"Sẽ tốt hơn."
"Tổng sẽ càng ngày càng tốt."
Lục Hồi Tuyết nói hai lần, một lần so một lần kiên định, các căn cứ đều đang hành động, Lẫm Đông Thành còn có ngọn lửa văn minh, chỉ cần có thể hoàn toàn yên ổn lại, hết thảy đều sẽ tiếp tục phát triển. Có lẽ là xây một tòa thành lớn, đem tất cả người sống sót tiếp nhận vào, tu sửa tường thành lớn mà kiên cố bảo vệ bọn họ, làm mọi người có thể ở trong "Hàng rào" nghỉ ngơi lấy lại sức.
Hiện tại mấy cái căn cứ đó cũng không có ý định xác nhập, một là quan hệ ích lợi, hai là thế cục còn không rõ ràng.
—— "Các ngươi là người của căn cứ nào? Ném cho kẻ điên áo đen chính là thuốc dẫn dụ mà căn cứ K nghiên cứu phát minh ra?"
Không gian bên cạnh bỗng nhiên một trận vặn vẹo, một chiếc Jeep trống rỗng chạy ra. Tiểu ca tài xế kia mang theo cười hạ cửa sổ xe xuống, lớn tiếng hỏi.
Lục Hồi Tuyết biểu tình cảm khái ngưng lại, nàng cùng Hứa Ương liếc nhau, Hứa Ương liền cười nhẹ: "Tất nhiên thuốc dẫn dụ của căn cứ K."
"Còn chúng ta, tạm thời tính là người của vị tiến sĩ Lẫm Đông Thành ở căn cứ K kia đi."
"Tiến sĩ?" Hoa Thừa Phong nhìn về phía Diệp Phú ở ghế phụ, Diệp Phú gãi gãi đầu, "Cố, Cố Như Quân? Cái người đầu óc đặc biệt lợi hại kia?"
"Như vậy a, vậy các ngươi hẳn là xem như người tự do rồi? Nếu không tới Quỷ Hành Vực của ta chơi một chút? Đãi ngộ từ ưu!" Hoa Thừa Phong hiểu biết sau nhịn không được bắt đầu kéo người, bất quá xem biểu tình của Hứa Ương các nàng...... Ân, xem ra là không có hứng thú. "Vị tiểu thư tài xế kia là dị năng giả 5 tinh đi? Hẳn là dị năng giả hệ nhanh nhẹn? Tiểu tỷ tỷ ghế phụ ngươi là dị năng mấy tinh nha, chúng ta đều cảm ứng không ra."
"Ta là người thường, nhỏ nhặt." Hứa Ương cười nói: "Lão đại của các ngươi sao không nói lời nào? Chẳng lẽ là huyễn kỹ mở ra thông đạo tiêu hao quá lớn?"
"......" Hoa Thừa Phong vốn dĩ muốn cười Hứa Ương lừa gạt hắn, đều thả ra sương mù sao có thể là người thường. Nhưng mà kế tiếp Hứa Ương nói đến làm hắn cười không nổi: Hứa Ương thật đúng là nói đúng. Dị năng không gian tuy rằng biến thái, nhưng Niên Cẩm Ân cũng mới 6 tinh, một mình nàng xuyên qua khoảng cách ngắn không thành vấn đề, nhưng mang theo một chiếc xe —— trên xe còn có hai người, này tiêu hao liền rất lớn.
"Chỉ là hơi chút nghỉ ngơi một chút." Niên Cẩm Ân dựa vào chỗ ngồi phía sau, tay ở trên hư không trảo một cái, lòng bàn tay liền xuất hiện một viên kẹo bạc hà, "Ta hẳn là từng nghe nói về ngươi."
"Kia nhưng không nhất định, chúng ta rất điệu thấp." Hứa Ương cũng không tin tên tuổi của mình sẽ truyền tới Quỷ Hành Vực cách xa vạn dặm đi. Truyền tới Lẫm Đông Thành bên kia vẫn là bởi vì Tịch Diệp Mục, nàng cũng không có hảo tâm cứu người trên khắp thế giới.
"......" Niên Cẩm Ân trầm mặc một lát, tựa hồ không hề rối rắm vấn đề này, nàng nói: "Hợp tác?"
"Ta muốn chủy thủ, mục tiêu của ngươi hẳn là hạt giống cứu rỗi đi? Tiến sĩ người thường kia cũng liên hệ không ít đội dong binh đi phá hủy hạt giống cứu rỗi."
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...