Chương 38

691 73 1
                                    

Không quan tâm Hứa Ương dụng tâm hay không, nhưng vừa thâm nhập trang viên, Hứa Ương tức khắc đề phòng lên. Nàng đem triệu hoán thú có thể triệu hoán đều triệu hồi ra tới đem chính mình bảo hộ ở trung tâm, mới đi theo Lục Hồi Tuyết từng chút đi vào trong.

...... Lục Hồi Tuyết không che dấu hơi thở, nhóm triệu hoán thú của nàng cũng không có. Đột ngột có khách không mời mà đến như vậy, con trâu biến dị 3 tinh kia như thế nào còn không ra?

Mới vừa kỳ quái như vậy, mặt đất liền bắt đầu chấn động.

Một con trâu lớn cỡ một chiếc xe tăng nhỏ trực tiếp vọt ra! Lực trùng kích này quá lớn, Hứa Ương phản ứng lại đây sau đem Số 0 ấn cái nút liền hướng bên cạnh ném đi, con trâu lớn kia đi theo tới cái đột nhiên thay đổi, một đầu xông phá rào chắn —— rào chắn kia bị xông đến vỡ nát!

Cho dù Hứa Ương các nàng ở xe thiết giáp, lần này phỏng chừng cũng muốn toàn quân bị diệt.

"Lục Hồi Tuyết, tốc độ của ngươi có thể kiềm chế không?" Bị con trâu này đâm một cái, cho dù là Delton cả người giáp đen cũng phải đi nửa cái mạng.

"Không thành vấn đề." Lục Hồi Tuyết suy nghĩ một chút tốc độ vừa rồi của con trâu kia, gật đầu nói. Nàng đem trường đao nắm trong tay, hơi làm chuẩn bị liền lao ra, nhảy lên một cái chém ở phía sau lưng con trâu biến dị.

Nhưng ở khi đao sắp chạm vào da trâu, phía sau lưng con trâu biến dị bỗng nhiên hiện lên một tầng năng lượng màu đỏ nhạt, đem trường đao chặn lại! Lục Hồi Tuyết dùng sức, tầng năng lượng rách nát biến mất, nhưng lưỡi đao của trường đao cũng trở nên gồ ghề lồi lõm......

Quả nhiên vũ khí bình thường vẫn là...... Lục Hồi Tuyết ở trong lòng thở dài một tiếng, xoay người cưỡi lên lưng trâu, đem trường đao mạnh mẽ đâm vào.

Trường đao đâm vào một nửa liền lại khó có thể vào sâu, Lục Hồi Tuyết mạch máu bạo khởi, chỉ nghe được một tiếng răng rắc, trường đao nứt thành hai nửa, mà khối lưỡi đao kia thật sâu đâm vào thân trâu...... Chỉ là vẫn chưa chảy máu. "Da dày thịt béo."

"Hẳn là hướng phòng ngự biến dị...... Đáng chết, khó trách những tên kia không xử lý nó." Đao thương bất nhập này, đánh lên tới thập phần phiền toái. Cũng may Hứa Ương bên này có không ít là ma pháp công kích. Ít nhất, lửa của Fleet đã khiến con trâu biến dị này thập phần sợ hãi.

"Delton, kiềm chế! Fleet nướng chín nó." Hứa Ương mắt nhìn A Khuê, thấy A Khuê tụ lực tựa hồ sắp hoàn thành, hét lớn một tiếng: "Lục Hồi Tuyết!"

Lục Hồi Tuyết cũng không xem đao của mình, xoay người xuống lưng trâu trực tiếp chạy về. Fleet lên không phun ra từng luồng ngọn lửa, Delton ở Luyện Ngục Bạc của A Khuê rớt xuống trong nháy mắt bị Hứa Ương giải trừ triệu hoán ——

"Mu...ò..ọ!" Cho dù là trâu biến dị hướng tới phương hướng phòng ngự 3 tinh, cũng chống cự không được uy lực của Luyện Ngục Bạc. Nó đau đến lăn lộn đầy đất, mỗi hoạt động một cái mặt đất liền chấn động một cái. Con trâu này hai mắt màu đỏ tươi, hiển nhiên nổi cơn điên, tại hạ một cái chớp mắt, cũng mặc kệ trên người bị ngọn lửa màu bạc bị bỏng lộ ra xương trắng, nó ra sức hướng Hứa Ương vọt tới. Giẫm đạp? Hay là mãnh ngưu va chạm?

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now