Ngoại truyện 4: Hứa Lục chi giao ( Hạ )

575 56 8
                                    

Kỳ thật, nhà ma nơi này cũng không tính đáng sợ. Đặc biệt là một đội người ngươi chen ta ta chen ngươi thét chói tai đi phía trước. Tuy rằng ánh sáng xác thật nhuộm đẫm đến thập phần khủng bố, nhưng vết máu trên mặt đất Lục Hồi Tuyết vừa thấy liền biết không phải máu thật. —— Ha, nếu là máu thật mới không có khả năng đi?

Lục Hồi Tuyết có chút mờ mịt, nàng tổng cảm thấy chính mình hẳn là gặp qua cảnh tượng so này đáng sợ một vạn lần, nhưng làm sao đều nhớ không ra. Cho dù là máu thật, người chết thật...... Giống như nàng cũng đã thấy qua. Nhưng sao có thể thấy qua a! Lục Hồi Tuyết lắc lắc đầu, cảm thấy chính mình có thể là không thanh tỉnh.

"Làm sao vậy?" Hứa Ương ngoéo lòng bàn tay Lục Hồi Tuyết một cái, "Nơi nào không thoải mái sao?"

"Không, chính là cảm thấy có chút kỳ quái." Lục Hồi Tuyết nhấp môi dưới, thấp giọng nói: "Ta cảm thấy nơi này một chút cũng không đáng sợ."

"Không kỳ quái, ta cũng cảm thấy không có gì đáng sợ. Dù sao đều là người giả quỷ, cảnh tượng đều là thiết kế, đều là giả." Hứa Ương cùng Lục Hồi Tuyết lúc này đã chậm tới cuối cùng đội ngũ, nhưng hai người đều không để ý lắm. Bỗng nhiên Hứa Ương kéo Lục Hồi Tuyết một cái, khiến nhân viên công tác giấu ở vách tường muốn duỗi tay vồ người dọa du khách nhảy dựng vồ hụt.

Nhân viên công tác:?

"Chúng ta đây đi ra ngoài đi, hoa chèo thuyền cũng tốt. Thả lỏng tâm tình một chút, ngươi gần nhất tựa hồ có chút khẩn trương." Hứa Ương nghĩ, có lẽ là bởi vì cảnh trong mơ, khiến Lục Hồi Tuyết hiện giờ không có ký ức không dễ chịu.

Nếu không...... Nói chút chuyện xưa sau mạt thế cho Lục Hồi Tuyết? Vạn nhất nàng liền nhớ tới đâu?

......

"Ta gần đây đọc bản mạt thế rất có ý tứ, nếu không kể cho ngươi một chút nội dung?" Hứa Ương châm chước, tính toán lấy phương thức như vậy nói một chút chuyện ở mạt thế, nói không chừng Lục Hồi Tuyết là có thể nhớ lại tới. Tuy rằng hiện tại Lục Hồi Tuyết thập phần đáng yêu, nhưng Hứa Ương cũng không muốn Lục Hồi Tuyết bị cảnh trong mơ quá khứ trói buộc. Nàng hiện tại bộ dáng mất hồn mất vía này...... Quá khiến người đau lòng.

"Mạt, mạt thế?!" Lục Hồi Tuyết cả người cứng đờ, tay nàng có chút run, giẫm thuyền đều không chuyên chú như vậy. Hứa Ương sẽ không, không, Hứa Ương ngàn vạn đừng...... Hay là xem nàng viết...... Lục Hồi Tuyết cả người đều không tốt, cái gì cảnh trong mơ đều cút một bên đi! Nàng khẩn trương mà nhéo ngón tay của mình, ách thanh âm hỏi: "Kia, cái tác giả kia tên...... Là?"

"Tên?" Hứa Ương ngay sau đó liền nhớ tới Lục Hồi Tuyết đã từng cũng là người viết truyện, nàng cười một chút, "Này ta thật đúng là không chú ý, bất quá quyển sách kia rất ít được lưu ý. Ngươi khẳng định chưa thấy qua."

Ít được lưu ý? Lục Hồi Tuyết nghĩ nghĩ, sách của mình hẳn là không tính đặc biệt ít được chú ý đi...... Hơi chút an tâm xuống, "Ngươi nói đi, ta nghe đây."

"Cái cốt truyện này kể chính là một cái sinh viên bình thường ở mạt thế tử vong sau trọng sinh."

"Nga? Trọng sinh a." Lục Hồi Tuyết nhướng mày, đề tài như thế thực thường thấy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 04, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now