Mạt thế, thực lực vi tôn. Kết quả như vậy Lục Hồi Tuyết cũng không kỳ quái. Chỉ là......Lão đại căn cứ A cư nhiên liền tỏ thái độ cũng không có? Lục Hồi Tuyết nghĩ đến căn cứ trưởng Dương Ân mỗi lần thấy chính mình đều thập phần nhiệt tình, thở dài.
"Lôi Hạo bọn họ thế nào?"
"Hạo Ca bọn họ cuối tuần trước mới ra làm nhiệm vụ tìm kiếm vật tư, cũng không có xác định địa phương. Thời gian trở về căn cứ bên này cũng không rõ ràng lắm." Lễ tân lật lật ghi chép, trả lời nói. Chuyện tiểu đội của Lục Hồi Tuyết một chia thành hai, thậm chí ba người bỏ đi Dương Ân còn hỏi qua. Có phải bên trong xảy ra mâu thuẫn gì hay không, đương nhiên, căn cứ trưởng chủ yếu là sợ Lục Hồi Tuyết bị khinh bỉ trốn đi. Biết được là đội viên tự nguyện, cũng liền không quá quản.
Biết được đội viên không có việc gì, Lục Hồi Tuyết liền yên lòng. Tuy nói giữa bọn họ là có máy truyền tin. Nhưng tính tình Lôi Hạo bọn họ Lục Hồi Tuyết nhiều ít cũng rõ ràng. Đó là việc nhỏ không muốn phiền toái nàng, việc lớn sợ liên lụy nàng. Kết quả liền thành việc nhỏ không nói, gặp được chuyện giải quyết không được cũng không chủ động nói.
"Trong nước thế lực lớn phân bố các ngươi hiểu biết bao nhiêu?" Hứa Ương lúc này cũng nghe đủ các dong binh nói chuyện phiếm, đi đến bên người Lục Hồi Tuyết hướng lễ tân hỏi.
Lễ tân tự nhiên cũng biết người này chính là Hứa Ương. Sự việc căn cứ K bên kia đã sớm truyền cái đủ, không ít thế lực còn quải cong lại đây hỏi thăm năng lực của Hứa Ương. Khi đó phụ trách đăng ký dị năng còn bị Dương Ân chửi một trận, bởi vì Hứa Ương ghi lại là "Người thường".
Lễ tân cảm ứng hơi thở của Hứa Ương, thật đúng chính là cái "Người thường". Nhưng nàng cũng không dám lại chậm trễ, từ trong ngăn tủ phía dưới lấy ra một quyển vở, lật vài tờ sau nói: "Trước mắt tam đại căn cứ vẫn là K, N, G ba cái. Thế lực thì Vạn Quan tính một cái, phía bắc Lẫm Đông Thành, phía đông Cứu Thục Chi Địa...... Còn có Quỷ Hành Vực ở gần biển, chủ yếu chính là những cầm đầu này. Tam đại căn cứ gần nhất liên hợp đến càng ngày càng chặt chẽ, cũng không biết có phải muốn xác nhập hay không......" Đương nhiên, một câu cuối cùng là nàng chính mình nói thầm suy đoán.
Tam đại căn cứ nếu thật có thể xác nhập lên, như vậy trong nước tuyệt đối không còn nhà thế lực nào có thể cùng này chống lại. Căn cứ K tựa hồ tìm được nhà nghiên cứu, nhà khoa học của quốc gia, hai căn cứ còn lại trong căn cứ tựa hồ cũng có thân ảnh cao tầng của quốc gia...... Nhưng mấy tin tức này đều là bắt gió bắt bóng, cũng không có chứng cứ thật sự.
Đương nhiên, nếu thực sự có nhà khoa học cũng là chuyện tốt. Sớm ngày nghiên cứu phát minh ra thuốc giải sớm ngày kết thúc mạt thế. Tháng ngày cả ngày mũi đao liếm máu, lo lắng đề phòng này đối đại đa số người tới nói là thật không dễ chịu.
"Những nơi nào từng phát sinh rung chuyển? Tỷ như động đất bão gì đó, còn có thi triều trùng triều này."
"Thành thị phụ cận dải địa chấn gần đây thường xuyên động đất, bão liên tiếp phát sinh ở vùng duyên hải bên kia đi...... Cụ thể chúng ta cũng không rõ ràng lắm. Có lẽ căn cứ K bên kia đối mấy vấn đề này có nghiên cứu đi. Còn thi triều...... Vào xuân tới nay căn cứ B đó là lần đầu." Lễ tân nói cũng có chút kinh hãi, dù sao căn cứ A cũng không mạnh hơn căn cứ B bao nhiêu. Nếu mà căn cứ A cũng gặp thi triều...... Không dám nghĩ.
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...