Khế ước cởi bỏ, thời gian bắt đầu trôi đi.
Vĩnh sinh kết thúc, tất cả mọi người sẽ bước lên con đường của mỗi người.
Phần Fleet
Fleet lại về tới Long Chi Cốc, nó như cũ là con rồng nhỏ nhất kia của Long tộc —— đương nhiên, không phải tuổi.
Nó thường xuyên bay đến đỉnh đầu Long Vương rơi xuống, cùng một đám Long tộc giảng thuật một cái câu chuyện của vị diện khác.
Rốt cuộc, vị Long Vương tuổi trẻ này là nó nhìn lớn lên. Đã từng nó cho tiểu Long Vương giảng thuật chính là câu chuyện của mình, mà sau này...... Nó giảng thuật chính là một cái vị diện khác, câu chuyện về chủ nhân cùng nó thành lập khế ước.
"Fleet, vậy chủ nhân ngươi có chê ngươi nhỏ không?" Một con ấu long nãi thanh hỏi.
"Sẽ không, bất quá ta càng hy vọng ta có thể nhỏ một chút." Fleet lấy ngôn ngữ của long tộc giao lưu, nó nói, "Mấy cái tiểu tinh linh nguyên tố không có chiến lực kia cả ngày được chủ nhân ôm vào trong ngực. Mà ta bởi vì to một chút, luôn là phải tự mình bay." Úc, đương nhiên, này cũng không phải nó chán ghét bay, chỉ là...... Ngẫu nhiên có cái đối tượng làm nũng là thực không tồi.
Đương nhiên, Hứa Ương đối nó rất tốt.
Fleet nghĩ đến mỗi lần chiến đấu Hứa Ương vừa cảm giác đến đối thủ quá mức lợi hại, cái thứ nhất giải trừ triệu hoán chính là chính mình.
—— Rõ ràng tên gia hỏa Delton cũ kỹ kia cùng nó là cùng bậc triệu hoán thú, nhưng chủ nhân luôn cảm thấy chính mình là yếu nhất, cũng dễ dàng nhất chết kia. Fleet thở dài một ngụm long tức, ngọn lửa đánh cuốn lấy mà vẩy qua vảy ấu long, kỳ thật nó cũng có thể làm lò sưởi ấm tay, kỳ thật nó còn có thể làm gối ôm! Nhóm lửa, cho dù không có tiểu Diễm Tinh Linh, nó cũng có thể làm được!
Nếu mà nó biết nói ngôn ngữ nhân loại thì tốt rồi. Fleet dùng tiểu cánh che đầu, bỗng nhiên bay lên dừng ở trên lưng phi long ngân sắc, "Hắc! Varde! Làm chúng ta hướng đám mây xung kích đi!"
Một tầng mây, hai tầng mây, ba tầng...... Sương mù đem thân thể Fleet nhiễm ướt, nó như cũ hưng phấn mà vỗ cánh, trong miệng phát ra thét dài kích thích —— "Ngao ngao". Ân, thanh âm của nó luôn là non nớt như vậy.
Chỉ là đêm khuya, khi Fleet cuộn tròn ở trên đống núi nhỏ tràn đầy đồng vàng đá quý nằm mơ, lại luôn là mơ thấy chính mình ở phía chân trời bay lượn. Hứa Ương cùng Lục Hồi Tuyết trên mặt đất lái xe, A Khuê sẽ kéo cung, Sentek sẽ ngâm xướng ma pháp, hũ nút Delton dường như không hé răng, Cassia lười nhác tùy ý mà hút xì gà, Merkel hóa thành một đoàn sương đen bao lấy nó, sau đó trêu đùa:
"Hắc! Ấu long vị thành niên là như thế nào bị khế ước lên?"
Bọn họ sóng vai chiến đấu lâu như vậy, lâu như vậy......
Fleet ngủ qua đi, nó tựa hồ càng tự do.
Phần Delton
Kỵ Sĩ Bóng Tối lại về tới nơi sa đọa một mảnh đen nhánh kia của nó.
Hắn khô ngồi ở trên nham thạch, không biết qua bao lâu, hắn bỗng nhiên nghĩ đến, úc, về sau không bao giờ sẽ có Truyền Tống Trận sáng lên.
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
Ficção GeralVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...