Chương 104

266 34 2
                                    

Ở bên này thêm hai ngày, lên tới 59 lúc sau, Hứa Ương cũng không tham nhiều, cùng Lục Hồi Tuyết vội vàng hướng liên minh chạy đến. Dọc theo đường đi cũng vẫn duy trì cùng Cố Như Quân liên hệ, để tránh nếu trên đường xảy ra ngoài ý muốn cũng có thể trước tiên thay đổi phương hướng hoặc làm Cố Như Quân phái người chi viện.

Kết quả ở trên đường đuổi ba ngày, liền nghe thấy Cố Như Quân ngữ khí hơi trầm trọng: "Cứu Thục Chi Địa...... Hướng Quỷ Hành Vực đi."

Hành tung của Cứu Thục Chi Địa rất ẩn nấp, nhưng bọn hắn mang người cải tạo quá nhiều, lại như thế nào ẩn nấp vẫn là sẽ có dấu vết lưu lại. Liên minh bên kia lại chịu tốn đại lực khí đặt ở điều tra hành tung đám kẻ điên Cứu Thục Chi Địa kia, cuối cùng vẫn là thăm dò ra mục tiêu đại khái của đám kẻ điên kia—— Quỷ Hành Vực.

Đám kẻ điên kia vòng cái đường xa, có thể là muốn dọc theo bờ biển đi tấn công Quỷ Hành Vực, từng chút đem Quỷ Hành Vực toàn bộ gồm thâu. Nghĩ đến tốc độ huỷ diệt của căn cứ N, cho dù Quỷ Hành Vực phạm vi thế lực mở mang, khả năng bị công phá cũng chính là...... Vấn đề thời gian hành trình. Niên Cẩm Ân tuy rằng ngoài miệng nói Quỷ Hành Vực nhà mình dễ thủ khó công, nhưng bị Cố Như Quân vừa nói Cứu Thục Chi Địa thật tới, nàng vẫn là nhịn không được một điếu thuốc tiếp theo một điếu mà hút, thậm chí nổi lên ý tưởng toàn vực đóng gói chạy trốn. Bất quá ý tưởng này tiếp theo nháy mắt liền cấp bóp tắt.

Không khác, người ở Quỷ Hành Vực quá nhiều. Cho dù chạy...... Những dị năng giả cấp thấp đó phỏng chừng cũng là một cái đường chết, nếu tử thủ, nói không chừng còn có chuyển cơ. Cố Như Quân cấp Hứa Ương các nàng truyền tin thời điểm, liên minh đã khẩn cấp triệu khai một cái hội nghị nhỏ, trong liên minh yêu cầu dị năng giả cao tinh ở lại thủ, chi viện cũng không có khả năng dốc toàn bộ lực lượng. Nhiều mặt thảo luận sau, quyết định phái ra một vị dị năng giả mới thăng 7 tinh cùng bốn vị dị năng giả đỉnh 6 tinh chạy tới Quỷ Hành Vực chi viện. Đương nhiên, chi viện còn bao gồm vật tư cùng vũ khí.

"...... Chúng ta đi Quỷ Hành Vực." Hứa Ương nhìn nhìn liên minh cách các nàng đã không xa, nhịn không được thở dài. Vốn đang nói hôm nay có thể đi liên minh kia trên giường lớn hảo hảo nghỉ ngơi cả đêm đâu, không nghĩ tới tới cửa liền......

So sánh với Hứa Ương oán niệm không được ngủ một giấc ngon, Lục Hồi Tuyết oán niệm thì có chút không tốt thổ lộ. Nàng có chút ai oán mà nhìn Hứa Ương, cả người hướng trên người Hứa Ương cọ, sau đó bị đẩy mặt dời đi. "Ai, Quỷ Hành Vực a......" Các nàng lần trước đều chỉ là ở ven bên cạnh Quỷ Hành Vực đi ngang qua, cũng chưa đi qua hang ổ của Niên Cẩm Ân đâu.

Nhưng mà khiến Hứa Ương các nàng trăm triệu không thể tưởng được chính là, các nàng mới vừa hướng Quỷ Hành Vực trên đường đi được bốn ngày, quay đầu tin tức liên minh bị tập kích liền truyền đến.

Hứa Ương:???

Dương đông kích tây?

Thế nhưng không tính dương đông kích tây, bởi vì ngày hôm sau tin tức Quỷ Hành Vực bị tập kích cũng tới.

Hứa Ương cùng Lục Hồi Tuyết ở trên đường đối mặt thông tin, hết chỗ nói rồi. Hai bên đều là người cải tạo công thành, lực độ đều không sai biệt lắm, nhưng thật ra khiến người phân không rõ chủ lực ở đâu...... Bởi vì không có kẻ điên áo đen hiện thân, một số số hiệu cũng chưa hiện thân! Liên minh phái đi năm vị dị năng giả cứu viện ở trên đường nghe nói tin tức, tất nhiên là muốn trở về. Nhưng hiện tại chạy trở về...... Đến một hai về hao phí quá nhiều thời gian, vì thế đành phải khẽ cắn môi hướng Quỷ Hành Vực đuổi. Nhưng tâm thái như vậy đuổi qua đi, phỏng chừng cũng không có lớn chiến ý như vậy.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now