Chương 82

444 50 3
                                    

Một tuần sau.

"Quỷ Hành Vực này rốt cuộc là Quỷ Hành Vực hay là thú hành vực a? Tại sao nhiều động vật biến dị như vậy." Hứa Ương đầy mặt không kiên nhẫn, giơ tay triệu hồi A Khuê, Merkel, Delton và Fleet ra, bốn vị này cơ hồ là tiêu chuẩn nàng đánh động vật biến dị.

Chó biến dị chặn đường ở đằng trước cong người lên không ngừng rít gào, tiếng gào ép tới cực thấp.

"Còn bao lâu mới đến phạm vi Ninh Châu?"

"Hai ba ngày đi." Lục Hồi Tuyết thuận miệng nói. Nhìn Delton cùng Merkel đem chó biến dị chặn đường tách ra, liền tăng tốc từ giữa đó đi qua.

[ Thăng cấp thành công đạt được điểm kỹ năng: 5]

Người trói định: Hứa Ương ( triệu hoán sư )

Cấp bậc: 41

Điểm kỹ năng: 7

Rốt cuộc thăng cấp.

Hứa Ương nhìn chó biến dị bị một mũi tên của A Khuê xỏ xuyên qua đầu, nội tâm không hề dao động.

"Thú biến dị cũng cần ăn uống, nhiều như vậy làm sao nuôi?"

"Người qua đường giống như chúng ta có lẽ chính là đồ ăn." Lục Hồi Tuyết suy đoán nói, "Hoặc có lẽ là ăn thịt đồng loại?"

"Được thôi," Hứa Ương thuận miệng đáp lời, hướng ngoài cửa sổ thoáng nhìn, "Tuy đạo? Tuy đạo là ở phạm vi Ninh Châu sao?"

"A?" Lục Hồi Tuyết sắc mặt cứng đờ, nàng giảm tốc độ phanh lại, yên lặng móc ra bản đồ nhìn nhìn, tay có chút run. "Hình như, hình như không phải......"

Được, một đường đánh tới, cư nhiên lệch đường.

"Ta nhìn xem...... cách cũng không xa, vấn đề không lớn. Hẳn là lần trước bị thú biến dị chặn thời điểm không thấy rõ đường." Hứa Ương an ủi Lục Hồi Tuyết hai câu, cũng không quá để ý. Dù sao các nàng cũng không vội vàng làm cái gì, hạt giống cứu rỗi liền ở chỗ đó còn có thể chạy hay sao? —— huống hồ cũng không phải đáp ứng một tiếng liền nhất định có thể làm. "Hiện giờ ở đây nghỉ ngơi một ngày, ngươi lái xe lâu như vậy cũng mệt mỏi."

Lời này Hứa Ương nói được bình đạm, nhưng ý tứ bên trong ngược lại là làm cho Lục Hồi Tuyết cực kỳ vui vẻ. Hai người các nàng trên thực chất tiến triển kỳ thật cũng liền lần trước Hứa Ương nói "Thỉnh nhiều chỉ giáo" mà thôi, hiện tại thấy thái độ Hứa Ương đối chính mình, đối sự việc, Lục Hồi Tuyết rốt cuộc xác định xuống, nhịn không được ngây ngô cười ôm ôm Hứa Ương.

Lục Hồi Tuyết thò lại gần hôn hôn mặt Hứa Ương, vui tươi hớn hở đem xe quay đầu tìm cái vị trí bí ẩn chút ngừng, sau đó xách theo Toái Lô Chùy tìm chỗ nhà ở —— thực cũ nát, vết máu cũng không sai biệt lắm bị tro bụi vùi lấp. Nói nguy hiểm nhưng thật ra không có nguy hiểm gì, chỉ là buổi tối khi các nàng ngủ cảm giác được có dơi đi đêm phần phật từ bên cửa sổ bay qua, không biết là hướng chỗ nào đuổi.

Hai người là một chút không vội, mạt thế dạo như là đang du lịch. Cũng mệt Tiểu Tịch cho nhiều vật tư, hai người các nàng cũng không cần ở trên đường đi tìm tiếp tế khác. Chờ đến khi các nàng lảo đảo lắc lư tới phạm vi Ninh Châu, tới gần sơn thành, mới phát giác tựa hồ có chút không đúng lắm —— này vào Ninh Châu như thế nào cũng chưa gặp phải động vật biến dị đâu?

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now