Chương 15

985 105 2
                                    

Hứa Ương lên xe chạy đoạn khoảng cách liền dừng xe nghỉ ngơi. Nàng tùy tiện ăn chút bánh mì uống miếng nước, liền bắt đầu suy nghĩ chính mình muốn đi Dược Thiên Trấn nhìn xem hay không.

Súng ống đạn dược cùng xăng dầu, thực không khéo đều là thứ nàng thiếu. Hơn nữa, nếu có bộ đội từng đóng quân, kho súng ống đạn dược hẳn là sẽ không chỉ có súng lục. Hứa Ương đối loại hình vũ khí súng trường tấn công vẫn là thập phần cảm thấy hứng thú. Đời trước nàng liền sờ cũng chưa sờ qua, đời này có tinh thông súng ống, nàng chơi súng hẳn là sẽ rất tuấn tú.

Đạt tới cấp 10, Hứa Ương cũng có thể nhìn đến nhiệm vụ up cấp. Nhiệm vụ trước để chính là "Điểm sáng toàn bộ kỹ năng sơ cấp", cần thiết phải học hết tất cả kỹ năng, mới có thể xuất hiện nhiệm vụ tiếp theo. Hứa Ương còn kém Tinh Thông Ném Mạnh cùng Tinh Thông Bố Giáp, cũng chính là 6 điểm kỹ năng. Này ý nghĩa nàng cần thiết lại tăng 2 cấp.

Dược Thiên Trấn có lượng lớn sinh vật biến dị chính là tài liệu tăng cấp rất tốt.

Có thể biến đổi dị sinh vật rốt cuộc cùng tang thi không giống nhau, Hứa Ương sợ chính mình lật xe. Hơn nữa nàng cũng không biết vị trí cụ thể của súng ống đạn dược, đại khái sẽ thực phiền toái...... Cân nhắc cả đêm, Hứa Ương cắn răng một cái.

Làm.

Không được thì coi như đi xem, không ham cái gì súng ống đạn dược. Trong xe nàng có không ít tinh hạch, tinh hạch 2 tinh cũng có không ít. Nếu không được liền đi nơi giao dịch của căn cứ phụ cận nhìn xem có thể đổi được súng cùng đạn hay không. Chỉ là như vậy có chút lộ liễu, dễ bị theo dõi. Hứa Ương chỉ muốn điệu thấp, cũng không muốn nổi danh.

Hạ quyết tâm, Hứa Ương liền dựa theo lời tên cầm đầu kia lái xe đi tới.

Hai ngày rưỡi, Hứa Ương thấy cao ốc màu lam mà người nọ nói. Cao ốc kia ở trong một loạt nhà thấp có vẻ phá lệ cao lớn, cũng thập phần nổi bật. Hứa Ương đem Ám Nguyệt Xạ Thủ triệu hoán ở ghế phụ, "A Khuê, giúp ta cảnh giới xung quanh một chút."

Ám Tinh Linh xạ thủ cao ngạo năng lực cảm giác cực mạnh, Hứa Ương không biết là tất cả Ám Tinh Linh đều như vậy, hay là bởi vì A Khuê là cung tiễn thủ? Nàng không hiểu biết lai lịch cái khuôn mẫu kỹ năng này, cũng không biết nhóm triệu hoán thú của nàng rốt cuộc có cái chuyện xưa gì....... Hứa Ương nghĩ, có lẽ về sau sẽ biết.

Dù sao, hiện tại nàng chỉ là sơ cấp mà thôi.

Xe thiết giáp chạy ở trên con đường trống trải, ngẫu nhiên gặp phải phế tích sập chặn đường, Hứa Ương liền đổi phương hướng. Nơi này thực yên tĩnh.

Cực kỳ yên tĩnh.

Hứa Ương suy đoán, có lẽ Chuột cùng Dơi đều chỉ ở buổi tối mới ra? Lại hoặc là, chúng nó đang trốn ở chỗ tối quan sát chính mình cái người ngoại lai này? Nếu là cái sau, liền có chút nguy hiểm.

Một tòa trấn nhỏ lớn như vậy, thậm chí quân đội từng đóng quân, có kho súng ống đạn dược, như vậy tại sao không có người sống sót? Không có doanh địa? Trạm xăng dầu, đồ ăn, súng ống đạn dược, lại nói tiếp, nơi này được trời ưu ái như vậy......

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now