Chương 61

539 57 1
                                    

"Đi lên nhìn xem?" Người trung niên đề nghị nói, bất quá tuy rằng hắn đề nghị như vậy, dưới chân lại không có di động chút nào.

"...... Nhìn một cái đi. Mưa này vẫn luôn không ngừng, lầu một rất nhanh sẽ bị ngập." Tiểu tử mặc đồ thể thao nghĩ nghĩ, nắm tay bạn gái nói. Bọn họ vừa mệt vừa đói, bên ngoài mưa to tầm tã, xe cũng không còn bao nhiêu xăng, cho dù đi cũng đi không tới đâu. Còn không bằng đánh cuộc một phen.

—— Đánh cuộc người sống sót nơi này là người tốt. Hoặc là, đánh cuộc cái người sống sót này là kẻ yếu.

Năm người thật cẩn thận mà hướng lên trên đi đến.

"Các ngươi, các ngươi có nghe thấy không...... Hình như là thanh âm kéo vật nặng gì đó?" Thanh âm kia có chút ê răng, khiến người quái sợ hãi. Tiểu mập mạp tưởng lỗ tai của mình không tốt, dù sao bên ngoài mưa to cùng tiếng sấm cũng thập phần nhiễu người.

"Giống như......"

"A! ——" Bạn gái quần áo thể thao đột nhiên bộc phát một tiếng thét chói tai, bọn họ hướng lên trên nhìn lại, liền thấy một cây chùy tròn lớn màu đỏ tươi xử ở cửa thang lầu lầu ba. Quần áo thể thao cấp chính mình tráng thêm can đảm, lại lên hai bước, liền thấy Lục Hồi Tuyết mặt vô biểu tình nhìn xuống bọn họ......

Là cái lang diệt.

Nam sinh mặc quần áo thể thao cứng lại rồi, lên cũng không được xuống cũng không được, không dám động. Hắn nhìn Lục Hồi Tuyết, đối diện không đến ba giây liền dời đi ánh mắt, hơi thở người này có chút...... Đáng sợ, cây chùy kia cũng đáng sợ. Mùi máu tươi dày đặc đến cách khoảng cách này hắn cũng có thể dễ dàng ngửi thấy. Hắn cứng lại rồi, bạn gái phía sau hắn che lại miệng mình không dám lên tiếng. Tiểu mập mạp, người trung niên cùng gầy như cây trúc phía sau không biết là tình huống như thế nào, cũng không dám nhúc nhích.

"Mấy người?" Hứa Ương thấy Lục Hồi Tuyết ở đàng kia vẫn không nhúc nhích, chờ đến có chút không kiên nhẫn.

"Năm người." Lục Hồi Tuyết hồi một câu, sau đó cau mày nhìn năm người này, không một cái đến 4 tinh. Có thể, không có uy hiếp gì. "Các ngươi chơi một hai ba người gỗ sao?"

"...... Cái kia, thực xin lỗi quấy rầy, nhưng mà bên ngoài rơi mưa to, chúng ta, chúng ta không biết...... Trốn mưa......" Nữ sinh nhược nhược mà mở miệng giải thích, chỉ là bởi vì bị Lục Hồi Tuyết dọa, cho nên giọng nói có chút run, nói lên lời nói tới cũng nói năng lộn xộn. Nhưng Lục Hồi Tuyết vẫn là có thể hiểu ý của nàng.

"Tầng một hai, của các ngươi." Lục Hồi Tuyết nói, dừng một chút, xoay người đi xe thiết giáp cầm mấy viên tinh hạch 3 tinh, "Hỏi các ngươi mấy vấn đề, đúng sự thật trả lời."

Năm người liếc nhau, tựa hồ đang suy xét cái gì. Cuối cùng là cái nam nhân trung niên kia tiến lên một bước, "Ngài hỏi."

"Các ngươi bên này có căn cứ?" Lục Hồi Tuyết tùy ý bỏ xuống một viên tinh hạch cho nam nhân, hỏi.

"...... Vâng, ngài là từ địa phương khác tới?" Nam nhân thật cẩn thận mà thử nói, "Chúng ta nơi này có cái liên minh Xuyên Thiên, ở đại học Bác Châu bên kia."

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now