Vì phương tiện lấy hàng, thuận tiện...... Cải tạo xe thiết giáp một chút. Hứa Ương trực tiếp đem chìa khóa xe cho Tịch Diệp Mục. Đợi mấy ngày khi lấy xe về, Hứa Ương liền phát hiện trên đỉnh xe thiết giáp bị thêm cao không ít, trực tiếp biến thành một cái thùng vật tư. Thùng vật tư này thập phần kiên cố, Lục Hồi Tuyết một quyền xuống chỉ có thể đánh lõm, hơn nữa còn có thể chậm rãi phục hồi như cũ. Nghĩ cũng biết này lại là bút tích của tiến sĩ kia.
Tịch Diệp Mục cấp đại bộ phận vật tư đều đánh vào trên mui xe, nếu mấy vật tư trên đỉnh dùng hết, trong thùng kia cũng có thể để người ngồi. Phía trên cái thùng có cái ván trượt, thông qua trượt khớp mở thùng ra.
Đối với thêm một cái không gian, Hứa Ương tự nhiên là thập phần vừa lòng. Chính là không dễ lấy đồ lắm, còn phải leo lên trên. Nhờ phúc chế tạo cái thùng này, thân xe thiết giáp cũng được cải tạo đến rực rỡ hẳn lên, đều mạ lên một tầng kim loại đặc thù, bộ dáng không còn là gồ ghề dơ hề hề như trước kia nữa.
Vật tư đầy đủ, đồng phục cùng với súng và đạn dược đặc thù theo như lời Tịch Diệp Mục, bao gồm thuốc cũng cho không ít. Hứa Ương lấy được sau đem thuốc dẫn dụ trùng tộc còn lại cũng ném tới phía trên, cùng Đường Phong nói một tiếng, lại cầm một hộp thuốc dẫn dụ tang thi, các nàng liền rời đi Căn cứ K.
Đường Phong đứng ở trạm tháp canh gác Căn cứ K nhìn nhân viên căn cứ lui tới, nhìn chiếc xe thiết giáp "Đặc thù" kia chậm rãi chạy ra căn cứ, nhịn không được thở dài. "Nha đầu ở Lẫm Đông Thành kia, động tác thật là nhanh......" Bất quá nha đầu Hứa Ương kia cũng vậy, rõ ràng đều đáp ứng gia nhập Căn cứ K, quay đầu đã bị nha đầu ở Lẫm Đông Thành kia thu mua, đương nhiên hắn cũng biết hai người kia liền không phải sẽ an phận lại...... Thôi, tùy các nàng đi thôi, Căn cứ K dù sao trước mắt là không có binh lực dư thừa đi tiêu diệt toàn bộ phân bộ của Cứu Thục Chi Địa.
"Ninh Châu sơn thành a...... Gần đây không ít động vật biến dị đều xao động lên, chỗ quét sạch tang thi cũng bị động vật biến dị chiếm cứ. Không biết...... Có thể gặp phải hay không."
"Vậy, nhìn xem có thể làm được tình trạng gì đi." Đường Phong vuốt ve ngọc ban chỉ trên tay, hơi hơi chuyển động sau nhìn về phía người trẻ tuổi thủ ở phía sau: "Ninh Vô Thương, qua mấy ngày mang theo đội ngũ của ngươi dọn dẹp con đường đi Cứu Thục Chi Địa một chút."
"Vâng." Ninh Vô Thương đáp, lại chần chờ nói: "Cố tiến sĩ bên kia, nàng gần đây tựa hồ đang tiếp xúc dong binh đoàn Thiên Mệnh."
"Nha đầu Cố Như Quân kia sao có thể đem tất cả hy vọng đều phó thác ở trên người một người? Ở Lẫm Đông Thành sợ là liền có không ít thế lực thuộc về nàng." Đường Phong xua xua tay: "Tùy nàng đi thôi."
"Căn cứ trưởng?"
"Vô luận nàng làm cái gì, đều là vì đối phó Cứu Thục Chi Địa, cũng là vì cầu sống. Cùng chúng ta không có xung đột, về phần những dong binh đoàn trong căn cứ kia làm như thế nào, quyền xem nha đầu kia có bao nhiêu thủ đoạn." Đường Phong nói như thế, "Đi, đi viện nghiên cứu nhìn xem. Bọn họ không phải dựa vào bản vẽ của nha đầu Cố Như Quân kia đang nghiên cứu cái vũ khí gì sao? Vừa lúc nhìn xem kết quả......"
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...