Chương 86

398 50 0
                                    

Tố chất thân thể 5 tinh ở trước mặt 6 tinh hoàn toàn không đủ xem, Niên Cẩm Ân cơ hồ là không chút nào cố sức một chọi hai, một bên phân tâm cách ly 13, một bên đè ép 15 hành hạ đồ ăn, thậm chí còn có thể tiếp tục phân tâm nhìn xem Lục Hồi Tuyết cùng Hứa Ương chiến đấu.

Lục Hồi Tuyết chiến đấu cũng không có cái gì đặc thù, nữ nhân kia là dị năng giả hệ lực mẫn, nhưng kỳ quái chính là năng lực của hai phương diện đều thập phần vượt trội. Đúng, là vượt trội mà không phải cân bằng. Thiên phú như vậy phỏng chừng có thể làm một đống hệ lực mẫn hâm mộ ghen ghét. Nhưng Niên Cẩm Ân càng nhiều lực chú ý vẫn là ở trên người Hứa Ương. Hứa Ương thập phần hoa thủy, dù sao nàng chỉ là "Người thường", nhưng năng lực triệu hoán của nàng lại không thể khinh thường.

Niên Cẩm Ân nghĩ nghĩ tài lực của Quỷ Hành Vực, suy xét muốn đào cái góc tường hay không...... Nhưng nàng đối giải quyết hạt giống cứu rỗi cũng không có hứng thú lớn như vậy, cũng cảm thấy phiền toái.

Bên Niên Cẩm Ân này nhẹ nhàng, nhưng Hoa Thừa Phong cùng Diệp Phú so sánh tới nói cũng chỉ là cùng 11 chiến ngang bằng mà thôi. Hai người bọn họ vây công, không chịu nổi 11 da dày thịt béo lực lớn vô cùng, đánh lâu như vậy cũng chỉ là đem 11 kiềm chế mà thôi. Nhưng hai bọn hắn cũng không có mặt mũi hướng Niên Cẩm Ân xin giúp đỡ, Hoa Thừa Phong không ngừng phóng thích lưỡi dao gió, điều khiển gió xoáy, Diệp Phú thì đem vật phẩm bên người lần lượt ném mạnh ở bên người 11 sau đó nổ mạnh.

"Oanh" một tiếng, không phải tiếng nổ mạnh, mà là tiếng phế tích bị vật nặng tạp đánh. Lục Hồi Tuyết hơi thở hổn hển dừng ở phía trước phế tích, kiến trúc này vốn là bị đám côn trùng biến dị tàn sát bừa bãi qua sụp xuống, 16 sắc mặt khó coi đang ở giãy giụa, đáy mắt hắn cừu hận chưa tiêu, ngược lại sát ý càng đậm. Không cam lòng, phẫn nộ, tuyệt vọng...... Các loại cảm xúc đan chéo hỗn tạp, hoàn toàn ẩn ở dưới đồng tử màu đen. Hổ khẩu(khoảng giữa ngón cái và ngón trỏ) tay phải của 16 đã là nát rữa, máu tươi đầm đìa, máu của hắn cũng không phải máu đỏ thuần nhiên, mà là xen lẫn ám lục, hỗn hợp ra một loại chất lỏng kỳ quái.

"Giết ——" 16 đột nhiên bạo khởi, hóa thành một đạo hồng mang hướng Lục Hồi Tuyết đâm tới, tay phải cơ hồ là lấy xương cốt cầm chủy thủ, nhưng hắn lại giống như không cảm giác được đau vậy.

Kẻ điên. Khó chơi. Lục Hồi Tuyết ở trong lòng mắng câu bệnh tâm thần, trên Toái Lô Chùy tràn ngập màu đỏ tươi, một cổ sương đỏ cùng bên người 16 giống nhau như đúc tràn ngập ra. Biểu tình Lục Hồi Tuyết chợt tàn nhẫn lên, nghênh người mà lên, cả người cơ bắp bạo khởi, ở trong nháy mắt 16 đến cây chuỳ tạp ra cùng chủy thủ □□ ở bên nhau —— lực lượng to lớn đem 16 hung hăng đập trở về phế tích.

"Tiếp tục a! Ta xem ngươi còn có thể sống bao lâu." Lục Hồi Tuyết nhanh chóng hướng phế tích phóng đi, một chùy nện ở chỗ 16 nằm ngã, nện đến gạch đá văng tung toé, phiến đá vỡ vụn. Chỉ thấy 16 chật vật mà lăn lộn tránh thoát, nắm chủy thủ không màng máu không ngừng nhỏ giọt đón đánh, lại bị Lục Hồi Tuyết một chuỳ nghênh diện đập tới, tức khắc vỡ đầu chảy máu lộ ra xương trắng.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now