Trước trạm xăng dầu dừng lại một chiếc xe vận tải lớn "Bọc giáp". Tại sao đánh dấu ngoặc kép đâu? Bởi vì nó bọc giáp đều là người làm cải trang lên.
"Xem ra có người đem nơi này coi như cứ điểm đâu ~" Lục Hồi Tuyết tuy là nói như vậy, bộ dáng lại không có một chút lo lắng. Nàng đem xe một cái di chuyển thắng gấp ở bên cạnh xe vận tải, "Ngươi ở đây chờ ta, không cần chạy loạn nha." Nói xong, đóng cửa xe. Hứa Ương liền thấy người này một cái nháy mắt liền tiến vào trong trạm xăng dầu.
—— Dị năng giả hệ lực mẫn không phải hai loại đều tăng mạnh, nhưng hai loại tăng mạnh đều không nhiều lắm sao? Lục Hồi Tuyết gia hỏa này sao lại thế này, tốc độ của nàng cùng dị năng giả hệ nhanh nhẹn bình thường có cái gì khác nhau sao?
Trong trạm xăng dầu tựa hồ vang lên một trận thét chói tai, là nữ nhân? Sau đó có nam nhân tức giận mắng cùng rống giận...... Sau đó, sau đó một tiếng vang lớn. Hứa Ương nhìn một cái tủ hàng tạp bay sau cửa chính nặng nề ngã trên mặt đất, còn tâm tình tốt mà nghĩ bên trong đánh đến tựa hồ rất kịch liệt?
Lục Hồi Tuyết một người có thể đánh thắng được sao? Hứa Ương do dự một lát, vẫn là xuống xe. Dù sao cũng là tiểu thánh mẫu đã cứu nàng ( tuy rằng là đời trước ), vẫn là muốn báo ân. Hứa Ương do dự hạ, triệu hồi ra mộc tiểu tinh linh tới. Mộc tinh linh là một cái cây non, đỉnh đầu hai chiếc lá xanh nhỏ thập phần đáng yêu.
Nhưng mà khi nàng đẩy cửa ra, liền thấy Lục Hồi Tuyết một tay xách theo một đại hán tám thước đem người hung hăng đấm lên tường, này còn không có buông tay. Trở tay liền đem đại hán vứt ra đi, áp đảo mấy cái nam nhân tương đối gầy yếu ...... Kêu rên khắp nơi.
"Như thế nào lại đây?" Lục Hồi Tuyết có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là cười. Tốc độ của nàng cực nhanh, cơ hồ nháy mắt liền lắc mình tới chỗ trong góc, Hứa Ương nhìn qua thời điểm, liền phát hiện nàng nắm cổ tay một cái nam tử áo đen, chỉ dùng một chút lực, liền bẻ gãy. Lạch cạch, một khẩu súng lục màu đen rơi xuống trên mặt đất.
Không thể tưởng được a không thể tưởng được. Hứa Ương ôm cây non của mình mặt vô biểu tình. Nàng bắt đầu hoài nghi Lục Hồi Tuyết ở trước mặt mình có phải ngụy trang hay không.
"Tiểu muội muội liền không cần nhìn những thứ này lạp ~" Lục Hồi Tuyết cười từ trong phòng xách ra hai thùng xăng, lại lấy đi một túi ba lô chứa đồ ăn, liền lôi kéo Hứa Ương rời đi.
Mãi cho đến Lục Hồi Tuyết đem đồ vật bỏ vào cốp xe lại thêm đầy xăng, Hứa Ương mới bỗng nhiên mở miệng hỏi: "Tại sao không giết bọn họ?"
"Cái gì?" Lục Hồi Tuyết ngơ ngẩn.
"Trong phòng kia, là nữ nhân đi?" Trong không khí như có như không cái loại hương vị này, Hứa Ương đi vào liền buồn nôn.
Lục Hồi Tuyết sờ sờ cái mũi, "Ân" một tiếng. "Nhưng mà giết đám người kia, cũng giải quyết không được vấn đề nha. Ngươi nghĩ, những người đó đều là người thường, bọn họ sẽ chết."
"Nhưng tồn tại như vậy......" Hứa Ương mở miệng liền ý thức được cảm xúc của mình không đúng rồi. Nàng hít hít khí, nàng hẳn là thói quen, nàng sớm nên thói quen. Cho dù cứu được nhất thời có ích lợi gì, chẳng lẽ muốn nuôi các nàng cả đời sao? "Cho nên, ngươi chỉ biết cấp nữ hài bình thường một bữa ấm no như vậy, mà sẽ không lại làm gì nhiều hơn thế sao?"
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
Fiction généraleVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...