Chương 101

335 37 0
                                    

Cố Như Quân sớm đã chờ đã lâu, khi thấy Lục Hồi Tuyết tiến vào trên mặt còn có đỏ ửng, nhịn không được cười nói: "Thế nào, vừa trở về liền nhịn không được...... A?"

"Đi đi đi, nói cái gì a." Lục Hồi Tuyết bĩu môi, "Chúng ta tìm ngươi là có chính sự."

"Cái gì?"

"Cứu Thục Chi Địa cùng hạt giống cứu rỗi cần thiết toàn bộ huỷ diệt." Lục Hồi Tuyết đi thẳng vào vấn đề nói, "Bao gồm nước ngoài, chúng ta có biện pháp kết thúc mạt thế."

"Biện pháp gì?"

"Hứa Ương thức tỉnh dị năng tinh lọc, bất quá là dùng một lần. Sau khi loại bỏ những nhân tố không thuộc về trên địa cầu, sử dụng năng lực này có thể kết thúc mạt thế." Lục Hồi Tuyết vẻ mặt nghiêm túc.

Cố Như Quân híp híp mắt, "Hứa Ương là người thường? Năng lực triệu hoán, hiện tại lại nói tinh lọc...... Các ngươi được đến tin tức gì? Về cái gọi là 'thần minh' kia? Người dị tinh?"

"Phải, chúng ta gặp được người dị tinh." Hứa Ương giữ chặt tay Lục Hồi Tuyết, đây là lời nói thật. "Hắn nói cho ta làm sao giải quyết mạt thế, hơn nữa cho ta năng lực này. Dùng một lần, hơn nữa yêu cầu lượng lớn nguồn năng lượng làm cung cấp, đương nhiên nguồn năng lượng là cách nói của bọn họ, nói ngắn gọn chính là tinh hạch."

Đều là lời nói thật. Tương so với Lục Hồi Tuyết biểu tình, Hứa Ương nói được cực kỳ bằng phẳng, Cố Như Quân tỉ mỉ quan sát đến, rút ra cái kết luận này. Đại khái xem như...... Kỳ ngộ? Nàng trầm ngâm một lát, đột nhiên nghĩ mà sợ, có lẽ Cứu Thục Chi Địa đã biết tin tức này, cho nên mới sẽ ở cửa Liên Minh phục kích?

"Đường Đường." Cố Như Quân đứng dậy kêu, Đường Khinh Ngữ tiếp theo nháy mắt liền xuất hiện ở bên cạnh người nàng, "Ta phải gửi tin tức cho Lẫm Đông Thành, đúng, ta muốn liên hệ...... Gia gia."

"Ta sẽ chuẩn bị." Đường Khinh Ngữ thấp giọng nói, "Cảm xúc không cần quá kích động."

"Ta sẽ duy trì các ngươi, Lẫm Đông Thành cũng sẽ cùng quốc gia khác liên hệ. Bất quá hạt giống cứu rỗi ở nước ngoài cũng không nhiều. Những người áo đen đó số lượng khẳng định càng ít." Cố Như Quân nói, "Lần trước các ngươi lấy hạt giống cứu rỗi lại đây, Lẫm Đông Thành bên kia nghiên cứu qua, làm ra cái dụng cụ dò xét hơi thở hạt giống cứu rỗi. Phát hiện quốc gia chúng ta dao động kịch liệt nhất."

"Cũng có thể là...... Quốc gia chúng ta có nhiều người áo đen nhất?" Hứa Ương nghĩ nghĩ, có thể là do cái định vị tọa độ kia ở trong nước đi. Vì thế Đại Tư Tế thường xuyên lui tới đó là Cứu Thục Chi Địa? Cũng đúng, thế lực Cứu Thục Chi Địa rất lớn, ngay từ đầu còn lừa gạt không ít dị năng giả đi qua, kết quả đều bị cải tạo, hiện tại những dị năng giả đầu nhập vào Cứu Thục Chi Địa đó phỏng chừng cũng đều bị tẩy não không sai biệt lắm.

"Có lẽ." Cố Như Quân đáp, "Mấy vấn đề này ngươi không cần nhọc lòng, ta sẽ nhìn làm."

"Ngươi không sợ ta là đang lừa ngươi?"

"Ta chỉ là yêu cầu một cái lý do thuyết phục những người đó nhìn thẳng vào Cứu Thục Chi Địa, hơn nữa giải quyết tai hoạ ngầm. Vô luận là thật là giả, ta đều tin." Trong Lẫm Đông Thành có bao nhiêu phe thế lực, có người tận sức với kế hoạch "Thuyền cứu nạn", đào vong vũ trụ. Có người nỗ lực hoàn thiện "Hỏa chủng", tận sức với văn minh kéo dài. Có người chủ trương thành lập thành an toàn, xây dựng một cái khu vực an toàn ngăn cách với thế nhân, đem nguy hiểm đều ngăn cách bên ngoài. Có người thì chủ trương diệt sạch tang thi, động vật biến dị, không ngừng thu phục lãnh địa, tiêu diệt Cứu Thục Chi Địa.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now