Chương 9

979 114 0
                                    

Hứa Ương ở một bên nhìn Lục Hồi Tuyết tới tới lui lui lặp lại rửa tay, rửa khe hở ngón tay còn sót lại thịt vụn, đều cơ hồ dùng hết nửa bình nước rửa tay. Nhưng Hứa Ương chẳng những không an ủi, thậm chí còn có chút vui sướng khi người gặp họa. Nàng nhìn thoáng qua Lục Hồi Tuyết móc ra tinh hạch, tinh hạch 2 tinh so tinh hạch 1 tinh lớn hơn một chút, bên trong tinh hạch cũng càng thêm trong suốt, vừa thấy bên trong ẩn chứa năng lượng liền so 1 tinh mạnh hơn nhiều....... Nếu thứ này không phải từ trong đầu tang thi móc ra tới, nhất định là đá quý xinh đẹp nhất trên thế giới.

Không lại xem Lục Hồi Tuyết nữa, Hứa Ương mở ra khuôn mẫu kỹ năng của mình. Lên tới cấp 5 sau có thể học thêm 4 cái kỹ năng, phân biệt là Tiểu Phi Long · Fleet ( 5 ), Kỵ Sĩ Bóng Tối · Delton ( 5 ), Cường Hóa Triệu Hoán Thú · bị động ( 2 ), Con Rối Khiêu Khích · Linh ( 3 ).

Hứa Ương vốn tưởng rằng Con Rối Khiêu Khích cũng là triệu hoán thú, kết quả mặt trên nó cư nhiên có giới thiệu?

Con Rối Khiêu Khích: Hình nhân ngẫu oa oa đứng im bất động trào phúng. Vô hạn hấp dẫn sinh vật không có trí tuệ, đối sinh vật có trí tuệ sinh ra hiệu quả trào phúng rất nhỏ. Thời gian tồn tại: 3 giây.

Cường Hóa Triệu Hoán Thú · bị động: Triệu hoán thú sơ giai thời gian tồn tại kéo dài gấp đôi.

Đáng tiếc chính là, Kỵ Sĩ Bóng Tối cùng Tiểu Phi Long không có bất kỳ cái nhắc nhở nào. Hứa Ương lại lâm vào bên trong rối rắm. Điểm kỹ năng của nàng chỉ có 11 điểm. Nàng sơ tâm đương nhiên là hy vọng nhiều học một ít kỹ năng triệu hoán, nhưng kéo dài thời gian tồn tại cũng...... Quá làm người tâm động đi. Thở dài một tiếng, Hứa Ương chọn Kỵ Sĩ Bóng Tối cùng Tiểu Phi Long. Điểm kỹ năng lại về còn 1.

"Ngươi không cần tinh hạch 2 tinh sao? Có lẽ đối với triệu hoán thú của ngươi hữu dụng đâu?" Lục Hồi Tuyết cuối cùng không lại lăn lộn tay nàng, tuy rằng nàng hiện tại rất muốn thống thống khoái khoái đi tắm rửa một cái, nhưng điều kiện không cho phép.

"Đối với ngươi càng hữu dụng chút." Tinh hạch đối Hứa Ương tới nói, ngoại trừ dùng làm tiền trao đổi vật tư ra không có bất kỳ cái giá trị gì. Nhưng Lục Hồi Tuyết không giống nhau, lực lượng cùng tốc độ của tang thi này đều rất mạnh, tinh hạch nhất định có thể tăng lên dị năng của Lục Hồi Tuyết. "Đi trước đi, chờ tìm cái địa phương không ai lại hấp thu. Lại không đi liền có phiền toái."

Lục Hồi Tuyết gật đầu, đem tinh hạch nhét vào trong túi, cùng Hứa Ương cùng nhau xuống lầu.

Đáng tiếc chính là, Lục Hồi Tuyết còn không có khởi động xe, liền nghe được thanh âm ô tô người khác tới gần.

Cũng đúng, tang thi 2 tinh chết lúc sau, tang thi cấp thấp liền cũng không chịu khống chế. Nơi nào sẽ thông minh mà bao vây chặn đường như vậy đâu? Này nhưng không phải đem người thả ra sao.

Lục Hồi Tuyết có chút do dự, liền thấy ô tô kia ngừng lại ở cửa. Từ trên xe lục tục đi xuống 4 người.

"Các vị huynh đệ, chúng ta thực cảm tạ các ngươi đã cứu chúng ta, cố ý lại đây kết bạn."

Hứa Ương lập tức cười lạnh một tiếng, nhìn thoáng qua Lục Hồi Tuyết. Những người này muốn có ý đồ cũng là đánh chủ ý tinh hạch 2 tinh, cùng Hứa Ương cũng không có can hệ gì.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now