Thích khách bọn họ dụ dỗ bắt được một con tiểu tinh linh vị thành niên, lấy tiểu tinh linh uy hiếp bọn họ, khiến đội hộ vệ không dám hành động thiếu suy nghĩ.
A Khuê cũng đi, chẳng sợ nàng một thân vết máu còn chưa khô, chẳng sợ nàng cả người nhũn ra không có một chút sức lực. Nhưng nàng vẫn là cắn răng cường chống đi —— không thể, không thể lại lùi bước.
Nhưng nàng không dùng được. Nàng chỉ có thể trơ mắt nhìn tộc nhân sợ tay sợ chân mà chiến đấu, nhìn các tộc nhân bị thương, thậm chí...... Nàng biết kết quả nếu tiếp tục như vậy, nàng biết nhưng nàng không có cách nào, không thể! Nàng mềm yếu, nàng vô dụng, nàng là một cái rõ đầu rõ đuôi hỗn đản, là ám tinh linh xạ thủ kém cỏi nhất trong lịch sử.
—— Thần a, cầu xin ngài hãy cứu ta.
—— Thần a, nếu ngài thật sự tồn tại, xin ngài, cầu xin ngài cho ta lực lượng cầm lấy cung tiễn đi......
—— Cầu xin ngài, cho ta lực lượng bảo hộ tộc nhân đi......
[ Như vậy, hãy trả giá linh hồn đi. ]
A Khuê không biết đây là thần minh hay là ác ma. Nhưng nàng ở trong nháy mắt kia không hề run rẩy, nàng kéo cung bắn tên, một mũi tên bắn thủng mi tâm thích khách kia ——
Hình ảnh như vậy kết thúc.
Hứa Ương tỉnh lại.
A Khuê...... Là cái dạng này sao? Quá khứ của A Khuê, cư nhiên là cái dạng này. Cái A Khuê nhỏ yếu chỉ biết khóc thút thít kia, thật là cái A Khuê hiện tại này sao? Trong lòng Hứa Ương thật lâu không thể bình tĩnh. Qua đi đã bao lâu đâu? Khi đó A Khuê vừa mới thành niên mà thôi đi, hiện tại A Khuê thành thục trấn định, không có chút bóng dáng nào của trước kia.
Hứa Ương thở sâu, nhỏ yếu a, là tội lỗi a.
"Tỉnh?" Lục Hồi Tuyết hỏi, một bàn tay từ bên cạnh lấy ra một bình nước đưa cho Hứa Ương, rồi sau đó tiếp tục lái xe, "Uống chút đi. Ngủ có thoải mái không?"
"Làm cái mộng không quá tốt đẹp." Hứa Ương uống nước, nói như thế.
Cùng lúc đó, nàng đối cái hệ thống tổn hại này càng thêm tò mò, nó đến tột cùng là như thế nào cùng các sinh vật vị diện ký kết khế ước? Mà điều kiện ký kết là cái gì, khuôn mẫu còn sót lại này vì cái gì sẽ cùng chính mình trói định...... Cùng với, khuôn mẫu này có thể biến mất hay không.
Không ai biết. Tương lai sẽ được đến giải đáp không? Hứa Ương cũng không biết.
"Ác mộng sao? Mộng đều là ngược, không cần lo lắng." Lục Hồi Tuyết dừng một chút: "Hơn nữa, có ta ở đây. Tin tưởng ta, Hứa Ương." Về phần lời này Hứa Ương tin vài phần, Lục Hồi Tuyết cũng không biết, chỉ là nhìn bộ dáng Hứa Ương liếc chính mình liếc mắt một cái lười cũng lười đến phản ứng chính mình, tựa hồ là không tin. Yên lặng thở dài, "Ngươi có đói bụng không?"
"Còn tạm, đợi lát nữa tìm một chỗ qua đêm, đến lúc đó lại ăn một chút gì." Hứa Ương lãnh đạm nói. Nàng kỳ thật rất muốn đem A Khuê triệu hồi ra tới hỏi một chút chuyện của nàng, hơn nữa...... A Khuê hẳn là cũng biết chính mình thấy được quá khứ của nàng đi? Kỹ năng triệu hoán thú này đều là sống sờ sờ, Hứa Ương cũng không biết A Khuê sẽ nghĩ như thế nào.
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
Fiksi UmumVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...