Chương 62

537 58 0
                                    

"Các ngươi nguyện ý giúp chúng ta phòng thủ thật là thật tốt quá." Trương Hạo Phong dị năng giả 4 tinh của Liên Minh Xuyên Thiên thực tuổi trẻ, trước mạt thế là một sinh viên năm ba, sau mạt thế thức tỉnh dị năng, là dị năng giả hệ Băng.

Liên Minh Xuyên Thiên điều tra đến tang thi ở phụ cận trong thành đều đang di chuyển hướng tới chỗ bọn họ. Đương nhiên, nửa năm trước bọn họ cũng đã từng chống đỡ thi triều một lần, tuy rằng chống đỡ thành công, nhưng tổn thất thảm trọng! Hiện giờ lại có xu thế bạo phát thi triều, tại đương khẩu này cư nhiên có dị năng giả 4 tinh mang theo người có năng lực đặc thù đi vào căn cứ bọn họ, quả thực chính là buồn ngủ tới đưa gối đầu.

Đương nhiên, Lục Hồi Tuyết các nàng cũng không phải hỗ trợ không, trong Liên Minh Xuyên Thiên có ba viên tinh hạch 4 tinh. Hơn nữa tiến công thi triều một ít tinh hạch 4 tinh, Trương Hạo Phong nguyện ý ra 5 viên tinh hạch 4 tinh cho các nàng. Còn Hứa Ương thì nhìn trúng điểm kinh nghiệm. Ở trên thế lực người khác chống đỡ thi triều bảo hộ an toàn được nhiều hơn, về phần lo lắng năng lực bại lộ? Hiện tại thực lực của Hứa Ương cũng không yếu, đã có năng lực tự bảo vệ mình, cũng không cần giống như lúc trước ở Căn cứ A nghẹn khuất như vậy.

......

"Căn cứ nhỏ này có phải cảnh giới lên hay không? Chúng ta bị phát hiện?" 11 gãi gãi đầu, vẻ mặt mờ mịt.

"Sẽ không." Số 5 đối năng lực của mình thập phần tự tin, hơn nữa bọn họ ngay từ đầu cách Hứa Ương các nàng rất xa, chỉ là bởi vì Hứa Ương cũng không có lên đường, vẫn luôn dọn dẹp tang thi, cho nên ở bọn họ toàn lực lên đường có thể dễ dàng đuổi theo các nàng. Liền đối mặt cũng chưa đánh, sao có thể bị phát hiện?

"Có lẽ trong căn cứ này có dị năng giả loại tiên đoán?" 13 não động mở rộng ra, "Hoặc là, căn cứ này sắp tới có địch tập?" Đáng tiếc bọn họ đối một khối thế lực trong Bác Châu này một chút cũng không hiểu biết, cho nên cũng không thể phân tích cái gì.

Đương nhiên, chờ bọn họ ở ngoài đại học Bác Châu đợi ba ngày lúc sau, liền cảm ứng được một đại sóng thi triều đang đột kích.

"Dựa! Cái điểu ngoạn ý gì!" Số 11 nhịn không được mắng ra tiếng tới, phá nhiệm vụ này! Người cũng chưa nhìn thấy, lại là lên đường lại là thi triều, một đường bôn ba. Thật là phiền!

"Nếu 14 không chết thì tốt rồi......" 13 hiện tại vô cùng hoài niệm năng lực khống chế tang thi của Số 14, bọn họ nếu ở bên ngoài liên minh, cũng là bị tang thi công kích a.

"Phụ cận có tro rất bẩn không?" Số 5 đột nhiên hỏi: "13, cả người bôi đen, cùng ta vào căn cứ."

"Còn ta?"

"Bôi đen?!"

"11 trước trốn đi, thi triều kết thúc lại tiến hành nhiệm vụ." Số 5 quyết định nói, "13, ngươi là tỷ tỷ của ta." Số 5 vừa nói, vừa đem áo đen cởi. Giờ phút này hắn chỉ là dùng miếng vải đen che lại đôi mắt, màu da tái nhợt, thoạt nhìn giống cái đệ đệ dinh dưỡng bất lương. "Tiến vào trong liên minh, cũng có thể được đến tin tức năng lực của mục tiêu."

"Được."

......

"Thi triều a......" Hứa Ương đứng ở sân thượng khu dạy học hướng nơi xa nhìn ra xa, mấy ngày này người của Liên Minh Xuyên Thiên gia tăng thời gian củng cố tường thành, ở bên ngoài tường thành lại bỏ thêm một tầng song sắt. Còn cửa chính? Nguyên bản phòng an ninh địa phương đã sớm bị phá hỏng, sau mạt thế tu kiến lan can sắt trên cửa chính cũng quấn quanh lưới điện. Mỗi cửa đều dùng bàn cao và bục xếp chồng lên cao, dị năng giả hệ nguyên tố đến lúc đó là có thể đứng ở phía trên công kích bên ngoài.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now