Tới ban đêm, Hứa Ương tìm thấy một gian cửa hàng tiện lợi sập, có cửa đi vào, đang chuẩn bị đóng cửa lại dùng kệ để hàng chống đỡ, nơi xa liền có cái nữ nhân tuổi trẻ chạy tới. Tiếng giày cao gót lộc cộc thập phần rõ ràng. Hứa Ương do dự một chút, liền lần này, làm nữ nhân đi tới trước mặt nàng.
Hứa Ương hơi hơi nghiêng đi thân mình, vẫn là làm người vào được. Nữ nhân này chạy trốn thở hồng hộc, thậm chí thập phần chật vật. Nàng một bên thở dốc một bên cấp Hứa Ương nói lời cảm tạ, sau đó vội vàng giúp nàng đem container chống lại cửa chính.
Hết thảy làm xong sau, nàng mới nhẹ nhàng thở ra mà trực tiếp ngồi dưới đất.
"Tiểu muội muội, cảm ơn ngươi a." Nữ nhân nói tiếng cảm ơn, thấy Hứa Ương không để ý tới nàng cũng không thèm để ý, nàng thực sợ hãi, biểu tình sợ hãi kia vừa xem biết ngay, nàng run run mà súc thành một đoàn, nương ánh trăng đánh giá Hứa Ương. Đây là cái nữ hài tử thập phần tuổi trẻ, thoạt nhìn thập phần ôn nhu, không hề có tính công kích, nếu ngạnh muốn hình dung, đại khái là cái loại này khiến người xem một cái liền sinh ra ý muốn bảo hộ đi. Dưới loại tình hình này, nữ nhân chỉ là nghĩ nghĩ, liền lo chính mình nói tới, "Ngươi nói, tận thế thật sự tới sao? Địa cầu muốn hủy diệt sao? Thật đáng sợ, thật là thật là đáng sợ...... Một cái thúc thúc của ta đột nhiên nổi cơn điên cắn thương thẩm thẩm của ta, bị cảnh sát mang đi. Nhưng thẩm thẩm của ta một buổi tối mà thôi, nàng thế nhưng cũng phát cuồng, lúc ấy ta liền cảm thấy này thực không đúng, này cùng...... Này cùng tiểu thuyết mạt thế có cái gì khác nhau?"
Nữ nhân lải nhải oán giận, thật cũng không phải thật sự muốn nói cái gì. Này chỉ là một loại nói hết một loại phát tiết mà thôi, nàng quá sợ hãi, nàng cực độ khát vọng có người có thể nghe nàng nói hết. Mà Hứa Ương an an tĩnh tĩnh thực rõ ràng đảm nhiệm nhân vật này.
Chỉ là, khi nữ nhân nói đến chuyện kỳ quái gần nhất cùng mấy lời nói này nên không phải là nằm mơ gì đó, Hứa Ương đột nhiên đứng dậy đánh gãy nàng: "Câm miệng."
Nữ nhân bị hoảng sợ, thấp thỏm lo âu mà ngậm miệng lại. Ở ban đêm, đặc biệt là ban đêm yên tĩnh, một chút tiếng vang đều sẽ bị phóng đại vô số lần. Nàng vừa câm miệng, bên tai những cái thanh âm sột sột soạt soạt đó liền bị phóng đại. Nữ nhân trừng lớn đôi mắt, xin giúp đỡ dường như nhìn về phía Hứa Ương. Lại thấy cái cô nương tuổi trẻ này cũng cau mày.
Thanh âm kia càng lúc càng lớn, mơ hồ còn có tiếng vỗ cánh. Hứa Ương từ bên cửa sổ nhìn lại, hoảng sợ phát hiện lại là một đám dơi đi đêm! Không, lúc này dơi đi đêm xa không có sau này đáng sợ như vậy, nhưng đối với người thường tới nói, một đám dơi đi đêm tuyệt đối so với một con tang thi đáng sợ gấp mấy lần.
Tại sao sẽ có dơi đi đêm? Chúng nó vì cái gì xông thẳng đến nơi này?
"Sao, tại sao lại có nhiều con dơi như vậy?!" Nữ nhân hoảng sợ, sờ sờ cánh tay của mình, rất là bất an.
"Lại?" Hứa Ương nhìn về phía nàng.
"Ta, ta đã từng nhìn thấy qua nhiều đàn dơi như vậy, ngày hôm qua buổi chiều thời điểm ta còn bị một con dơi cắn qua......" Nữ nhân càng thêm không được tự nhiên, miệng vết thương trên cánh tay tựa hồ cũng đang ẩn ẩn làm đau.
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...