Hứa Ương chuyển đôi mắt, thấy bộ dáng thấp thỏm bất an này của Lục Hồi Tuyết, bỗng nhiên liền nổi lên tâm tư trêu đùa nàng, ra vẻ trầm ngâm hồi lâu, thẳng đến sắc mặt Lục Hồi Tuyết từng chút ảm đạm xuống, mới thấp giọng nói: "Thế nào...... Không phải ngươi gả cho ta?"
Lục Hồi Tuyết ngơ ngẩn, trong mắt hiện lên mạc danh quang, nàng phanh lại dừng lại, có chút co quắp mà đem tay hướng trên quần áo lau lau, lau đi mồ hôi. "Đều được. Hứa Ương, ngươi coi như đáp ứng ta?"
"Ngươi nói đi?"
"Vậy, chúng ta đây hiện tại coi như đính hôn, ngươi nhưng không cho quỵt nợ." Lục Hồi Tuyết kéo tay Hứa Ương khẩn trương nói, nàng nâng lên tay Hứa Ương nhịn không được hôn lại hôn, "Ta nhất định sẽ...... Mạt thế nhất định sẽ kết thúc, Hứa Ương, ngươi nhất định phải sống được hảo hảo, cùng ta hảo hảo, chúng ta cùng nhau...... Chúng ta phải vẫn luôn ở bên nhau." Lục Hồi Tuyết nói được có chút nói năng lộn xộn, nàng hiển nhiên là cực kỳ kích động.
Mới gặp Hứa Ương, là cái tiểu cô nương thật vất vả tìm được xe, lại bởi vì không biết lái xe mà ngồi ở bên trong xe phát ngốc. Là cái tiểu muội muội thoạt nhìn kiều nhu mà trắng nõn, khiến nàng muốn thử tiếp xúc, đi bảo hộ. Khi chính mình cùng nàng nói chuyện nàng lại hờ hững, có lệ đến cực điểm, sau khi biết tên của mình, lại......
Lục Hồi Tuyết khi đó cho rằng tiểu muội muội này nhận thức nàng, nhưng nghĩ nghĩ thanh danh của mình cũng không có chỗ không ổn, về sau lại bởi vì vấn đề "Một bữa ấm no" kỳ quái gì đó mà nghi hoặc. Là nàng muốn tiếp xúc hiểu biết Hứa Ương, nhưng sau đó không có thể hiểu biết nàng liền mất khống chế, từ đó sau cùng Hứa Ương phân biệt...... Cũng may, về sau gặp lại, lại tìm về nàng.
"Hứa Ương," Lục Hồi Tuyết từng chút từng chút hôn đầu ngón tay của Hứa Ương, rồi sau đó ngẩng đầu hôn đến cổ nàng, cằm, mặt mày, lưu luyến mà ôn nhu, "Cảm ơn ngươi."
"Ngươi a......" Hứa Ương xoa xoa tóc Lục Hồi Tuyết, đem người ôm vào trong ngực, "Đều lâu như vậy, còn có cái gì đáng sợ đâu? Ta tồn tại một ngày, thì sẽ không cùng ngươi tách ra một ngày, không cần khổ sở."
"Nếu như ngươi chết, cũng sẽ không cùng ta tách ra." Lục Hồi Tuyết bổ sung một câu, nắm lấy tay Hứa Ương lại luyến tiếc buông ra. Hai người ở bên trong xe đối mặt hứa hồi lâu, vẫn là Hứa Ương nhịn không được, cười vỗ Lục Hồi Tuyết một cái, kêu nàng mau lái xe đi.
Lòng bàn tay cùng ngón tay Hứa Ương cọ xát trong chốc lát, Lục Hồi Tuyết mới niệm niệm không tha ứng. Lái xe, nghiêm túc lái xe.
Hứa Ương còn có thể giải khóa một hàng kỹ năng, cực kỳ thiếu kinh nghiệm. Lục Hồi Tuyết nghĩ, trước mắt cấp bậc của Hứa Ương có thể làm triệu hoán thú cao giai thực lực tương đương 7 tinh, trung giai tương đương 6 tinh, sơ giai tương đương 5 tinh. Như vậy nếu Hứa Ương lên tới cấp 60, sức chiến đấu của cao giai hẳn là liền không sai biệt lắm 8 tinh đi? Tuy rằng thực lực triệu hoán thú không phải hoàn toàn giống với tiêu chuẩn cấp tinh của dị năng giả đánh giá, nhưng đại khái hẳn là như vậy. Có thể làm một cái phán đoán đơn giản.
"Ta sắp lên tới cấp tiếp theo." Hứa Ương nhớ tới chuyện lần trước giết một cái người áo đen, nói, "Cùng cấp bậc kinh nghiệm của người áo đen tựa hồ so tang thi, sinh vật biến dị nhiều hơn. Khả năng bởi vì bọn họ không thuộc về địa cầu bản thân dị biến sản vật, mà là bởi vì dị tinh cầu cải tạo đi?"
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
Ficção GeralVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...