Hứa Ương ném con rối thời điểm bỗng nhiên liền nghĩ đến, Tinh Thông Ném Mạnh.
Đúng vậy! Ném mạnh! Vô luận là con rối hay là lựu đạn, điểm sáng Tinh Thông Ném Mạnh nàng khẳng định là muốn ném chỗ nào ném chỗ đó a!!! Mới vừa cái kia ném đồ ăn như vậy, thật là bạch ném!
Hứa Ương vội mở ra khuôn mẫu kỹ năng điểm sáng học tập Tinh Thông Ném Mạnh. Còn dư lại 2 điểm kỹ năng tồn lại. Nàng từ khe hở ghế lái cùng ghế phụ thò người ra đến chỗ ngồi phía sau, mở ra cái thùng lấy ra một quả lựu đạn, Hứa Ương mở chốt an toàn, từ cửa sổ xe ném ra một đạo đường cong......
"Phanh! ——"
Đem chuột triều nổ cái chuột ngửa chuột lật.
Lôi Hạo đi theo phía sau nhất thời thế nhưng xem ngây người.
Dù là hắn vô cùng trầm ổn, cũng không khỏi vì Lục đội...... Thích người cảm thấy khâm phục. Kia thật là cái tiểu cô nương? Nào có tiểu cô nương như vậy a!
Lộc cộc lộc cộc...... Nguyên Khiêm Hòa cùng Triệu Tiểu Thành vội vàng bắn phá đám chuột chung quanh Minibus, nghe thấy nổ mạnh tay còn run lên một cái.
"Ta dựa, Lục đội trâu bò như vậy, tiểu...... Phó đội của nàng cũng thâm tàng bất lộ a!" Triệu Tiểu Thành thiếu chút nữa cắn phải đầu lưỡi, tuy rằng Lục đội căn bản nghe không được hắn nói chuyện, nhưng hắn chính là chột dạ. Thiếu chút nữa liền lại nói sai lời......
Chờ đến mặt sau khi nghe thấy tiếng nổ liên tiếp không ngừng, trạng thái đã gần như chết lặng. Nga, lợi hại. Ân, trâu bò.
Chờ đến khi bọn họ rốt cuộc lao ra chuột triều, Hứa Ương tay đã đau nhức đến cơ hồ không có sức lực gì. Nhất thời ném bom nhất thời sảng, sao khi dừng lại......
"Hẳn là cơ bắp kéo thương đi." Lục Hồi Tuyết bóp bóp cánh tay Hứa Ương, Hứa Ương đau đến thẳng nhíu mày, một cái tay khác liền vỗ nàng hai cái. Lục Hồi Tuyết nhịn không được cười rộ lên, "Xoa một chút thì tốt rồi, nhịn một chút." Hứa Ương đánh hai cái kia căn bản không đau không ngứa, đối Lục Hồi Tuyết mà nói càng như là đang làm nũng.
"Dừng xe làm gì, tiếp tục lái xe. Tìm một chỗ nghỉ ngơi một đêm, kiểm kê vật tư một chút."
"Tốt, liền đi." Lục Hồi Tuyết đành phải buông ra Hứa Ương, tìm phụ cận nơi nào người có thể ở.
Cuối cùng là ở một tiệm rửa xe đã sớm bị cướp đoạt hết sạch nghỉ ngơi. Trong tiệm bị lục soát đến trống rỗng, dừng lại hai chiếc xe cũng không có vấn đề gì. Lục Hồi Tuyết liền quyết định ở chỗ này nghỉ ngơi.
"Ngươi không đi trấn an đội viên?" Hứa Ương nhìn nam hài tử phía dưới Minibus mắt trông mong hướng bên này xem, nam hài tử kia nhưng thật ra thanh tú, cùng nàng liếc nhau còn cười cười.
"Ngươi hài lòng không?" Lục Hồi Tuyết lại không trả lời cái này, "Ta bảo đảm, ta về sau vô luận chuyện gì đều đứng ở phía ngươi."
"Vô luận chuyện gì? Ta muốn ngươi giết tất cả đội viên của ngươi đâu?" Hứa Ương cười như không cười.
"......"Lục Hồi Tuyết nói không ra lời, nàng nghĩ nghĩ, kéo tay Hứa Ương đặt ở trên cổ của mình, "Vậy ngươi vẫn là giết ta đi."
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...