Chương 79

503 51 1
                                    

"Đầu tiên, ta không phải người tốt. Thứ hai, ta tích mệnh hơn bất kỳ người nào." Hứa Ương nhìn thoáng qua cái hộp kia, nếu lời người này nói là thật, một hộp đạn này giá trị không cần nói cũng biết. Nhưng...... Đáp ứng đồng dạng nguy hiểm rất lớn.

"Vật tư? Tình báo? Thuốc giải?" Tiến sĩ nghiêng nghiêng đầu, "Ngươi yêu cầu ta đều có năng lực cung cấp. Nếu ngươi cảm thấy có nguy hiểm, ngươi đương nhiên có thể ở ẩn tìm kiếm cơ hội hoặc là từ bỏ. Người có thể ở phía nam phá huỷ một chỗ hạt giống cứu rỗi, ngươi hẳn là có thủ đoạn của chính ngươi."

"Các ngươi như thế nào được đến tin tức?" Hứa Ương nhíu nhíu mày, thông tin chẳng lẽ kéo dài đến phía nam? Hay là vệ tinh hoặc là những thứ khác?

"Cứu Thục Chi Địa bên kia." Tiến sĩ nói, "Bọn họ nếu ở chúng ta nơi này cắm ám tử, chúng ta tự nhiên cũng có con đường của chúng ta."

"Đám kẻ điên kia cùng người ngoài hành tinh mới là tai hoạ ngầm lớn nhất trước mắt. Nhưng những trưởng căn cứ này chưa thấy qua, không để bụng."

"Ta có thời gian suy nghĩ không?" Hứa Ương hỏi.

"Đương nhiên, đồ vật các ngươi có thể mang đi. Đây là ta đầu tư." Tiến sĩ nói, nữ nhân mặt lạnh liền đem cái hộp đẩy hướng về phía Lục Hồi Tuyết, "Mật mã là sáu số 0, rất đơn giản." Cái hộp này cũng là hợp kim đặc thù chế thành, ngoại trừ vân tay ra cũng chỉ có mật mã có thể mở ra.

—— nếu như trong tay không có tấm chắn, cái hộp này cũng có thể dùng làm tấm chắn.

"Ta không có dã tâm gì, cũng không tính người xấu...... Thôi, Tiểu Tịch, ngươi đưa các nàng đi ra ngoài đi. Nếu là muốn tâm sự cũng có thể." Tiến sĩ vẫy vẫy tay, từ túi áo ngủ lấy ra một bao thuốc lá nữ sĩ, thói quen mà kẹp lấy chuẩn bị bậc lửa, cổ tay đã bị nữ nhân mặt lạnh phía sau bắt được. Nàng có chút ảo não mà đem hộp thuốc ném ở trên bàn trà, gãi gãi đầu tóc lộn xộn, hướng trên lầu đi rồi.

"Đi thôi, kỳ thật tiến sĩ không có ý xấu." Tịch Diệp Mục đứng dậy nói, nàng nhìn thân ảnh tiến sĩ cùng bảo tiêu mặt lạnh kia lên lầu, thấp giọng nói.

Chờ đưa Hứa Ương các nàng trở lại chỗ ở, Tịch Diệp Mục mới có chút ngượng ngùng mà nói: "Trước kia thật sự cảm ơn ngươi, nếu không phải ngươi, ta khẳng định không có khả năng tồn tại đến Lẫm Đông Thành."

"Công bằng giao dịch mà thôi, dù sao ngươi làm đập chứa nước lâu như vậy." Hứa Ương xua xua tay, đối cái này nhưng thật ra không để ý lắm. Lục Hồi Tuyết ở một bên lại là lặng lẽ vãnh tai, cái tiến sĩ kia đối Hứa Ương không có ý khác, cái này làm Lục Hồi Tuyết căng chặt thần kinh hơi chút buông xuống. Nhưng người này là chuyện gì xảy ra? Người Hứa Ương đã cứu? Hứa ương còn sẽ chủ động cứu người sao!

Tịch Diệp Mục thẹn thùng mà cười cười, ngẩng đầu liền đối diện ánh mắt không thể nói thân thiện của Lục Hồi Tuyết, trong lòng nàng lộp bộp một cái. Chính mình...... Khi nào đắc tội người này sao?

Hứa Ương vỗ mu bàn tay Lục Hồi Tuyết một cái, Lục Hồi Tuyết lập tức ngoan ngoãn lên.

"Lại nói tiếp, ta có thể 4 tinh cũng là nhờ tiến sĩ. Tiến sĩ căn cứ tinh hạch nghiên cứu phát minh ra một loại thuốc, thuốc uống chuyển hóa năng lượng nhiều hơn là trực tiếp hấp thụ tinh hạch." Tịch Diệp Mục nói, giơ tay thả ra một cổ dòng chảy nhỏ, ở nàng khống chế, dòng nước tất cả tản ra, hình thành một trương màng nước cực lớn hơi mỏng. Màng nước ở đồ dùng trong nhà, trên mặt đất bao trùm, ở dưới sự thao tác của Tịch Diệp Mục chấn động tần số cao, bất quá vài giây liền đem tất cả tro bụi đều hấp thụ đến không còn một mảnh. Cuối cùng đem dòng nước ngưng tụ thành một đoàn nước bẩn nhỏ, đem thành phần nước hấp thụ, một đoàn cầu đen cứ như vậy bị Tịch Diệp Mục ném vào thùng rác. "Đường Khinh Ngữ xem như cận vệ của tiến sĩ, mà ta đảm nhiệm chức vị đại khái chính là bảo mẫu. Đừng nhìn tiến sĩ nàng biếng nhác, nhưng cũng có thói ở sạch."

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now