Chương 58

523 66 2
                                    

14 không quan tâm hướng muốn từ cao ốc lao xuống, trong miệng không ngừng phát ra huýt chói tai, nhưng mà hắn mới vừa phát ra tiếng, Merkel liền hóa thành sương đen đột nhiên chui vào thân thể hắn, con ngươi của 14 ở trong nháy mắt tan rã ra. Thân thể hắn ở không trung ở trong nháy mắt mất đi cân bằng, trực tiếp rơi xuống.

Dị năng giả 4 tinh sẽ ngã chết sao?

Bất quá Hứa Ương tâm thần đều vướng bận ở trên người A Khuê, nàng triệu hồi ra Số 0 hướng nơi xa ném đi, hơi chút làm cho A Khuê nhẹ nhàng phút chốc. Fleet vỗ cánh bay tới, Delton lôi kéo tang thi thủ lĩnh 4 tinh, cùng Lục Hồi Tuyết cùng nhau tiến công.

Bỗng nhiên, ở trong nháy mắt. Trời đã sáng.

—— Ánh sáng cơ hồ có thể đem một vùng thành thị này chiếu sáng lên từ dưới chân Sentek sáng lên, toàn bộ thân thể hắn tản ra vầng sáng màu tím, toàn bộ tinh linh chậm rãi thoát ly mặt đất......

"Liên Tỏa Thiểm Điện." Một đạo xiềng xích tia chớp từ trong tay Sentek vứt ra, từ trên người một con tang thi 3 tinh nhảy vọt đến trên người một con tang thi 3 tinh khác, ở dưới sự khống chế của Sentek, cơ hồ chiếu cố tới tất cả tang thi 3 tinh còn sống trong sân. A Khuê lập tức phát ra một đạo Nguyệt Vũ Trụy, ở tia chớp công kích + tê liệt, Nguyệt Vũ Trụy trực tiếp đem tang thi có thể công kích đến toàn bộ tiêu diệt!

Tia chớp vòng một vòng, lại lần nữa trở lại trong bầy tang thi 3 tinh trước người Sentek, bùm bùm dòng điện đem những tang thi 3 tinh này toàn bộ điện giật đến cháy khét. Hứa Ương nhặt súng lên liền thừa dịp lúc những tang thi này bị tê liệt không thể nhúc nhích, thân thể phá lệ yếu ớt bạo đầu bọn họ. Fleet thật sâu nghẹn khẩu khí, một mồm to long tức dốc toàn bộ lực lượng, đem tang thi 3 tinh bao vây ở bên trong ——

[ Thăng cấp thành công đạt được điểm kỹ năng: 5]

Hứa Ương ngẩn ra, vừa quay đầu lại liền phát hiện Lục Hồi Tuyết bên kia cũng kết thúc chiến đấu. Toái Lô Chùy trong tay Lục Hồi Tuyết còn đang cuồn cuộn không ngừng tản ra sương máu, ở sau khi giết chết tang thi 4 tinh, lại là trực tiếp đem thi thể tang thi 4 tinh hút thành tro bụi, chỉ để lại một viên tinh hạch rơi trên mặt đất.

Còn có một cái địch nhân, cái người áo đen kia đâu?

—— Hắn muốn chạy trốn!

Hứa Ương còn không có tới kịp kêu Lục Hồi Tuyết, Lục Hồi Tuyết đã xông ra ngoài. Tàn ảnh của nàng hóa thành một đạo sương máu, cơ hồ là trong nháy mắt liền tới phía dưới cao ốc, 14 mới từ trong sợ hãi tỉnh lại, còn không có tới kịp đau lòng tiểu 11 của mình cùng đại quân tang thi huỷ diệt, đã bị Lục Hồi Tuyết xách theo áo đen quăng vào vách tường. Tố chất thân thể hắn cực cao, ở dưới lực lớn trực tiếp đem vách tường tạp ra một cái động lớn, hắn nằm ở phế tích ho khan, bò người lên liền muốn chạy trốn, lại bị một chùy hung hăng nện ở trên mặt đất.

Máu...... 14 cắn chặt răng, không thể làm các nàng phát hiện tầng hầm ngầm phía dưới cao ốc! Hắn giãy giụa muốn bò ra ngoài, lại bị Lục Hồi Tuyết một chân đá trở về trong cao ốc, đánh ngã bàn ghế nguyên bản đặt ở nơi này.

"Chờ một chút! Chậm một chút!" Liền ở lúc Lục Hồi Tuyết giơ tay muốn đập nát đầu người này lấy ra tinh hạch, Hứa Ương rốt cuộc chạy tới đây. "Hỏi hắn, hỏi hắn là ai!"

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now