Tuy nói quyết định phải về căn cứ A, nhưng Hứa Ương không vội, cho nên hành trình không gấp. Bọn họ thậm chí còn sẽ ở cửa hàng tiện lợi tan hoang tìm kiếm nhìn xem có đồ ăn hoặc là tài liệu mà người khác cướp đoạt rơi rớt lại hay không.
Hứa Ương kỳ thật vốn dĩ muốn dùng súng bắn chết tang thi, nhưng súng này không có bộ giảm thanh, một mình nàng khẳng định không thế nào hoảng, nhưng phía sau có đồng đội Lục Hồi Tuyết đi theo. Nàng nếu là mặc kệ đồng đội của Lục Hồi Tuyết, chỉ tiểu thánh mẫu này khẳng định sẽ sinh khí còn sẽ khổ sở, chính mình nếu là quản đâu...... Hứa Ương ngại chính mình quản được rộng. Chính mình đều tồn tại không thoải mái còn quản người khác đâu? Đành phải từ bỏ ý tưởng dùng vũ khí nóng phía sau, thấy tang thi đông đúc chút liền triệu hồi ra Delton, Fleet xuống xe công kích. Nàng kỳ thật rất muốn triệu hoán A Khuê, nhưng trong xe này không có vị trí cho A Khuê, nàng lần trước đem A Khuê gọi ra tới làm nàng đứng trên trần xe xạ kích, A Khuê u oán mà nhìn chằm chằm nàng thật lâu.
"Ngô chủ, ta là cung tiễn thủ. Là muốn hai tay xạ kích."
Đứng ở trên nóc xe chạy cấp tốc buông ra đôi tay xạ kích? Còn muốn nhắm chuẩn? —— nàng là cung tiễn thủ, không biết xiếc ảo thuật, cũng không phải pháp sư. Cảm ơn.
Hứa Ương cảm nhận được tâm lý A Khuê tựa hồ muốn mắng nàng, đành phải từ bỏ cái ý niệm này.
"Di?" Lục Hồi Tuyết tựa hồ phát hiện cái gì, nàng có chút kinh nghi bất định, "Hứa Ương, ngươi nhìn phía trước."
Phía trước? Hứa Ương liếc mắt một cái liền thấy ven đường có bóng dáng ngồi xổm trên mặt đất tựa hồ đang run rẩy khóc thút thít? Hình như là cái tiểu hài tử?
—— Mạt thế, đường phố không có một bóng người, tiểu hài tử khóc thút thít?
Những nguyên tố này thêm lên chính ngươi nhìn xem, thấy thế nào như thế nào quái dị đi.
Hứa Ương sử dụng kỹ năng Con Rối Khiêu Khích, đem Linh ( Số 0 ) ở trên tay xóc xuống, kêu Lục Hồi Tuyết ngừng xuống xe sau, ấn cái nút từ cửa sổ xe Lục Hồi Tuyết bên kia ném văng ra.
—— Trực tiếp tạp đến cái ót tiểu cô nương kia.
Số 0 rơi ở trên mặt đất.
Lục Hồi Tuyết dừng xe lại, Lôi Hạo phía sau tự nhiên cũng dừng xe.
"Lục đội?"
"Rống ——"đột nhiên vang lên tiếng tang thi gào thét, tiểu nữ hài ngồi xổm trên mặt đất "Khóc thút thít" kia đột nhiên xoay người, vốn bị nàng gặm cắn nửa cái cánh tay liền như vậy ném xuống đất. Nàng cầm lấy con rối Số 0 chính là một hồi loạn cắn, kẽo kẹt kẽo kẹt, trực tiếp đem đầu Số 0 cắn xuống dưới.
Nói thật, đây là lần đầu tiên Hứa Ương thấy Số 0 trào phúng người khác sau bị công kích thảm trạng. Nàng nhìn tiểu nữ hài tang thi đang nhấm nuốt, lại nhìn Số 0 không có đầu trong tay nàng, bị máu đen trên tay tiểu nữ hài dính đầy quần áo, có chút không thể tưởng tượng được bộ dáng Số 0 sau khi vào thi triều cùng chuột triều trước kia......
Ân, cũng may Số 0 không có sinh mệnh.
"Rống! Rống!" Ba giây qua đi, Số 0 không còn lực hấp dẫn, tiểu nữ hài tang thi kia động tác nhấm nuốt chậm lại, trên đôi mắt vẩn đục di, ngẩng đầu nhìn về phía các nàng bên trong xe. "Cứu, cứu cứu ta...... Ô ô ô...... Cứu mạng......" Một đoạn tang thi gào rống vô ý nghĩa lúc sau, nàng cư nhiên phát ra thanh âm tiểu nữ hài chân chính?
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
Fiction généraleVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...