Chương 51

725 66 0
                                    

"Trước đi căn cứ K một chuyến." Sửa sang lại hành lý xong, Hứa Ương đối Lục Hồi Tuyết nói.

"Đi căn cứ K làm gì?"

"Hợp tác." Hứa Ương dừng một chút, giải thích nói, "Ngươi không biết? Nếu Đường Phong không vui hợp tác với ta, trùng triều lúc sau liền sẽ tìm chúng ta phiền toái."

"Ở trong chống cự trùng triều, ta phô bày giá trị của ta." Hứa Ương nhìn Lục Hồi Tuyết vẻ mặt mờ mịt, cười nhẹ một tiếng, tiếp tục nói, "Khi đó hắn không có trực tiếp dẫn người giết chúng ta, một là trùng triều trước mặt, người của căn cứ khác cũng thập phần bất mãn. Căn cứ K nếu là áp dụng thủ đoạn cứng rắn...... Có lẽ căn cứ K sẽ không bị trùng triều nho nhỏ huỷ diệt, nhưng nhất định cũng sẽ nguyên khí đại thương. Thứ hai, chính là đầu tư. Mượn trùng triều thử thực lực của ta, suy tính giá trị của ta, lại suy xét giao dịch có thể tiến hành tiếp hay không."

Nếu như Đường Phong trở mặt, hắn cũng không biết chính mình còn có kỹ năng hộ thuẫn. Mở ra hộ thuẫn làm Lục Hồi Tuyết mang chính mình chạy trốn cũng là còn kịp. Bất quá khi đó Đường Phong cư nhiên không có hành động gì......

"Được rồi, chúng ta đây hiện tại đi căn cứ K làm cái gì? Vật tư không phải đủ sao?" Đồ ăn, vũ khí, đều không ít.

"Đường Phong lúc trước làm trò trước mặt nhiều căn cứ như vậy thả ra tin tức hắn nghiên cứu ra vật chất dẫn tới trùng triều, ngươi cảm thấy lại qua đoạn thời gian này, hắn nghiên cứu ra vật chất hấp dẫn tang thi hay chưa?" Hứa ương thở dài, "Bất quá muốn lấy cũng không dễ lấy, không biết tên kia sẽ nói cái yêu cầu gì."

Đụng vận khí cũng tốt, căn cứ K vẫn là muốn đi một chuyến. Vô luận là xoát tang thi hay là khai hoang, nếu có thuốc dẫn dụ sẽ phương tiện hơn nhiều.

"Thuốc dẫn dụ......" Căn cứ K nếu là nghiên cứu phát minh ra thuốc dẫn dụ, nếu có thể sản xuất lượng lớn, thứ này vô luận là dùng để đối phó người hay là ở trong tử thành dẫn tang thi tới xử lý đều có tác dụng cực lớn. Lục Hồi Tuyết nhíu nhíu mày, căn cứ K đâu ra nhiều nhà nghiên cứu như vậy, thứ này cư nhiên cũng có thể nghiên cứu phát minh ra tới? Dựa theo cái xu thế này, những cái đại căn cứ đó nghiên cứu ra thuốc giải hoặc là thuốc cường hóa cũng không phải không có khả năng a.

Lục Hồi Tuyết thở dài, cùng Hứa Ương cùng nhau lên xe. Lái xe đi tới căn cứ K.

......

"Hứa tiểu thư lâu không tới bái phỏng căn cứ K, hiện giờ vừa tới liền là đòi muốn đồ vật?"

Lục Hồi Tuyết cho rằng Đường Phong sẽ trực tiếp cự tuyệt Hứa Ương, nhưng mà căn cứ trưởng này ở Hứa Ương trực tiếp cho thấy ý đồ đến sau, cư nhiên còn có thể cười nói chuyện như vậy.

"Chỉ xem các hạ ra giá như thế nào." Hứa Ương nhìn về phía Đường Phong. Khi nàng đi vào căn cứ K chỉ tên nói họ đưa ra muốn gặp Đường Phong, mà người này rất nhanh liền đơn độc tiếp kiến chính mình. Từ điều này liền có thể thấy được, Đường Phong xác thật có muốn từ chỗ mình được đến cái gì.

"Ra giá? Ha ha, Hứa tiểu thư nói đùa. Đường mỗ hỏi trước mấy vấn đề đi." Đường Phong ngừng lại một chút, hỏi: "Ngươi rốt cuộc có phải Dị năng giả hay không?" Hắn nhìn chằm chằm Hứa Ương, ý đồ từ trên mặt nàng nhìn ra cái gì. Nhưng Hứa Ương lạnh mặt mặt vô biểu tình.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now