Chương 43

732 74 8
                                    

"Xuy." Hứa Ương cười nhẹ một tiếng, "Này hẳn là tính cảnh trong mơ đi?"

"Lừa mình dối người sao? Đê tiện ——"

"Phanh" trên tay Hứa Ương bỗng nhiên xuất hiện một khẩu loại 94, chỉ một súng. Lục Hồi Tuyết liền ngã xuống, mà tình cảnh này cũng bắt đầu rách nát, hết thảy lại lần nữa quy về hắc ám.

Buồn cười.

Nếu không phải cảnh trong mơ, nàng như thế nào không thể triệu hoán? Không phải cảnh trong mơ...... Lục Hồi Tuyết lực lượng 3 tinh hệ Lực Mẫn, va chạm này chính mình nửa cái mạng cũng không còn.

"Miệng tà linh, thật là đủ dơ."

......

"Những thứ này...... Là quá khứ của Hứa Ương sao?" Lục Hồi Tuyết mờ mịt mà nhìn tình cảnh trước mắt. Nàng thấy Hứa Ương bị đồng đội vứt bỏ, bị đồng đội cùng chạy nạn đến căn cứ A vứt bỏ, nhục mạ, đuổi ra đội ngũ......

Là ác mộng đi? Lục Hồi Tuyết thường xuyên sẽ nghĩ nếu Hứa Ương không có năng lực triệu hoán, chỉ là một người bình thường sẽ phát sinh cái gì. Nàng nghĩ chính mình hẳn là sẽ đem Hứa Ương bảo hộ rất tốt mới đúng, nhưng ác mộng này, Hứa Ương giãy giụa lâu như vậy, chính mình cũng không có xuất hiện.

Nàng rốt cuộc đi đâu!

—— nàng xuất hiện?

Lục Hồi Tuyết không biết bên người mình cùng chính mình nói chuyện chính là ai, những cái gương mặt đó tựa hồ ở căn cứ A nàng có gặp qua, nhưng không có giao thoa. Nhưng tại ác mộng này, nàng cùng những người đó tựa hồ là đồng đội. Mà nàng đâu......

Nàng cư nhiên chỉ cho Hứa Ương một túi bánh mì cùng nước, sau đó đem giống như bố thí chó lưu lạc ven đường vỗ vỗ đầu Hứa Ương, rời đi?!

"Đáng chết, ngươi là ngu xuẩn sao!" Lục Hồi Tuyết tức giận đến đôi mắt đỏ lên, nàng một quyền đem hình ảnh đánh tan, nhưng hình ảnh rất nhanh lại phục hồi như cũ lên. Đáng chết! Đó là nàng sao? Kia sao có thể là nàng!

—— "Đây là hình ảnh ký ức của vị kia." Tà linh buồn bã nói, thanh âm tràn ngập ý vị mê hoặc, "Ngươi muốn biết tại sao không? Chỉ cần......"

"Cút!"

Lục Hồi Tuyết tuyệt đối không có làm loại chuyện này, nhưng tức giận mắng như vậy thời điểm. Nàng lại nhịn không được nhớ tới Hứa Ương đã từng hỏi nàng một vấn đề......

—— "Cho nên, ngươi chỉ biết cấp nữ hài bình thường một bữa cơm ấm no như vậy, mà sẽ không lại làm gì hơn thế sao?"

Khi đó, Lục Hồi Tuyết đối vấn đề này của Hứa Ương không hiểu ra sao, không hiểu tại sao Hứa Ương lại hỏi như vậy. Bởi vì khó hiểu, cho nên ở trong lòng vẫn là âm thầm nhớ kỹ. Mà lần này thấy......

Cái kia, cũng là Lục Hồi Tuyết sao? Là......Lục Hồi Tuyết khi Hứa Ương thân là người thường, không hề có năng lực xuất hiện sao? Đang mắng tà linh đồng thời, Lục Hồi Tuyết nhịn không được nghĩ, nếu khi đó, nàng thật là lần đầu tiên gặp được Hứa Ương, mà Hứa Ương chỉ là cái người thường lôi thôi đáng thương, chẳng sợ nàng thấy Hứa Ương thật sự...... Là bộ dáng nàng thích, nàng có lẽ, thật sự sẽ giống hình ảnh làm như vậy.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now