Lời này......
Như thế nào quen tai như vậy đâu?
"Chẳng lẽ chúng ta hiện tại quay đầu đi, các ngươi liền buông tha chúng ta?" Hứa Ương đầy mặt viết "Ngươi thật buồn cười", thậm chí còn quái vô ngữ, "Uy, hiện tại là chúng ta không buông tha các ngươi, ok?" Đều trở thành tù nhân, liền không thể có chút ánh mắt sao, toàn nói mấy cái lời vô dụng.
"Hiện tại tới chơi trò chơi ta hỏi ngươi đáp." Hứa Ương nâng nâng tay, làm A Khuê kéo căng cung tiễn nhắm chuẩn cánh tay người này, nàng đứng ở bên người Lục Hồi Tuyết, bắt đầu hỏi: "Các ngươi dụ dỗ người sống sót?"
Người nọ vốn không muốn đáp, nhưng thấy A Khuê tựa hồ thật sự muốn động thủ, do dự luôn mãi vẫn là gật đầu.
"Thế lực các ngươi rất lớn?"
"Không lớn. Mười mấy người mà thôi."
"Vật tư trong thành đều bị các ngươi thu thập đi? Sau đó đặt ở nơi này hấp dẫn người sống sót...... Các ngươi là đang cướp bóc?"
Người này tựa hồ cười nhạo một tiếng, có chút khinh thường. Hắn cà lơ phất phơ mà gật đầu, có chút hương vị tùy ý có lệ. Nhưng mà tiếp theo nháy mắt, mũi tên trực tiếp hoàn toàn đi vào cánh tay trái của hắn, hắn cả người đau đến cong người lên, kêu thảm dùng tay đi sờ miệng vết thương, rồi lại không dám rút mũi tên ra, giãy giụa đến mồ hôi đầy người, mắt trừng Hứa Ương các nàng, lại bị Lục Hồi Tuyết nâng lên cây chùy sợ tới mức thu ánh mắt: "Ta đều nói!"
"Ngươi đang có lệ, đang gạt người." Hứa Ương vừa nói, vừa nhìn trạng thái người này. Tố chất thân thể dị năng giả 3 tinh có thể ở đối mặt loại đau đớn này đều không ngất xỉu a.
"Để ta." Lục Hồi Tuyết ước lượng Toái Lô Chùy trong tay đem dị năng giả hệ tinh thần ngất xỉu kia ném ở bên chân người này, nàng đem Toái Lô Chùy nhẹ nhàng điểm ở cái chân đã không có tri giác của dị năng giả ngự vật, đối với dị năng giả này lộ ra một cái mỉm cười hiền lành, "Hiện tại không chơi ta hỏi ngươi đáp, ngươi tới nói. Nếu nàng không hài lòng, ta liền đem ngươi từ nơi này một mực nện nát, ngươi yên tâm, ta sẽ tránh khu vực trái tim, đầu như vậy, tận lực làm ngươi sống đến cuối cùng."
Người nọ sắc mặt đại biến, ở lúc Lục Hồi Tuyết nâng lên cây chùy rốt cuộc hỏng mất, hắn khóc đến một phen nước mũi một phen nước mắt, kêu thảm: "Đây là mạt thế! Này đã là mạt thế! Các ngươi giả cái gì sứ giả chính nghĩa a! Chúng ta không nên đánh chú ý các ngươi, các ngươi có thể cầm vật tư rời đi a ——"
Lục Hồi Tuyết nhẹ nhàng buông lỏng tay, Toái Lô Chùy liền trực tiếp rơi xuống, đem chân của nam nhân tạp bẹp xuống. Chân người này đã mất đi tri giác, nhưng thị giác đánh sâu vào càng khiến người khó chịu.
"Ta nói! Đừng, cầu các ngươi......" Nam nhân vốn định bắt cóc Hứa Ương, nhưng vừa rồi Hứa Ương được Lục Hồi Tuyết che chở, hiện tại trước người Hứa Ương vẫn là có kỵ sĩ mặc giáp đen kia, căn bản không có cơ hội. Hắn thấy Lục Hồi Tuyết lại nâng lên cây chùy, ở trong lòng đem mười tám đại tổ tông của hai người này đều mắng một lần, trên mặt lại còn phải nặn ra tươi cười trải rộng mồ hôi lạnh cùng nước mắt: "Người tiến vào siêu thị này đều đã chết...... Vật tư chúng ta đều thu, đều là lão đại quản. Sau đó...... Nữ nhân chúng ta ngay từ đầu sẽ không hạ sát thủ, thế nào...... Các ngươi cũng biết đi...... Sau đó, cuối cùng...... Dù sao mọi người chúng ta đều tiến hành lợi dụng......"
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...