"Ngươi không phản kháng sao?"
"Ta......" Lục Hồi Tuyết há miệng thở dốc, có chút vô lực, Hứa Ương cũng không có bùng nổ sát ý, tuy rằng dùng súng chống chính mình, nhưng càng như là đang nói giỡn. Nhưng vì cái gì? "Ngươi không vui sao?"
"Ngươi sẽ phản bội sao?"
Hứa Ương không có trả lời vấn đề của nàng, ngược lại hỏi nàng như vậy. Lục Hồi Tuyết bỗng nhiên khẩn trương lên, Hứa Ương hỏi như vậy là, là muốn nói cho chính mình một chút sự tình sao? "Sẽ không."
"Ta sẽ không phản bội ngươi, sẽ không vứt bỏ ngươi. Nếu chết, ta nhất định sẽ làm ta chết trước ngươi." Lục Hồi Tuyết thân mình đi phía trước xem xét, khẩu khẩu kia cũng đi theo nàng động, nàng giơ tay cầm súng, Hứa Ương liền buông tay.
"Ai cũng biết nói." Hứa Ương cười nhẹ một tiếng, bất quá vẫn là không có lại hỏi thêm nữa.
Tay Lục Hồi Tuyết chống ở trên ghế phụ, thân trên thò qua tới, "Ta rất nghiêm túc."
"Ta sẽ biến mất một đoạn thời gian, cũng có thể sẽ không biến mất chỉ là lâm vào ngủ say. Đương nhiên, có lẽ thời gian sẽ tạm dừng, ngươi cái gì cũng không cảm ứng được." Hứa Ương không cùng Lục Hồi Tuyết tán tỉnh, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề: "Nếu là hai cái trước, ta hy vọng ngươi chờ ta hoặc là bảo hộ ta."
"...... Cùng, năng lực của ngươi có liên quan?" Ngoại trừ cái này, Lục Hồi Tuyết không thể nghĩ được còn có cái lý do nào. Này, này cùng dường như, nàng cũng chưa từng viết như vậy.
"Ân."
"Ta không thể đi cùng sao?" Lục Hồi Tuyết nói xong, lại sợ Hứa Ương hiểu lầm, bổ sung nói: "Nếu có nguy hiểm, ta cảm thấy ta có thể bảo hộ ngươi...... Ta sẽ không hỏi chuyện khác, cũng sẽ không nói cho người khác bất luận cái gì về chuyện của ngươi."
"Nói ra cũng chưa chắc có người tin." Hứa Ương nhàn nhạt nói, "Bất quá, ta cũng không biết ngươi có thể vào hay không. Trước tìm cái nhà ở an toàn, đem xe dừng lại đi."
Bên này đường xe chạy hẳn là đều bị người dọn sạch qua, tuy bị đại tuyết bao trùm, nhưng những cái xác đó không nhiều như vậy. Con đường cũng tương đối thông suốt. Lục Hồi Tuyết trực tiếp đem xe chạy vào trong một nhà lầu tương đối trống trải, cảm ứng một chút chung quanh không có tang thi nào ba động, cũng liền yên tâm lại.
Tổn thương trên cánh tay nàng đã không có gì trở ngại, dùng nước sạch rửa sạch một phen, da bị cháy đều đã tróc ra, Lục Hồi Tuyết chà xát, cánh tay cũng khôi phục nguyên trạng. Nàng cảm giác chính mình tùy thời đều có thể tiến vào 4 tinh, tố chất thân thể cũng không phải mạnh một chút. Nhưng cái "Tùy thời" kia lại có chút mơ hồ bất định, Lục Hồi Tuyết nghĩ có lẽ chính mình hẳn là lắng đọng lại một chút, tiêu hóa cảm ngộ trong chiến đấu. Nhưng Hứa Ương tựa hồ muốn đi địa phương xa lạ nguy hiểm, không có thời gian cho nàng nghỉ ngơi.
Hứa Ương đem ba lô từ cốp xe tìm kiếm ra tới, đem thức ăn nước uống đều nhét vào, lại đem mấy quả lựu đạn, bom cháy còn lại cất vào. Đem ba lô đeo sau lưng, Hứa Ương đem súng bắn tỉa vừa mới sử dụng cũng mang lên, hạng nặng võ trang sau mới nhìn về phía Lục Hồi Tuyết.
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...