Chương 89

369 52 0
                                    

Tóc bạc mềm mại chật vật mà dán ở sườn mặt hắn, khuôn mặt trắng nõn bị người ấn vào bùn, Sentek gian nan mà cố gắng ngâm xướng ma pháp, lại bị một cái tát hung hăng đánh ngã.

Này chỉ là một con tinh linh tuổi nhỏ còn chưa thành niên, đáy mắt Sentek đều là thấp thỏm lo âu, thẳng đến vòng cổ giam cầm ma pháp bị người thô lỗ đeo ở trên cổ cho hắn, tinh linh tuổi nhỏ bị người tùy ý bắt vào trong túi, đám người này liền như vậy trốn ra khu rừng Tinh Linh.

—— đừng đi bên ngoài khu rừng Tinh Linh, bên ngoài có nhân loại đáng sợ, bọn họ sẽ bắt ngươi đi, ngươi liền sẽ trở thành nô lệ của nhân loại.

Sentek trước kia cư nhiên bị bắt tới làm nô lệ? Hứa Ương quả thực không thể tin được, tiểu đáng thương trong truyện ký kia hoàn toàn không cách nào cùng Sentek ở hiện tại liên hệ lên.

Ở Hứa Ương nhìn tiểu đáng thương Sentek bị nhốt trong lồng sắt liên tục vận chuyển đi phòng đấu giá, bị một đám quý tộc đấu đến khí thế ngất trời, cuối cùng lấy 8000 vạn đồng vàng giá cao thành giao.

"Vì sao thú nhân là chủng tộc đê tiện?"

"Vì sao Tinh Linh Tộc nhất định phải cung cấp người chơi đùa?"

"Vì sao các người lùn phải bị nhân tộc sử dụng?"

"Vì sao Long tộc liền nhất định là cao quý nhất?"

"Ám tinh linh thật là đắm mình trụy lạc sao? Nhưng bọn họ đạt được lực lượng, lực lượng kia có thể khiến cho bọn họ tự do."

"Vì sao ta ngàn vạn lần hướng Nguyệt Quang Nữ Thần cầu nguyện, lại không đổi được nàng một lần rũ lòng thương? Vì sao cây sinh mệnh vĩ đại, không thể cứu ta bên trong nước lửa? Vì sao cho dù là dưới cái dạng tình huống này......"

"Các tộc nhân vẫn không muốn chiến tranh."

Lồng giam hoàng kim, vòng cổ giam cầm ma lực, Sentek toàn thân đỏ o bị đưa đến phủ công tước, trở thành lễ vật công tước tặng cho tiểu nhi tử của hắn.

Sentek không rõ, việc hắn không rõ quá nhiều. Hắn còn chưa thành niên, nghi thức thành niên trên tinh linh có thể được đến Nguyệt Quang Nữ Thần chúc phúc, cây sinh mệnh cũng sẽ chúc phúc hắn. Nhưng hiện tại hắn không có khả năng được đến, hắn đời này có lẽ cũng không thấy được Nguyệt Quang Nữ, đời này cũng không thể đạt được cây sinh mệnh chúc phúc, hắn cho dù trở lại khu rừng Tinh Linh, cũng là một cái tinh linh đã bị ô nhiễm, là bất tường, bị đồng tộc phỉ nhổ.

Sentek nằm ở trong lồng, nhìn đỉnh kim sắc, cùng nóc nhà đen nhánh, hắn nhìn không thấy bầu trời đêm, nhìn không thấy ngôi sao, ngay cả ánh trăng đều là cửa sổ nơi xa bố thí một chút xíu, làm hắn không đụng đến được. Hắn lẳng lặng nằm như vậy, sinh mệnh lực lập tức liền suy sụp xuống.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now