Mũi tên này Lục Hồi Tuyết gặp qua, khi chuột triều cắm cái búp bê quái dị kia cùng mũi tên này giống nhau như đúc. Nàng này thắng gấp, bên trong xe sắc mặt của các đồng đội đều không tốt lắm.
"Lục đội, là...... Địch nhân?" Nguyên Khiêm Hòa biểu tình biến hóa, thập phần phức tạp. Bọn họ đều cực kỳ suy yếu, nếu là lúc này cùng người đối đầu...... Bất quá Lục đội rất lợi hại, cho nên bọn họ cũng không phải sợ hãi như vậy.
"Là cảnh cáo." Lục Hồi Tuyết nhìn mũi tên kia cười một cái, "Trạm xăng dầu có người."
"A? Trạm xăng dầu lớn như vậy, chúng ta cũng chỉ tá túc một đêm mà thôi, không đến mức đi." Trần Xu Vũ nói nhỏ nói.
Chu Chi Nhã cười lạnh một tiếng, cũng không biết có phải mắng một câu ngu xuẩn hay không. Lúc trước là Lôi Hạo cùng chính mình cùng nhau hảo tâm cứu nàng, kết quả người này cư nhiên làm trò trước mặt mình câu dẫn Lôi Hạo, Lôi Hạo không để ý, liền cùng Đoạn An Trường thông đồng. Muốn nàng nói Đoạn An Trường cũng là ngốc, mạt thế, chính mình lợi hại cái dạng cô nương gì không có, cố tình tìm cái tâm địa gian xảo như vậy. Tinh hạch đều cho nàng ăn, liền cho Đoạn An Trường phát thẻ người tốt? Đoạn An Trường còn bị ma quỷ ám ảnh nói cái gì Vũ Nhi còn nhỏ, không hiểu, hắn chậm rãi theo đuổi đối nàng tốt, Vũ Nhi tổng sẽ biết hắn tốt.
Chu Chi Nhã nghe được hận không thể một cái tát đánh hắn tỉnh. Bất quá này vẫn là chuyện kẻ muốn cho người muốn nhận, nàng cũng lười đến quản. Lôi Hạo ngoan ngoan ngoãn ngoãn ở bên người nàng, cũng không có gì.
Nhưng tên kia từ khi biết tính hướng của Lục Hồi Tuyết có thể là thích nữ nhân sau, liền mạnh mẽ hướng Lục đội bên kia cọ. Cái này khiến Chu Chi Nhã thập phần khinh thường. Chu Chi Nhã cười lạnh một cái, Lôi Hạo liền giơ tay đem người ôm vào trong lòng ngực. Đều là cùng một tiểu đội, đừng nháo quá cương. Lại nói, Lục đội cũng chưa tỏ vẻ cái gì, bọn họ cũng không cần thiết tỏ rõ thái độ.
Triệu Tiểu Thành nghĩ nghĩ, nói, "Chúng ta lái chậm chậm vào, dùng tinh hạch cùng bọn họ giao dịch. Nếu bọn họ phát ra cảnh cáo, đã nói lên không phải không nói chuyện được." Bằng không trực tiếp liền hạ sát thủ, làm gì phiền toái như vậy.
Đoạn An Trường là cái thanh niên thoạt nhìn lịch sự văn nhã, hắn có một chút quầng thâm mắt, bất quá bị kính đen che khuất. Hắn nói: "Khiêm Hòa nói đúng, chúng ta vốn dĩ cũng không có ác ý."
......
"Ngô chủ, bọn họ lại tới nữa." A Khuê dừng một chút, "Bất quá bọn họ chạy cực kỳ chậm, hẳn là muốn cùng ngài cùng nhau ở trạm xăng dầu nghỉ ngơi."
Hứa Ương nhíu nhíu mày, cũng không trộm lười, trực tiếp đem mấy cái triệu hoán thú đều triệu hồi ra tới, bao gồm tính tình không tốt Merkel tiên sinh. Nàng cùng nhóm triệu hoán thú cùng nhau đem nhiên liệu trạm xăng dầu tận khả năng bỏ vào cốp xe, lại đem xe thiết giáp đổ đầy xăng, làm xong này hết thảy sau nàng mới sửa sửa quần áo, mắt lạnh nhìn Minibus chậm rãi chạy tới.
"Đại khái bao nhiêu người?" Hứa Ương hỏi A Khuê.
"7 người." A Khuê kéo cung, cảnh giới lên.
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
Ficción GeneralVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...