Chương 8

1K 107 6
                                    

 "Ngươi thật giống như hiểu biết rất nhiều." Lục Hồi Tuyết cõng ba lô đi ở phía sau Hứa Ương lên cầu thang, nàng nhìn Hứa Ương cánh tay chân nhỏ gầy kia, vẫn là nhịn không được cảm khái một tiếng.

Hứa Ương có lệ mà "Ân" một cái, xem như ứng. Dù gì cũng là từng làm tang thi 1 tinh lâu như vậy, nàng đương nhiên là hiểu biết. Tang thi cấp cao đối tang thi cấp thấp áp chế thập phần lợi hại, tang thi cấp thấp...... Tang thi cấp thấp không đầu óc chỉ có thể vô điều kiện thần phục. Giống Hứa Ương khi đó làm tang thi cấp thấp có đầu óc cũng không thể không thần phục. Hơn nữa, tang thi cấp càng cao liền càng thông minh, cũng càng mang thù. Chỉ cần ngươi làm nó bị thương, qua hai ba năm, ngươi đều nhận không ra con tang thi này, nhưng con tang thi kia chỉ cần cảm ứng được khí tức của ngươi, nhất định sẽ đuổi theo báo thù.

...... Đương nhiên, dị năng giả thực lực mạnh mẽ đem này xưng là "Ngàn dặm đưa tinh hạch, lễ khinh tình ý trọng".

Ngoài dự đoán, nhà siêu thị này vật tư thực phong phú. Tuy rằng trên mặt đất có lượng lớn vết máu ám trầm, không ít đồ vật trên kệ để hàng đều bị rơi đầy đất, trường hợp thập phần lộn xộn. Nhưng vật tư của siêu thị, còn thừa rất nhiều.

Hứa Ương tiện tay cầm một lon Coca trong tủ đông nhỏ bên quầy thu ngân uống hai miếng, CO2 ở dạ dày đánh cái chuyển nhi liền lại xông ra. Nếu nàng có không gian thì tốt rồi, hoặc là có ba lô trò chơi cũng được. Thật đáng tiếc.

Các nàng ở siêu thị cầm chút bánh nén khô cùng với đồ hộp, đem ba lô nhét đến tràn đầy. Hứa Ương do dự một lát, cầm ba bốn bình tương thịt bò một loại tương ăn với cơm. Ba lô căng phồng, đi đường còn có thể nghe được bên trong phát ra thanh âm va chạm.

"Nặng không?"

"Ta là dị năng giả nha." Lục Hồi Tuyết mi mắt cong cong, "Lại cõng 10 người như ngươi cũng không có vấn đề gì."

Hứa Ương liền ngậm miệng, nàng vừa mới không cẩn thận lại trông mặt mà bắt hình dong. Thiếu chút nữa liền quên hành động vĩ đại một tay quăng đại hán tám thước của gia hỏa này.

"Ngươi đi phóng một chút đồ vật, sau đó tới mái nhà tìm ta đi." Nếu Lục Hồi Tuyết là dị năng giả, vậy Hứa Ương liền không tính toán bồi nàng. Siêu thị này tổng cộng 4 tầng lâu, nhưng tầng cao nhất sân thượng khẳng định cũng có phương pháp đi lên....... Cho dù không có con đường, sử dụng cậy mạnh cũng có thể đi lên.

Lục Hồi Tuyết đồng ý, cõng ba lô nháy mắt đã không thấy tăm hơi.

Đêm hè sân thượng có chút thoải mái. Hứa Ương bị một trận gió nhẹ thổi trúng híp híp mắt. Nàng xem xét bốn phía, trong bóng đêm thành thị đều bị sương đen bao phủ, xem không rõ lắm...... Ngoại trừ nàng phóng đống lửa kia.

Hứa Ương híp mắt, có lẽ là bởi vì Tinh Thông Căn Bản thêm thành, nàng thật đúng là thấy rõ tựa hồ là có một chiếc xe hướng tới chỗ ánh lửa tiến đến, ở phía sau nó đi theo chính là rậm rạp tang thi triều. Hứa Ương dứt khoát ngồi xuống, giống như xem kịch vui nhìn chiếc xe kia giống ruồi nhặng không đầu tán loạn, lại trước sau bị đàn tang thi vây quanh không thể đột phá.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now