Chương 71

502 56 0
                                    

Căn cứ tang thi sao?

Hứa Ương ước lượng lựu đạn hồi lâu chưa dùng qua, dứt khoát lần này liền ở chỗ này dùng hết đi. Nhiều tang thi cấp thấp như vậy, cho dù một con cung cấp kinh nghiệm cực kỳ bé nhỏ, nhưng một ngàn con đâu? Quan trọng nhất chính là, loại bom nổ này đối tang thi cấp tinh quá cao vô dụng.

Khi bạo tạc nổ vang trong nháy mắt, tang thi ở phụ cận nghe được tiếng vang đều hướng bên này bắt đầu chậm rãi hội tụ. Hứa Ương không có triệu hoán, chỉ là đơn thuần dùng bom cháy cùng lựu đạn xử sạch tang thi, khi có tang thi sắp đột phá bạo tạc tiếp cận, Lục Hồi Tuyết một chuỳ liền cho tang thi bay trở về, hoàn toàn là một chút cơ hội cũng không cho.

Khi Hứa Ương dùng hết lựu đạn cùng bom cháy, lại vẫn là không có thăng một cấp. Tuy rằng sớm có đoán trước, nhưng Hứa Ương vẫn là nhịn không được thở dài. Quả nhiên, hiện tại giết tang thi một hai tinh thu hoạch kinh nghiệm có thể nói là cực kỳ bé nhỏ, chỉ có ba tinh trở lên mới có thể cung cấp kinh nghiệm tương đối bình thường. Cũng may nghe thông tin kia của Triệu Tiểu Thành nói, nơi này có không ít tang thi ba bốn tinh, thậm chí trong khoảng thời gian này có khả năng tiến hóa ra tang thi thủ lĩnh năm tinh, thực lực như vậy hẳn là có thể làm nàng thăng ba cấp đi.

Tang thi cấp thấp vẫn còn như thủy triều trào lại đây, nhưng Hứa Ương đối chúng nó đã không có bất kỳ hứng thú nào. Nàng sử dụng kỹ năng Con rối Khiêu Khích, đem cái nút số 0 ấn xuống, hướng nơi xa ném ra. Lục Hồi Tuyết một chuỳ đem tang thi tới gần đập bay, quay người chui lên xe thiết giáp, đợi Hứa Ương ngồi xong sau, nhất giẫm chân ga hướng bên trong thành phóng đi. Động cơ nổ vang dẫn tới một đám lớn tang thi tràn lại đây, Lục Hồi Tuyết không chút khách khí mà nghiền áp qua đi, vẫn luôn giẫm đến mã lực lớn nhất.

Hứa Ương tính thời gian, đem Fleet triệu hồi ra tới, làm tiểu long bay ở trước xe phun lửa mở đường. Sau khi Fleet max cấp đã có thể khống chế sóng âm tốt hơn, long tức thương tổn cũng đề cao không ít, đối phó tang thi cấp thấp tràn lại đây vẫn là không có vấn đề gì. Vì bảo đảm xe thiết giáp an toàn, Hứa Ương trực tiếp sử dụng hộ thuẫn ma pháp đem xe thiết giáp cùng nhau bao phủ lên, như vậy thi thể tang thi cũng sẽ không kẹt chủ bánh xe, thiêu đốt thi thể tang thi cũng sẽ không ngoài ý muốn đốt bánh xe hoặc là khiến xe thiết giáp nổ tung.

"Các ngươi có nghe thấy động tĩnh không? Nói một chút tiêu chí kiến trúc ở chỗ vị trí các ngươi." Lục Hồi Tuyết một tay khống chế tay lái, đằng ra một bàn tay mở ra máy truyền tin bắt đầu cùng Lôi Hạo bọn họ giao lưu. Nhưng bên kia chỉ là một trận loạn lưu......

Phỏng chừng là ở trong phòng ngự tráo, không nhận được thông tin. Này nhưng có chút phiền toái, cũng không biết thức ăn nước uống bọn họ còn có thể kiên trì bao lâu, nhưng đừng nghẹn khuất ở chỗ đó khát chết, chết đói. Bất quá phòng ngự tráo ở, vậy thuyết minh bọn họ tạm thời còn không có chuyện gì.

Lục Hồi Tuyết hơi chút an tâm, nàng đối địa hình bên này kỳ thật cũng không quá rõ ràng, vì thế nhìn về phía Hứa Ương.

"Trung tâm bên này tương đối phồn hoa...... Đại khái chính là phố buôn bán đi. Ngươi xem kiến trúc cao nhất ở xa kia, chính là cao ốc thời đại bên này cùng quảng trường Lạc Khả Khắc." Hứa Ương chỉ vào một chỗ toà nhà cao nhất nói, toà nhà kia cách nơi này rất xa, Lục Hồi Tuyết chạy đi qua đại khái cũng phải một giờ, hơn nữa đàn tang thi quấy nhiễu......

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now