"Trước kia ngươi...... Cùng bạn cùng phòng quan hệ không tốt sao?" Lục Hồi Tuyết do dự mà hỏi, Hứa Ương biểu hiện cư nhiên lãnh đạm như vậy.
"Không." Hứa Ương nhíu nhíu mày, khi đó...... Quan hệ là không tồi. Bởi vì nàng thoạt nhìn nhỏ, mọi người cũng thực chiếu cố nàng. Nhưng đối chính mình mà nói đều là chuyện trước mạt thế đời trước, mạt thế sau nàng từng gặp được Tiết Hân, cái bạn cùng phòng này là Dị năng giả 2 tinh, thấy chính mình là người thường sau liền giống như không phát hiện chính mình vậy. Dù sao mạt thế lúc sau, trước mạt thế giao tình cũng không sâu như vậy, người khác cũng không nghĩa vụ giúp cái gì....... Cho nên, nhìn thấy Du Đình Hứa Ương cũng không có phản ứng lớn gì.
Đều là người đáng thương giãy giụa ở mạt thế thôi. Ai có thể cứu được ai đâu?
Nhưng đừng đem chính mình xem đến quá trọng, muốn làm chúa cứu thế gì đó. Hứa Ương tự giễu cười, không hề nghĩ những việc này. Nàng hỏi: "Dị năng giả căn cứ K đều rất lợi hại sao?"
"Đúng vậy, có không ít 3 tinh. Vừa rồi vị Dị năng giả bên cạnh bạn cùng phòng của ngươi chính là 3 tinh, bất quá hẳn là không lợi hại bằng ta. Dù sao ta liền thiếu chút kỳ ngộ liền 4 tinh." Lục Hồi Tuyết cười nói.
"Căn cứ K vì cái gì còn phải đợi người căn cứ khác, tin tức phát ra lâu như vậy, nghĩ đến đại khái đều tới rồi đi." Căn cứ K hiện giờ chính là tụ tập không ít đại biểu căn cứ đâu, một đám vũ lực giá trị đều là có tên tuổi ở căn cứ mỗi người. Một ít căn cứ nhỏ, thậm chí người của nơi trú ẩn đều tới rồi. Chẳng lẽ căn cứ K đang đợi những người bị thực vật biến dị bên ngoài giết chết kia? —— Chuyện về thực vật biến dị, Hứa Ương cũng không tin căn cứ K không biết. Nghe nam nhân kia nói cái gì mới làm nhiệm vụ trở về, sao có thể không biết bên ngoài còn có thực vật biến dị. Hứa Ương cảm thấy có chút không đúng, nhưng lại không có chỗ quái dị.
Hơn nữa, không biết có phải ảo giác hay không, khi Hứa Ương đang cùng Lục Hồi Tuyết tản bộ tiêu thực, thấy tường vây căn cứ K, tổng cảm thấy tường vây này tựa hồ càng kiên cố, cũng càng cao hơn một chút.
"Tường vây?" Lục Hồi Tuyết nhìn qua, "Hình như là vậy. Hẳn là đang tăng mạnh phòng ngự cho căn cứ đi, mỗi cái căn cứ đều sẽ làm như vậy. Xây tường cao, lưới sắt, điều kiện tốt chút lại thông cái hàng rào điện, ở đâu đều là cái dạng này. Căn cứ như vậy mới có cảm giác an toàn a, nếu là lại có tài nguyên, còn có thể chế tạo tháp lính gác cùng tháp tiễn linh tinh."
"Ngươi thực thích xem loại hình mạt thế?" Hứa Ương đã sớm muốn hỏi như vậy. Bởi vì Lục Hồi Tuyết nhiều lần nhắc tới "Mạt thế là như thế nào như thế nào", ngay cả giải thích Dị năng giả nàng đều là theo lý thuyết. Tuy rằng thật sự thông tục dễ hiểu là được.
Lục Hồi Tuyết nháy mắt câm miệng, nàng có chút xấu hổ: "Đúng, đúng vậy, nghiệp dư yêu thích sao ~"
Lục Hồi Tuyết đương nhiên không chỉ có chỉ là thích xem đơn giản như vậy. Chính nàng còn viết đây, đề tài mạt thế ở mấy năm trước lời đồn "Tận thế" thời điểm rất hot, nàng tự nhiên cũng cọ sóng nhiệt độ, hưởng ứng thập phần tốt, hấp dẫn rất nhiều rất nhiều mê sách. Nàng là ở mỗ điểm viết, văn nữ chủ nữ cường mạt thế, kết quả năm sáu trăm chương sau có người đọc bỗng nhiên tỉnh ngộ: Đại đại, nam chủ đâu?
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...