Chương 45

676 79 0
                                    

Đại khái là bởi vì thả lỏng lại, một giấc này ngủ đến phá lệ thoải mái.

Chờ đến thanh tỉnh, Hứa Ương quan sát tình huống tro bụi chung quanh một chút, phát hiện phụ cận các nàng cũng không có quá dơ. Trên xe thiết giáp cũng không nhiều bụi lắm, do dự hạ, Hứa Ương mở ra khuôn mẫu nhiệm vụ, nếm thử dò hỏi hệ thống.

"Nhiệm vụ tiến giai tiêu phí thời gian ở thế giới hiện thực là bao nhiêu?"

Không phản ứng.

"Tốc độ chảy của thời gian trong nhiệm vụ tiến giai cùng tốc độ chảy của thời gian ở thế giới hiện thực tỉ lệ là bao nhiêu?"

Hứa Ương đổi cách hỏi rất nhiều lần, nhưng mà hệ thống chính là không hề phản ứng. Thôi, nhiệm vụ tiến giai phỏng chừng cũng liền còn dư lại một lần từ trung giai tiến giai đến cao giai, không hiểu biết cũng không có gì.

Không có di động loại đồ vật này vẫn là phiền toái a. Bất quá, chờ mạt thế hơi chút ổn định lại, mấy thứ này nhất định cũng sẽ phổ cập.

"Kế tiếp có tính toán gì không?" Lục Hồi Tuyết thấy Hứa Ương tựa hồ từ trong trầm tư thoát ly, liền mở miệng hỏi. Sắc mặt Hứa Ương không phải thực tốt, cái này khiến Lục Hồi Tuyết nghĩ lầm lần này Hứa Ương thu hoạch không lớn, cũng không dám hỏi có thu hoạch gì.

"Đi căn cứ A. Ngươi không phải có không ít tích phân? Đổi chút đồ ăn." Xe thiết giáp của Hứa Ương tồn lương đủ hai người ăn hơn nửa tháng, bất quá nàng không biết nơi này đi qua bao nhiêu ngày, hiện tại mạt thế là tình huống như thế nào, có xuất hiện Dị năng giả 4 tinh hay không cũng không biết. Không bằng trực tiếp đi căn cứ A tiếp viện một phen, thuận tiện tìm hiểu chút tình báo.

"Được." Lục Hồi Tuyết nghĩ nghĩ, trở về xài một đợt tích phân cũng tốt, Hứa Ương còn có thể ở lại chỗ đó nghỉ ngơi mấy ngày. Tuy nói không biết cùng Hứa Ương đi vị diện khác thời gian ở chỗ này là đi qua bao nhiêu, nhưng chỉ hoang đảo bảy ngày kia cũng đã rất mệt. Cho dù là mạt thế cũng nên hơi chút thả lỏng một lát. Đi căn cứ A, Lục Hồi Tuyết còn có thể biết Lôi Hạo bọn họ gần nhất như thế nào. Cũng không biết bọn họ có tiến giai 3 tinh chưa.

Nếu như bọn họ 3 tinh......

Lôi Hạo bọn họ vẫn là tự hiểu rõ, đến lúc đó cùng nhau làm nhiệm vụ hẳn là cũng không tồi. Bất quá việc này vẫn là đến xem ý của Hứa Ương, Lục Hồi Tuyết đánh giá tính cách của Hứa Ương, chỉ cần Lôi Hạo bọn họ không gây chuyện, không quá nhiều chuyện, nên đánh đánh, nghe chỉ huy, Hứa Ương hẳn là cũng sẽ không quá để ý.

Một bên đánh bàn tính nhỏ, Lục Hồi Tuyết cần mẫn đem nhiên liệu đổ đầy. Sửa sang đồ vật, cùng Hứa Ương tùy ý ăn chút gì no bụng sau liền lái xe hướng căn cứ A tiến lên.

"Động tĩnh gì?" Lái xe bất quá trăm dặm, Lục Hồi Tuyết liền cảm giác được chung quanh có chút không thích hợp. Nàng nghĩ nghĩ, đem xe chạy lên chỗ cao, xoay người lên đỉnh xe, liền thấy nơi xa đen nghìn nghịt một mảnh thi triều di động.

"Hứa Ương! Tang thi triều!" Lục Hồi Tuyết kinh hô một tiếng, những tang thi đó phương hướng là......Căn cứ B? Lục Hồi Tuyết nhíu mày lại, căn cứ B xa không có cường đại bằng căn cứ K, thi triều như biển này, cũng không biết có thể chống đỡ được hay không......

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now