Still he's Pov
"Uhmmm"
Napa-angat ako nang tingin dahil sa ungol na iyon ni zain. Napahigpit ako nang kapit sa kamay bago nya iminulat ang kanyang mga mata.
"You're already awake. You make me feel so worried." masayang anas ko at niyakap sya habang nakahiga pa siya.
Napakalas lang ako nang marinig ang mumunting mga hikbi niya
"Sorry dave... sorry. " hikbing saad nya tsaka ako dinamba nang yakap
"Why are you apologising to me? You don't need to, zain. I already knew it-
"You already knew it?" luhaang tanong nito na ikinatango ko naman "I don't want to marry that man dave. I... I don't want him to be my husband that should be you!" dagdag pa nito habang patuloy parin sa pag-hikbi
"Shhh... hush on now, baby. It's not your fault and I won't allowed them to take you away from me. Sa 'kin ka lang dapat ikasal okay?" pagpapatahan ko sa kanya pero patuloy parin sya sa pag-hibi
"You don't get me!" sigaw niya sabay kalas sa' kin na ikinabigla ko naman ng bahagya bago iayis ulit ang pustura "Hal-abeoji is so powerful. How can we defeat him? He once control me when I was young and I don't want to make it happen again." iling na sabi niya at mas lalo pa siyang umiyak
"Do you trust me?" I ask while holding her hands
"Y-yes... and you know that. " naguguluhan man pero sinagot niya parin ang tanong ko
"Then don't be scared. I won't let that happen again to you just, trust me." pag- papagaan ko sa loob nya at hinalikan sya sa noo bagi sya yakapin nang mahigpit.
Nagtagal kami sa ganoong posisyon pero ilang sandali lang ay nagsalita siyang muli.
"Dave?" tawag niya sa pangalan ko "Hmmm?" sagot ko habang nakayakap parin sa kanya
"Im sleepy." nahihiyang anas nya at isinubsob ang muka nya sa balikat ko
Napatawa ako nang mahina bago sinuklay ang buhok nya gamit ang kamay ko.
"Then let's sleep." nakangiting anas ko
"But I want you to sing for me. Can you?" nagpapacute na anas nito nang kumalas sa yakap sa akin Pinat ko ang ulo nya at ninakawan sya nang halik sa labi na sya namang ikinapula nito.
"Lets sleep then and I will sing for you." nakangiting ani ko at hinila na sya pahiga sa kama.
Sumiksik sya sa dibdib ko at niyakap nya ako habang nasa ilalim naman nang kanyang leeg ang aking kaliwang braso at sinusuklay ko ang kanyang buhok gamit ang kamay ko.
"Can I start singing now?" tanong ko habang patuloy parin sa pagsuklay sa buhok nya
Hindi sya sulagot pero ramdam ko ang pagtango niya sa dibdib ko. No one knows that I can sing except of her.
Humugot muna ako nang isang malalim na hinginga bago ako magsimulang kumanta.
Zain's Pov
"Can I start singing now?" tanong ni dave habang patuloy parin sa pagsuklay sa buhok ko gamit ang malalaki nyang kamay.
Nandito kami ngayon sa condi nya magkayakap habang nakahiga sa malambot na kama. Kahit papaano ay gumaan ang pakiramdam ko dahik sa kanya,hindi ko alam ang gagawin ko kung mahiwalay o mawala ang lalaking yakap-yakap ko ngayon sa akin.
Hindi ako sumagot sa tanong nya bagkus ay itinango ko lang ang ulo ko at mas lalong sumiksik sa matipunong dibdib niya. Ewan ko kung bakit pero gustong-gusto ko ang amoy niya. Siguro dahil buntis ako kaya ako ganito?
Narinig ko pa ang malalim nyang hininga bago sya kumanta na nagpatigil sa akin s aoagsiksik pa lalo sa dibdib niya.
'Rising up, you're the sun that my life seeks
You revive all my hopes, all of my dreams'
Pag-sisimula niya na nakapag-patigil sa ginagawa ko. Alam kong marunong siyang kumanta pero hindi ko naman inaasahan na ganito kalalim at kaganda ang boses niya kahit malamig ang pagbigkas nya nang mga ito.
'I don't know what it is, what I'm feeling
Tell me if it's all real, am I dreaming'
Pagpapatuloy nya kaya wala sa sarili akong napapikit at dinama nalamang ang malamig na boses niya habang nakangiti sa dibdib niya.
'A mirage painted blue, you're in my dreams
In a desert within, a priori'
The way he split those lyrics of the song gives me chill and make me inlove with him more.
'Tell me, how do I breathe, I'm too happy
Everything seems so clear, and now I see'
I know who sang this song and its a girl but when I heard deib singing this song right now? He's manly voice suit for the song even it's originally sang by a girl.
'Hear the oceans roar, and the distant waves
Go beyond the shore, dreaming far away'
Im so lucky to have this man.
'Every step I go is a step to you
Take my hands now, you are the cause of my euphoria'
Damn that voice!
'Euphoria.'
You're my euphoria too deib. You and our soon to be baby.
'Take my hands now, you are the cause of my euphoria'
I want him to sing with me to help me sleep easily but I didn't expect his cold voice to amaze me more and make me don't sleep just to hear the whole song his singing right now.
'Close the door now, when I'm with you I'm in utopia'
Palihim akong napapangiti dahil sa ganda nang boses niya
'Do you wander, looking for that dream that disappears too fast'
I can't Imagine myself living without this man
'Different from a word like ' fate' , you and I'
As long as I'm breathing, I promise that I will love you as long as I can
'The pain in your eyes give away that what you see is what I see'
I want us to be happy together til' we go older
'Won't you please stay in dreams'
I just stay quite in his embrace while listening to him while his singing. He even close his eyes while singing, looks he really giving this song a very nice emotion to make everyone feel what the songs meaning for.
A couple of minutes because of his voice my eyes began to close amd everything went black.
-
A/N: So, basically the song is originally sing by bts jungkook but this song was sang by Ysabelle Cuevas in english version and yes! It's the english version of 'Euphoria' by Jeon Jungkook of the Korean boy band named BTS, borahae💜 I'm proud to say that I belong to the purple ocean called army's❤️
BINABASA MO ANG
THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]
FanfictionCold and Fearless. A perfect words to described Dave Trevohr Montello. Those attractive handsome face of him can make you fall inlove by just a simple stare. Those pair of blue eyes is like an ocean that can drown you in addiction and can give you c...