờ người khác tới cứu sao? Chờ mạt thế kết thúc sao? Chờ phải chờ bao lâu, chờ không chờ được đến? Không cần chờ.

Mệnh của mình hẳn là nắm ở trong tay mình.

Lục Hồi Tuyết dùng sức nắm chặt tay Hứa Ương, chọc đến Hứa Ương không thể không trợn mắt liếc nhìn nàng một cái.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now