Chương 12

966 98 0
                                    

 "Một người?" Thanh âm tiểu cô nương rất êm tai, Tịch Diệp Mục gật gật đầu, liền nghe thấy cô nương kia lại hỏi, "Có dị năng không?"

"Có! Ta là Dị năng giả hệ Thủy, ta có thể tạo ra nước!" Tịch Diệp Mục vội vàng nói, nàng ở tiểu thuyết xem qua, mạt thế người không có dị năng là sẽ bị ghét bỏ. Tuy rằng dị năng của nàng không quá lợi hại, nhưng tốt xấu cũng có một chút dùng đi.

Nước a...... Hứa Ương suy xét một chút. Băng tinh linh băng hòa tan luôn là cần thời gian, Dị năng giả hệ Thủy liền rất phương tiện. Vừa nghĩ, Hứa Ương lại lần nữa triệu hoán 8 con tiểu tinh linh tiếp tục đầu nhập chiến trường. Nghĩ nghĩ, lại triệu hồi ra Tiểu Phi Long. Tiểu Phi Long lớn cỡ giống tiểu tinh linh, chỉ là Tiểu Phi Long biết bay, nó là rồng phương Tây bản thu nhỏ, cả người là màu đỏ, biết phun lửa, còn biết phát ra long hống. Làm Tiểu Phi Long đứng ở bả vai bảo hộ chính mình, Hứa Ương lúc này mới nhìn về phía Tịch Diệp Mục, "Ngươi muốn ta cứu ngươi?"

"...... A, đương, đương nhiên muốn."

"Vậy làm vận mệnh tới quyết định đi." Nếu thăng cấp, Hứa Ương liền mang theo cái túi nước di động này, nếu không có, vậy nàng khiến cho người này tự sinh tự diệt đi. Dù sao tàu điện ngầm nàng dọn sạch qua, người này hoàn toàn có thể chính mình rời đi.

Vận mệnh quyết định? Kia muốn như thế nào quyết định? Tịch Diệp Mục hoàn toàn không biết Hứa Ương đang nói cái gì.

Nàng an an tĩnh tĩnh đứng, cùng Hứa Ương vẫn duy trì một cái khoảng cách không gần không xa. Bỗng nhiên, Hứa Ương cười một cái, đối nàng nói, "Ngươi biết lái xe không?"

"Biết biết, ta có bằng lái." Tịch Diệp Mục liên tục gật đầu. Nàng nghĩ, cái cô nương này dị năng tựa hồ rất lợi hại, có thể sử dụng nhiều sinh vật kỳ kỳ quái quái như vậy. Vừa rồi nàng còn tưởng rằng cô nương này ôm chính là cái thú bông gì...... Kết quả là sống.

Hứa Ương cảm ứng một chút chính mình còn thừa mana, nghĩ nghĩ, ở lúc một con triệu hoán thú cuối cùng biến mất, không tiếp tục để lại. "Đi thôi, chúng ta tìm chiếc xe." Nàng vừa nói, một bên từ ba lô lấy ra một túi bánh nén khô vứt cho Tịch Diệp Mục. Nàng đương nhiên nhìn ra được người này có bao nhiêu thê thảm, cũng không biết là như thế nào ở chỗ này sống lâu như vậy.

Tuy rằng nàng phải đi, nhưng tang thi vẫn là lục tục mà dựa lại đây. Hứa Ương chọn Cường Hóa Triệu Hoán Thú cùng Con Rối Khiêu Khích · Linh, điểm kỹ năng lại biến thành một điểm đáng thương. Nàng sử dụng kỹ năng Con Rối Khiêu Khích · Linh, trên tay lại đột nhiên xuất hiện một con rối búp bê. Trên người búp bê có một cái nút màu đỏ. Hứa Ương nghĩ nghĩ, ấn cái nút kia một cái sau đem búp bê ném vào đàn tang thi ——

Tất cả tang thi đều không hề tới gần Hứa Ương, liều mạng mà hướng búp bê bên kia chen, thậm chí còn có tang thi pháo hôi bị đồng loại chen ngã.

Nguyên lai là dùng như vậy sao? Hứa Ương trong lòng có khái niệm, cũng không quản đập chứa nước di động vẻ mặt kinh ngạc bên người, triệu hoán một con Diễm tinh linh ôm chiếu sáng, đi ra trạm tàu điện ngầm.

"Cái kia, ngươi, ngươi tên là gì a?" Tịch Diệp Mục chạy về tới, ý đồ cùng đùi lôi kéo làm quen.

"Hứa Ương." Hứa Ương nhìn đập chứa nước di động một cái, tâm tình tốt nói, "Hứa trong doãn hứa, Ương trong trung ương."

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now