Chương 5 - Năm con tiểu tinh linh

1.1K 107 2
                                    

Tiểu Diễm khả năng đời này cũng chưa nghĩ đến tác dụng của mình còn có nhóm lửa nấu cơm này. Diễm tinh linh là một đoàn ngọn lửa dường như tiểu nhân, không phân rõ ngũ quan gì, chính là một đốm lửa, miễn cưỡng có thể nhìn ra hình người. Rất nhỏ, cơ hồ mới đến chỗ cẳng chân người. Giờ phút này đốm lửa nhỏ vô cùng đáng thương đang cấp Lục Hồi Tuyết sản sinh lửa, thỉnh thoảng còn phải nghe theo bài bố thay đổi độ lửa.

Một con đã đến giờ biến mất, con thứ hai lập tức bổ sung.

Khi một chén cơm chiên trứng ánh vàng rực rỡ đặt ở trước mặt mình, Hứa Ương còn hồi tưởng một chút chính mình có bao nhiêu năm không ăn qua cơm chiên trứng. Ân, từ mạt thế lúc sau liền chưa bao giờ ăn qua.

Nói thật ra chén cơm chiên trứng này của Lục Hồi Tuyết bề ngoài thập phần động lòng người. Hứa Ương do dự mà không hạ đũa, giương mắt liền thấy Lục Hồi Tuyết đã ăn nửa chén.

Hứa Ương:......

"Làm sao vậy? Ngươi không thích ăn sao?" Một bên mồm to nuốt cơm, Lục Hồi Tuyết một bên hỏi. Ánh mắt kia của nàng thỉnh thoảng ngó đến trong chén Hứa Ương, làm Hứa Ương nháy mắt cảnh giác lên, lập tức bưng chén lên.

Không hề nghĩ nhiều, Hứa Ương bới một ngụm.

...... Cư nhiên, ăn ngon.

Ăn cơm chiên trứng rất ngon. Tuy rằng không có thêm đồ ăn khắc, thậm chí gia vị cũng chỉ là một ít muối mà thôi, nhưng trứng cùng cơm cơ hồ hoàn mỹ hòa vào nhau. Lục Hồi Tuyết cư nhiên, còn biết nấu cơm a......

"Sao nhìn ta như vậy?" Lục Hồi Tuyết cảm thấy Hứa Ương ánh mắt ướt át, xem đến nàng cực kỳ mềm lòng. Lập tức liền nói, "Ngươi thích ta mỗi ngày đều làm cho ngươi ăn đi."

Hứa Ương ngẩn ra, tựa hồ là không nghĩ tới Lục Hồi Tuyết sẽ nói như vậy. Biểu tình của nàng có chút bi thương khó tả, chỉ là lắc lắc đầu, "Không được." Loại hứa hẹn này quá dối trá.

Mỗi ngày đều làm cho ngươi ăn? Đâu chỉ câu này đâu? Còn có ta sẽ bảo hộ ngươi....... Chỉ cần chúng ta đoàn kết nhất trí, nhất định có thể sống sót....... Ngươi yên tâm, có ta ở đây....... Ngươi tin tưởng ta, ta sẽ không hại ngươi....... Chúng ta là một thể, cho dù ngươi không thể thức tỉnh cũng không sao....... Cho dù......

Hứa Ương hai ba ngụm ăn cơm xong, không nói chuyện. Yên lặng triệu hồi ra Băng tinh linh chế xong băng chứa đựng. Chén cơm cùng chiếc đũa đều là dùng một lần, dùng xong cũng liền bỏ. Chờ lại qua chút thời gian, đồ vật dùng một lần phỏng chừng cũng liền tiêu hao đến không sai biệt lắm.

Phòng mới được quét tước thật sự sạch sẽ. Trên giường là đệm chăn cùng khăn trải giường mới. Hứa Ương ở trên giường trước đã phát ngốc một hồi, thu thập quần áo ra liền vào phòng tắm tắm rửa. Căn cứ đương nhiên là có cung cấp nước, là dị năng giả hệ Thủy sản xuất. Hiện giờ dị năng giả chỉ có 1 tinh, cho nên mỗi ngày nước đều là có định mức, mỗi ngày mỗi gian phòng nhiều nhất chỉ có thể dùng nhiều như vậy. Hứa Ương đơn giản tắm xong, liền bò lên trên giường đem chính mình bọc lên.

Lúc này, liền an nhàn đến không chân thật. Hư ảo đến giống như cái này mới là trong mộng, một giấc ngủ dậy nàng vẫn là cái tang thi du đãng kia. Hứa Ương thở dài một tiếng, ra làm nhiệm vụ thì tốt rồi. Rời đi căn cứ về sau, thế giới bên ngoài mới là chân thật.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now