"Đi vào nhìn một cái." Hứa Ương nâng bước liền đi, lại bị Lục Hồi Tuyết kéo một chút. Nàng quay đầu lại, liền thấy sắc mặt Lục Hồi Tuyết tựa hồ có chút tái nhợt. Lục Hồi Tuyết chẳng lẽ, sợ quỷ?
"Trực tiếp đi vào...... Không tốt lắm đâu?" Ngữ khí Lục Hồi Tuyết thập phần chần chờ, nàng nắm chặt tay Hứa Ương, cũng không dám buông tay. Nhưng lại sợ Hứa Ương sinh khí, đành phải thấp giọng giải thích: "Ta sợ chúng ta đột ngột đi vào như vậy, tăng tốc một loại nguyền rủa...... Nó hiện tại tựa hồ cũng không thể đối phó chúng ta."
"Ngươi sợ quỷ?" Hứa Ương lướt qua lý do thoái thác thấp thỏm của Lục Hồi Tuyết, hỏi thẳng ra.
"Nhất thời khó có thể tiếp thu. Loại thần quái này......" Lục Hồi Tuyết nói được ấp a ấp úng, nàng thở dài, "Ta không nắm chắc." Đối mặt sự kiện thần quái, đối mặt quỷ hồn, nguyền rủa, nàng có thể làm cái gì? Nàng chẳng những không thể giúp Hứa Ương, có lẽ còn sẽ kéo Hứa Ương chân sau, mà quan hệ hiện tại giữa nàng cùng Hứa Ương, chính mình sợ là...... Không có giá trị lợi dụng sau, Hứa Ương liền sẽ vứt bỏ nàng đi.
Lục Hồi Tuyết thực không tự tin.
"Không có việc gì." Hứa Ương nhận thấy được cái gì, nàng nhìn cùng Lục Hồi Tuyết tay nắm tay, cười một chút, "Lục đội, không cần tự coi nhẹ mình."
Lục Hồi Tuyết miễn cưỡng cười một cái, kỳ thật đối với quỷ hồn loại này, nàng vẫn là có điểm hư. Giống tang thi cái loại thật đánh thật có thể đánh bạo này nàng liền không quá sợ hãi. Nhưng Hứa Ương một chút cũng không sợ hãi, nàng cũng không thể biểu hiện đến nhút nhát...... Rõ ràng chính mình lại đây là phải bảo vệ Hứa Ương a!
Hứa Ương do dự hạ, lại đem Delton triệu hồi ra tới. Delton cùng A Khuê đều là 32 phút, lúc này triệu hoán không có gì. Đến lúc đó đánh lên tới lại triệu hoán Merkel chúng nó cũng tới kịp. Hơn nữa, Delton xem như vong linh, có lẽ sẽ có cảm ứng.
"Tế đàn hẳn là có phong ấn, nhưng phong ấn đang dần dần suy yếu. Dựa theo cái tốc độ này...... Sáu ngày sau phong ấn sẽ hoàn toàn giải trừ." A Khuê cảm ứng năng lượng, châm chước nói. Nàng nhìn Delton, thấy Delton cũng gật gật đầu, tiếp tục nói, "Nếu muốn sinh tồn bảy ngày, như vậy ngày thứ bảy sẽ là ngày khó nhất."
"Ân." Quả nhiên là loại kịch bản này a...... Hứa Ương thở dài. Bảy ngày, như vậy hôm nay hẳn là không có uy hiếp gì.
Di tích hẳn là tồn tại thật lâu, tro bụi cát đá tích đến không phải nhiều bình thường. Nhưng...... Tro bụi ở lối vào hang đá không quá rõ ràng. Hứa Ương đứng ở lối vào xoay người nhìn lại, mơ hồ có thể ở rừng cây nhìn ra một cái lối nhỏ. Có người đã tới? Hẳn là thật lâu trước kia, ít nhất cũng qua đi mấy tháng.
Đi vào hang đá, bên trong trống không. Bốn phía tọa lạc pho tượng hình người. Hình người dung mạo tương tự, biểu tình không giống nhau, vui cười giận mắng mỗi cái trấn một phía, đều khoanh chân mà ngồi. Ở giữa có một giếng đá, có nắp đá, phía trên có muôn vàn bùa chú phong nắp. Chỉ là bộ phận bùa chú đã ảm đạm không ánh sáng, hẳn là mất đi hiệu quả.
Hứa Ương nhìn bùa chú kia nửa ngày, hoa hòe loè loẹt quỷ vẽ bùa nàng một chút đều không nhận biết. A Khuê cùng Merkel nhìn thoáng qua liền dời đi ánh mắt, này vừa nhìn liền không phải sản vật của vị diện bọn họ, tự nhiên cũng không có khả năng biết.
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...